Bị CĐV Iran khủng bố bằng tiếng ồn lúc nửa đêm, Ronaldo phải ra mặt van xin

Thể thao - Ngày đăng : 18:01, 25/06/2018

Với những tiếng ồn la hét, thổi kè, nhảy múa cố tình của một nhóm CĐV Iran diễn ra một trước trước trận Bồ Đào Nha thi đấu cùng Iran, tiền đạo 33 tuổi phải ra mặt yêu cầu giữ im lặng.

Rạng sáng mai 26.6, Bồ Đào Nha và Iran để tranh một trong hai chiếc vé vào vòng knockout World Cup 2018. Biết là sẽ rất khó khăn vượt qua đội bóng Bồ Đào Nha, một nhóm CĐV đã tụ tập bên ngoài khách sạn nơi tuyển Bồ Đào Nha đóng quân gây rối với hy vọng làm đội bóng mất ngù.

Nhóm fan hát hò, thổi kèn, đánh trống inh ỏi khiến các cầu thủ Bồ Đào Nha không thể ngủ được. Bị tiếng ồn làm phiền, Ronaldo phải đích thân ra cửa sổ phản ứng lại hành vi quấy phá của CĐV Iran khi ra hiệu yêu cầu họ để yên cho anh ngủ.

Ở trận đấusángmai,Bồ Đào Nha chỉ cần một kết quả hòa sẽ giành quyền đi tiếp. Trong khi đó, Iran buộc phải thắng mới có mặt ở vòng 16 đội và xem ra điều này rất khó. Bồ Đào Nha chơi khá hay và C. Ronaldo đang có phong độ rất cao ởWorld Cup 2018 khi ghi tới 4 bàn trong hai trận đấu đầu tiên gặp Tây Ban Nha và Marốc.

T.Tường

mai huong