Mỗi khi Neymar bị ngã, fan ở Brazil sẽ được tặng... 1 sét đồ uống miễn phí

Thể thao - Ngày đăng : 13:09, 26/06/2018

Một quán bar ở Rio de Janeiro đã hứa sẽ tặng đồ uống miễn phí cho khách hàng mỗi khi Neymar nằm sân trong trận với Serbia với cuộc đụng độ bảng E sắp tới.

Ngôi sao PSG đã kịp bình phục ngay trước giải đấu và để lại dấu ấn trong thời gian bù giờ ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 trước Costa Rica. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, tiền đạo 25 tuổi đã không thể đạt được sự bùng nổ như thường lệ khi mất không ít thời gian cho việc nằm sân.

Theo thống kê cho thấy, ở trận đầu tiên gặp Thuỵ Sỹ, Neymar bị phạm lỗi 10 lần. Trong trận gặp Costa Rica, chỉ hiệp 1 đã bị 14 lần. Với số lầnanh đã ngãnhiềuđến nỗi một quán bar ở Rio de Janeiro đã hứa sẽ tặng đồ uống miễn phí cho khách hàng mỗi khi Neymar nằm sân trong trận với Serbia với cuộc đụng độ bảng E vào ngày 28.6 tới.

Quán rượu cũng đã đăng tải áp phích vui nhộn này trên Instagram – "Có một điều gìchúng ta biết rằng sẽ nhiều suất đồ uống miễn phí được phát ra trong trận cầu nàyvì như chúng ta biếtNeymar, với tài năng của mình, cũng thích tạo nên chút kịch nghệ vàsẽ chắc chắn té ngã nhiều lần trong trận sắp tới".

Sau khi đội bóng năm lần vô địch World Cup, Brazil chỉ có trận thắng đầu tiên của giải đấu lần này vào thứ sáu vừa qua vàNeymar đã bật khóc khi tiếng còi mãn cuộc cất lên. Trong hai bàn thắng vào lưới Costa Rica, anh có một pha lập công và chiến thắng này có ý nghĩa rất lớn đối với anh.

Brazil sẽ gặp Serbia vào rạng sáng ngày 28.6 tới.

Đ.N

nguyen huy