Xác minh việc bé gái 10 tuổi bị cha ruột lạm dụng tình dục

Theo dòng thời sự - Ngày đăng : 18:51, 06/06/2018

Từ chiều 5.6, trên Facebook lan truyền đoạn clip dài hơn 4 phút ghi cảnh bé gái kể với người quay clip việc bị cha ruột đưa vào buồng làm chuyện người lớn nhiều lần.

Ngày 5.6, trên mạng xã hội xuất hiện một clip dài gần 5 phút ghi lại cảnh một bé gái 10 tuổi trao đổi với một người trung niên về việc bị chính cha ruột hiếp dâm. Theo như lời kể của bé gái, cha ruột đã liên tục đe dọa, khống chế thực hiện hành vi quan hệ với em nhiều lần.

Theo cơ quan điều tra Công an huyện Cần Giuộc, Long An, sau khi được báo cáo sự việc, Công an huyện đã cho xác minh trên địa bàn và ghi nhận tình trạng trên.

Bước đầu xác định đây là clip do một người hàng xóm của em bé đăng tải lên mạng. Do đây là vấn đề phức tạp cần phải tìm hiểu kỹ, tiếp tục làm rõ nên Công an chưa công bố thông tin.

Hiện công an đã làm việc với những người trong khu vực và những người liên quan đến clip trên. Một vị lãnh đạo Công an huyện Cần Giuộc cho biết, Công an huyện Cần Giuộc đã tiếp cận bé gái. Dự kiến sáng mai (7.6) sẽ đưa bé gái này đi giám định để xác định vụ việc.

Theo chị N. (người đăng tải clip) bé gái tên Tr. (10 tuổi), hiện sống cùng bố mẹ tại xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

"Con bé qua nhà khóc lóc kể cho chúng tôi nghe chiều qua, thấy con bé tội quá mà không ai giúp gì cho nó cả. Nó bảo bị bố ruột hãm hiếp nhiều năm rồi mà không dám nói, nó sợ bị đánh", chị N. cho biết.

Người mẹ của bé gái rất bàng hoàng khi nghe tin con gái bị chính chồng mình (tên H., 47 tuổi) xâm hại trong thời gian dài. Bé là con gái duy nhất của chị và ông H.

Theo bà nội của bé Tr. ông H. là con trai duy nhất của bà, từ lâu đã nghiện ngập trong rượu chè, thường xuyên đánh đập vợ con, lớn tiếng với hàng xóm láng giềng.

Bé Tr.sống với bà đến 4 tuổi thì mẹ đưa bé về Cần Thơ sống, do vợ chồng mâu thuẫn. Cháu nội bà chỉ mới lên lại sống chung từ Tết tới nay. Đứa cháu gần 10 tuổi, nhưng không được đi học nên không biết chữ, ngây thơ.

Ngoài ra, theoTuổi Trẻ Online, bé gái còn kể với những người thân rằng cha ruột của bé còn có hành vi lạm dụng một số bé gái khác trong khu vực. Vụ việc trên kéo dài trong một thời gian dài.

Công an cũng đang xác minh thêm những trường hợp này.

P.V (tổng hợp)

La Hường