Chủ quan tai hại, Barcelona thua trận đầu tiên

Thể thao - Ngày đăng : 06:13, 14/05/2018

Real Madrid không thể ngăn chặn được chuỗi trận bất bại của Barcelona trong mùa giải này nhưng một đội bóng đàn em lại gây được bất ngờ.

Sau khi thoát chết trước Real Madrid, Barcelona hành quân đến sân của Levante trong tâm trạng chủ quan. HLV Valverde tự tin đến mức không ghi tên Messi vào đội hình vì muốn dưỡng sức anh cho trận... giao hữu vào giữa tuần ở Nam Phi.

Dùng hàng công với Coutinho, Suarez, Dembele, đội bóng xứ Catalan tin rằng có thể đè bẹp Levante hết mục tiêu. Nhưng Levante đang trong mạch phong độ tốt với 4 trận thắng liên tiếp đã nổi lòng tham muốn ăn thịt sư tử và họ đã "làm thịt" được sư tử thật.

Trong thế trận Barcelona tấn công, Levante có nhiều khoảng trống để phản công. Cả hai đội đều có nhiều cơ hội nhưng Boateng và Bardi của Levante tận dụng tốt các cơ hội trong khi hàng công vắng Messi của Barcelona lại phung phí nhiều tình huống.

Rất khó tin là sau 56 phút thi đấu, Levante dẫn trước Barcelona 5-1. Những nỗ lực sau đó của Barcelona giúp họ rút gọn khoảng cách xuống còn 4-5 và vẫn phải nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải. Giờ thì họ có thể yên tâm lên đường đá giao hữu với Mamelodi Sundowns ở Nam Phi.

Levante:

Olazábal, Andújar Moreno, Suárez Pier, Postigo, Luna, Morales (Rochina), Lukic, Campaña, Bardhi, Martí (Lerma), Boateng (Pazzini)

Thẻ vàng:Bardhi, Boateng, Moreno, Campana, Marti, Pazzini

Ghi bàn: Boateng (9, 30, 49) Bardhi (46, 56)

Barcelona:

ter Stegen, Semedo, Mina, Vermaelen (Pique), Alba, Coutinho Correia, Rakitic, Busquets, Iniesta (Suarez), Dembélé (Alcacer), Suárez

Thẻ vàng:Vermaelen, Mina, Pique, Busquets, L Suarez, D Suarez

Ghi bàn:Coutinho (38, 59, 64) Suarez (71)

Anh Tú