Phu nhân Tổng thống Pháp nổi bật giữa các tuyển thủ nhờ Griezmann xuống tóc

Thể thao - Ngày đăng : 08:16, 07/06/2018

Đệ nhất phu nhân nước Pháp Brigitte Marie-Claude Macron nổi bật khi chụp ảnh giữa rừng cầu thủ nhờ mái tóc vàng dài của mình.

Ngày 5.6, Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và đệ nhất phu nhân Brigitte Marie-Claude Macron đã đến trung tâm huấn luyện Clairefontaine để động viên tinh thần thầy trò HLV Didier Deschamps trước khi dự World Cup.Trong buổi chụp ảnh kỷ niệm, bà Brigitte rất nổi bật giữa rừng cầu thủ nhờ mái tóc vàng dài đặc trưng.

Thực ra thì tuyển Pháp cũng có người sở hữu mái tóc vàng dài gần giống như bà Brigitte: đó là Antoine Griezmann. Thế nhưng, dưới thời HLV Deschamps coi trọng việc kỷ luật trong sinh hoạt và thi đấu thì Griezmann cũng như các cầu thủ đều cắt tóc ngắn cả. Chính vì vậy, tuyển Pháp giờ giống như một tiểu đội với đầu tóc gọn gàng. Đương nhiên, khi chụp hình chung với họ thì mái tóc của bà Brigitte nổi bật hơn cả.

Griezmann trước đây cũng có mái tóc vàng dài - Ảnh: Internet

Pháp được coi là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch nhờ dàn cầu thủ chất lượng, đồng đều, cóchiều sâu và đặc biệt là tinh thần kỷ luật rất cao (ít nhất là được thể hiện từ chuyện đầu tóc). Trong đợt tập trung lần này, họ đã thắng Ireland 2-0 và thắng tuyển Ý 3-1.Tuyển Pháp sẽ còn đá giao hữu với Mỹ vào 10.6 trước khi sang Nga đá VCK World Cup. Tại giải này, Pháp chung bảng với Úc, Peru và Đan Mạch.

A.T

Anh Tú