Nghệ An: Làm đường dây viễn thông, 4 người bị điện giật chết

Theo dòng thời sự - Ngày đăng : 12:22, 27/06/2018

Trong khi thi công đường dây viễn thông, nhóm 6 người ở xã Hạ Sơn, huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) bị điện giật khiến 4 người chết, 2 người bị thương.

Ông Lê Văn Thanh, Chủ tịch UBND xã Hạ Sơn xác nhận sự việc trên và cho biết các nạn nhân tử vong gồm Trương Minh Tuấn (34 tuổi, cán bộ địa chính xã Hạ Sơn), Bùi Văn Tý (41 tuổi), Trương Văn Toàn (37 tuổi) và Trương Văn Quân (32 tuổi) cùng trú tại xã Hạ Sơn. 2 người khác bị thương nặng hiện đang đượccấp cứu tại bệnh viện.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17 giờ ngày 26.6, khi nhóm người đang dựng cột bê tông đường dây viễn thông thì cột va vào đường dây điện 35 KV cung cấp điện cho Công ty TNHH Masan Nutri-Farm Nghệ An (thuộc Masan Group). Do va đập, đường dây điệnbị đứt sà xuống đất và phóng điện khiến 4 người tử vong, 2 người khác bị thương.

Hiện trường cột bê tông đường dây viễn thông bị nghiêng va vào đường dây điện 35 KV - Ảnh: Bình An

Một cán bộ Điện lựcNghệ An cho biếtphía đơn vị thi công cột viễn thông không thông báo cho ngành điện lực biết kế hoạch xây dựng đường dây của họ.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lãnh đạo UBND huyện Quỳ Hợp và Công an huyện đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để ổn định tình hình.

Ông Nguyễn Đình Tùng, Chủ tịch UBND huyện Quỳ Hợp cho biết vụ việc đang được giao cho công an điều tra nên chưa thể cung cấp gì thêm.

Quang Cường

Quang Cường