Maradona phải nhập viện sau pha ăn mừng chiến thắng bằng ngón tay thối

Thể thao - Ngày đăng : 06:57, 27/06/2018

Trận thắng nghẹt thở của Argentina trước Nigeria trở thành tâm điểm không chỉ bởi sự gay cấn, tình huống tranh cãi hay bàn thắng của Messi mà còn bởi sức nóng của nó trên khán đài. Maradona ăn mừng quá khích và thậm chí còn phải nhập viện.

Quá sung sướng với bàn thắng mở tỷ số của Messi ở phút thứ 14, Maradona đã đứng bật dậy và làm “dấu thánh” khi đặt 2 tay chéo lên vai,không ngừng nhìn lên trời và nói gì đó như đang cầu nguyện.

Huyền thoại Argentina đã không giấu nổi sự lo lắng trong suốt khoảng thời gian còn lại của trận đấu khi Nigeria được hưởng một quả phạt đền để quân bình tỷ số.

Trong khi đó, Argentina vẫn chơi khá bế tắc và không có nhiều cơ hội về phía khung thành đối phương.

Phút 86, Marcos Rojo khiến cổ động viên Argentina vỡ òa khi ghi bàn vào lưới Nigeria ấn định tỷ số 2-1.

Các máy quay lúc này hướng lên khán đài và bắt gặp hình ảnh có phần xấu xí của Maradona. Huyền thoại 57 tuổigiơ “ngón tay thối” và ăn mừng như một đứa trẻ cùng những người bạn của mình.

Hành động khó hiểu này của Maradona được cho là đang thách thức những kẻ đối đầu ông khi cho rằng Argentina sẽ không thể đi tiếp.

Tuy nhiên, có lẽ vì quá phấn khích, “cậu bé vàng” ngay sau đó đã có biểu hiện tụt huyết áp và phải nhờ đến sự hỗ trợ của các nhân viên y tế. Maradona được dìu vào trong để kiểm tra sức khỏe.

Hiện tại, huyền thoại Argentina đã được chuyển đến bệnh viện để nhận sự chăm sóc từ các bác sĩ. Nhiều người lo ngại rằng sự phấn khích tột độ cùng với tình trạng sức khỏe không mấy tốttrước đó sẽ gây ra những vấn đề nghiêm trọng cho Maradona.

Quang Anh

Minh Anh