Tây Ban Nha lo sốt vó khi Gerard Pique bị chấn thương trước trận knock -out với Nga

Thể thao - Ngày đăng : 17:18, 01/07/2018

Tại buổi tập cuối cùng cùng đội tuyển Tây Ban Nha trước khi gặp chủ nhà Nga ở vòng 1/8 vào tối nay, lá chắn thép Gerard Pique đã bị chấn thương.

Hậu vệGerard Pique đã bị đau ở mắc cá chân trái sau khi tranh cướp bóng với đồng độiPepe Reina. Cú va chạm này đã khiến cho cầu thủ đang chơi cho Barca phải ôm mặt và nhờ bác sĩ xem khám. Sau đó,Gerard Piquekhông tập tiếp cùng đội tuyển mà anh phải ra ngoài ngồi.

ViệcGerard Pique bị đau trước trận gặp Nga đã khiến cho người hâm mộ quê nhà lo lắng không ít. Bởidù Nga bị đánh giá kém hơn nhưng việc gặp phải nước chủ nhà ở vòng knock -out là một điều không hề dễ dàng cho Tây Ban Nha.

Phát biểu trước trận đấu, HLVHierro cho rằng trận đấu này sẽ rất khó khăn vì đội bóng của ông không chỉ đá với 11 cầu thủ Nga trên sân mà phải đá với hàng chục ngàn người trên khán đài.

Khi được hỏi về chấn thương của Pique, tân HLV Tây Ban Nha cho biết ông không thể trả lời vì mọi thứ phải chờ đến giờ G. Nếu Pique đáp ứng đủ yêu cầu để ra sân thì đó là điều đáng mừng, còn không ông cần phải có phương pháp dự phòng.

T.Phát

Tùng Phát