Sắp lấy vợ vẫn vô tư rủ bé gái vào nhà nghỉ

Sự kiện - Ngày đăng : 17:46, 27/06/2018

Ngày 27.6, Công an quận Bình Tân (TP.HCM) cho biết đang tiến hành tạm giữ hình sự đối tượng Huỳnh Ngọc Quốc (29 tuổi, quê Gia Lai) để điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm trẻ em.

Theo lời khai của Quốc, đối tượng đã dùng nickmane “Pyyy Tattoo” để lên mạng Zalo và quen biết với bé gái tên T. (10 tuổi có nickname là Ngốc).

Qua 1 thời gian ngắn ngủi quen biết, cả 2 bắt đầu xưng là chồng vợ, nhắn tin mùi mẫn nhiều lần.

Trong 2 ngày 6 và 12.6, Quốc và bé gái T. hẹn nhau đi nhà nghỉ trên đường Tỉnh lộ 10 (phường Tân Tạo) để tâm sự. Trong lần đi nhà nghỉ vào ngày 12.6 Quốc đã lấy vỉ thuốc tránh thai của vợ sắp cưới đưa cho bé T.

Tuy nhiên khi về nhà, bé T đã vô tình để vỉ thuốc lên kệ tivi nên bị cha dượng phát hiện và báo cho mẹ bé T. Qua tra hỏi thông tin từ bé T, gia đình đã biết toàn bộ sự việc giữa bé và Quốc.

Ngày 21.6, Quốc và bé T lại tiếp tục hẹn nhau đi nhà nghỉ nhưng bị gia đình bé gái đi theo và bắt quả tang rồi giao Quốc cho công an.

Tại cơ quan điều tra, Quốc khai rằng cả 2 hẹn nhau đến nhà nghỉ và quan hệ tự nguyện chứ đối tượng không hề cưỡng ép. Theo lời đối tượng thì bé gái nói với Quốc rằng mình 12 tuổi nhưng nhìn bề ngoài lớn hơn nên đối tượng không nghi ngờ gì.

Được biết Quốc đang là công nhân tại Công ty Pouyuen và chuẩn bị cưới vợ.

Tin, ảnh: Đông Nam

Hồ Đông