Thua trận còn bị khiêu khích, HLV Thụy Điển chửi mắng, xô xát với BLĐ tuyển Đức

Thể thao - Ngày đăng : 08:00, 24/06/2018

Ngay sau khi trọng tài cất tiếng còi kết thúc trận cầu kịch tính rạng sáng nay, ban lãnh đạo của hai đội Thuỵ Điển và Đức đã lao vào nhau "ăn thua đủ" khiến trên sân rơi vào cảnh hỗn loạn.

Ống kính truyền hình quay lại, ngay sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, hai thành viên của ban huấn luyện tuyển Đức trong màu áo xanh đã hướng về phía ban lãnh đạo tuyển Thuỵ Điển ăn mừng kiểu...trêu ngươi.

Ngay lập tức, HLV Thuỵ ĐiểnJanne Andersson đã xông rachửi mắng dẫn đếnxô đẩy. Ngay lúc đó, các thành viên của hai đội đã lao vào nhau xô xát khiến những người giữ trật tự trên sân, ban tổ chức vàcác trọng tài nhảyvô ngăn cản.

Thành viên của BLĐ tuyển Đức đã hướng đến khu vực tuyển Thuỵ Điển ăn mừng khiểu khiêu khích khiToni Kroos ghi bàn giúp đội tuyển Đức giành chiến thắng ngược 2-1
Ngay lập tức HLVHLVJanne Andersson bước ra phản ứng vì kiểu ăn mừng "trên nỗi đau người khác" này của ban huấn luyện Đức
Cả ban huấn luyện và cầu thủ dự bị hai đội ùa vào nhau đế tranh cãi
Sự việc xảy ra căng thẳng hơn khi một thành viên của Thuỵ Điển va chạm, xô ngã người đã có hành động khiêu khích trước
HLVAndersson là người phản ứng dữ dội nhất. Thuyền trưởng của đội tuyển Thụy Điển hâm hực nói: "Pha ăn mừng rất phi thể thao. Chúng tôi đang đau buồn lại còn bị trêu tức, rất nhiều người trong số chúng tôi vô cùng khó chịu. Thụy Điển đã chiến đấu kiên cường trong suốt 95 phút, rồi khi tiếng còi của trọng tài cất lên, họ nên đến bắt tay rồi bỏ đi theo điều thông thường hơn là kiểu ăn mừng đó. Điều đó khiến tôi rất tức giận".
HLV 55 tuổi nói thêm trong buổi họp báo sau trận đấu: “Bạn có thể ăn mừng cùng nhau nhưng nên để yên cho đối thủ được buồn đau với kết quả của mình thay vì khiêu khích. Điều đó khiến chúng tôi không chấp nhận được".
Cựu tuyển thủ Oliver Bierhoff - nay là Giám đốc điều hành của đội tuyển Đứcvênh mặt thách thức các cầu thủ Thụy Điển.
Sự việc hỗn loạn đã khiến BTC và cả trọng tài phải lao vào nhau ngăn cản.

Trong trận cầu rạng sáng nay, Đức đã bị dẫn trước 1 bàn sau hiệp 1. Nhưng sang hiệp 2 họ đã gỡ hoà và thắng ngược lại ở những giây cuối cùng từ pha siêu phẩm ngoài vòng cấm của Toni Kroos
Chiến thắng đã giúp Đức hồi sinh sau trận thua nhục nhã trước Mexico ở trận đầu
Thắng trận này Đức được 3 điểm bằng với Thuỵ Điển. Mexico đã đủ 6 điểm vào vòng 1/8. Hàn Quốc thua 2 trận sẽ về nước
Trận đấu tới thầy trò HLV Joachim Loew sẽ gặp Hàn Quốc, trong khi Thuỵ Điển gặp Mexico

T.Anh

tuong anh