Ngôi sao Will Smith sẽ hát bài chính thức của World Cup 2018

Thể thao - Ngày đăng : 05:49, 23/05/2018

Will Smith đang quay trở lại với âm nhạc, thu âm ca khúc chính thức của World Cup 2018.

Tờ Billboard cho biết, nam diễn viên kiêm ca sĩ Will Smithcùng hai ca sĩ khác là Nicky Jam và Era Istrefi sẽ là người chính thức hát bài ca chính thức của World Cup 2018.

Ca khúc chính thức này sẽ được phát hành vào ngày 25 tháng 5, và được sản xuất bởi Diplo, nhà sản xuất Hoa Kỳ sau các hit của nhóm Major Lazer.

Will Smithcùng hai ca sĩ Era Istrefi vàNicky Jam

Cùng với sự nghiệp diễn xuất phát triển của mình vào cuối những năm 1980 và 90, Smith là một rapper thành công, đầu tiên là DJ Jazzy Jeff và sau đó là một nghệ sĩ solo. Willđã không phát hành một album kể từ năm 2005. Năm 2007, nam diễn viên của phim Men in Black từng trở lại dự án âm nhạc với MV Get Lit nhưng thất bại.

Trong khi đóNicky Jam, là một trong những ngôi sao lớn nhất châu Mỹ Latinh - đĩa đơn gần đây nhất của anh làX, đã được phát trực tiếp gần 800 triệu lầntrên YouTube còn Era Istrefi là một ngôi sao đang lên có ca khúc BonBon là một điệu nhảy được đánh dấu trên khắp châu Âu vào năm 2016.

Ca khúc World Cup chính thức thường được biểu diễn tại lễ khai mạc hoặc bế mạc. Trước đây ca sĩ Pitbull và Jennifer Lopez biểu diễn We Are One (Ole Ola) tại lễ khai mạc năm 2014, trong khi Waka Waka của Shakira (This Time for Africa) đã kết thúc cuộc thi năm 2010.

Minh Thư

mai huong