Bị loại khỏi The Face, người đẹp Hoàng Hải Thu tuyên bố không phục kết quả

Văn hóa - Ngày đăng : 20:03, 06/06/2018

Sau khi bị loại khỏi The Face Vietnam 2018, trên trang cá nhân Hoàng Hải Thu đăng tải dòng trạng thái 'không phục' được cho là ẩn ý đến chương trình.

Ngày 5.6.6, buổi casting The Face Vietnam 2018 miền Bắc tại Hà Nội chính thức diễn ra. Đây là cơ hội để tất cả các thí sinh được gặp trực tiếp ban giám khảo, khoe gương mặt, phong cách thời trang cùng khả năng catwalk để có cơ hội đoạt tấm vé bước vào nhà chung The Face 2018.

Ngay ngày đầu, nhiều gương mặt thân quen là dàn hoa hậu, người mẫu tấn công đổ bộ vào Gương mặt người mẫu Việt Nam 2018 như Hoàng Gia Anh Vũ, Bùi Lý Thiên Hương... Không những thế, sự xuất hiện của Người đẹp tài năng Hoa hậu Hoàn Vũ - Hoàng Hải Thu cũng thu hút sự chú ý.

,

Hoàng Hải Thu bế chó cưng đi thi The Face

Trong vòng thi đầu tiên Hoàng Hải Thu dễ dàng nhận được ba sự chấp thuận từ Thanh Hằng, Minh Hằng và Võ Hoàng Yến. Minh Hằng chính là vị HLV đầu tiên đồng ý cho người đẹp này tiến xa. Đây là bước đi tiếp theo của Hoàng Hải Thu sau khi kết thúc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018. Tuy nhiên đến vòng thứ 3 cô đã phải dừng lại vì thể hiện không tốt kỹ năngcatwalk.

Thế nhưng trên trang cá nhân của mình mới đây, cô đăng tải dòng trạng thái không phục khiến nhiều người tò mò đồn đoán phải chăng cô không phục kết quả The Face năm nay và người đẹp này không may mắn đi sâu tại cuộc thi?

Trước đó, Hoàng Hải Thu là gương mặt quen thuộc trong cộng đồng mạng. Cô đoạt giải Người đẹp tài năng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Chân dài họ Hoàng từng hứng chịu không ít gạch đá từ dư luận khi "Gia Cát Dự" nhiều sự kiện xã hội, thậm chí nhiều người còn gán cho cô danh hiệu "Miss Dự đoán".

Dạ Thảo - Ảnh: The Face

Hải Yến