Chuyển nhượng ngày 6.5: Messi muốn Barca mua Miralem Pjanic để thay thế Andres Iniesta

Thể thao - Ngày đăng : 07:06, 06/06/2018

Mourinho sẽ mất tiền vệ Fellaini ở mùa bóng tới khi cầu thủ người Bỉ đã không đạt được thoả thuận với M.U để gia hạn hợp đồng. Liverpool khẳng định Sadio Mane sẽ không gia nhập Los Blancos, họ đang tiến hành tái ký hợp đồng với cầu thủ này

- Real Betis đã thông báo việc ký hợp đồng với tiền vệ Nhật Bản Takashi Inui từ Eibar theo bản hợp đồng 3 năm.

- Emre Can đạt thỏa thuận gia nhập Juventus theo một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, công bố vào cuối tuần này.

- Marco Silva, huấn luyện viên của Everton tuyên bố Wayne Rooney toàn quyền tự quyết cho tương lai và có thể ở lại sân Goodison Park nếu muốn. Cựu tiền đạo Manchester United hiện ở rất gần với DC United.

-Fernando Torressẽ không chơi bóng tại châu Âu. El Nino sẽ thông báo quyết định trong 2 tuần tới và nhiều khả năng điểm đến của anh là Nhật Bản, với câu lạc bộ Sagan Tosu.Ông Jose Torres, bố đẻ của siêu sao này xác nhận trên trang Marca

-Dani Alves không nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Thomas Tuchel tại PSG, nên đang muốn trở lại Sevilla, đội bóng hậu vệ Brazil từng đầu quân trước khi sang Barcelona. Thông tin được đăng tải trên trangSport

- Andre Gomes sẽ rời Barcanếu gã khổng lồ này nhận được ít nhất 25 triệu euro cho thương vụ mua bán tiền vệ này. Thông tin trên được iết lộ trên BBC News

Messi muốn Barca đón sao Juventus

Theo Calcio Mercato, siêu sao Lionel Messi đã đề nghị ban lãnh đạo Barcelona đưa về tiền vệ Miralem Pjanic từ Juventus để trám vào chỗ trống của cựu đội trưởng Andres Iniesta.

Gã khổng lồ xứ Catalan có thể dùng Andre Gomes trở thành một phần trong vụ trao đổi cầu thủ người Bosnia.

Fellaini trên đường gia nhập Arsenal

Man United và Fellaini không thể đạt được thỏa thuận cuối cùng để gia hạn hợp đồng. Theo Telegraph, lãnh đạo Quỷ đỏ 2 lần đưa ra lời đề nghị gia hạn đến tiền vệ Bỉ nhưng anh đều từ chối, bởi không đáp ứng được các điều kiện mong muốn.

Ngoài yêu cầu tăng lương đáng kể so với con số 80.000 bảng/tuần (theo hợp đồng hết hạn vào năm 2019), Fellaini cũng muốn ký thêm ít nhất 2 năm, trong khi Man United chỉ đề nghị thêm 1 mùa.

Chính sách của đội chủ sân Old Trafford là chỉ ký ngắn hạn với các cầu thủ qua tuổi 30 và dù Mourinho công khai cần Fellaini thì vẫn không có ngoại lệ.

Trong bối cảnh đó thì bất ngờ, Arsenalnhảy vào bàn đàm phán chiêu mộ Fellaini. Theo nguồn trên, phía đội bóng thành London sẽ có cuộc gặp gỡ với đại diện Fellaini để thương thảo hợp đồng trong tuần này.

Fellaini muốn "chốt" tương lai trước khi cùng tuyển Bỉ bước vào chiến dịch World Cup 2018. Anh mở cửa để ở lại Premier League và sẵn sàng tận dụng sự quan tâm của Arsenal để có được mọi thứ theo ý muốn, điều Man United không đáp ứng.

Sáng tỏ thương vụ của Mane với Real Madrid

Tờ France Football của Pháp khẳng định, Real Madrid đã đạt thỏa thuận cá nhân với Sadio Mane về một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Thế nhưng, thông qua tờ Daily Mail, Liverpool đã bác bỏ hoàn toàn thông tin này, họ cho rằng đây là "điều vô lý", đồng thời khẳng định đang đàm phán nhằm gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Senegal.

Từ chối Barca, Griezmann ở lại Atletico

TờAS vàabc.eskhẳng định Antoine Griezmann đã tiết lộ với một người bạnthông qua tin nhắn điện thoại vào hôm thứ bảy rằng sẽ không gia nhập Barcelonamà quyết định ở lại Atletico vào mùa giải tới.


Theo đó, tiền đạo người Pháp sẽ được nâng mức lương từ 14 triệu euro/mùa lên thành 20 triệu euro/mùanếu ký vào hợp đồng mới với Atletico. Trong khi đóđiều khoản phá vỡ hợp đồng của Griezmann sẽ tăng từ 100 triệu euro lên một mức chưa tiết lộ.

Man United ra giá cho Milan Skriniar, quyết đấu Barca, Real

Theo Tuttosport, Man United đã ra giá 53 triệu euro hỏi mua trung vệ của Inter Milan - Milan Skriniar.

Inter cần 40 triệu euro từ bán cầu thủ để đáp ứng các đòi hỏi về công bằng tài chính của UEFA trong khi Man United đang muốn bổ sung trung vệ vì Mourinho không thực sự tin tưởng ai vào thời điểm này.

Được biết, cả Real Madrid và Barcelona đều đang đàm phán để chiêu mộ Milan Skriniar.

Real Madrid gây sốc với HLV của Sporting Lisbon

Theo nguồn tin từ tờ A Bola của Bồ Đào Nha, chủ tịch Perez đã có một cuộc gặp gỡ với huấn luyện viên Jorge Jesus của Sporting Lisbon.

Chiến lược gia 63 tuổi người Bồ Đào Nha được đánh giá rất cao ở quê nhà, đặc biệt từng giành 3 chức vô địch quốc gia với Benfica trong quá khứ và hiện đang cân nhắc chia tay Sporting Lisbon.

Barca chơi cứng vụ Rafinha

Sky Sport Italia đưa tin, Barcelona khẳng định sẽ không để tiền vệ Rafinha Alcantara gia nhập Inter Milan với cái giá thấp hơn 38 triệu euro. Hiện Inter Milan đang đàm phán để hạ xuống mức 35 triệu euro + 3 triệu phụ phí.

Chiêu Dương

Chiêu Dương