Cheryl chia tay Liam Payne khi con trai vừa tròn 1 tuổi

Văn hóa - Ngày đăng : 11:32, 02/07/2018

Từng được mệnh danh là một trong những cặp đôi quyền lực nhất của làng giải trí nước Anh, Cheryl và Liam Payne - cựu thành viên nhóm One Direction - đã chính thức đường ai nấy đi sau gần 3 năm hẹn hò.

Ngày 1.7 (giờ địa phương), Cheryl (35 tuổi) đã viết trên tài khoản Twitter có gần 7 triệu người theo dõi của mình rằng: “Rất đau buồn khi phải thông báo chúng tôi đã chia tay. Đây là một quyết định thật sự khó khăn. Chúng tôi vẫn dành nhiều tình cảm cho nhau như những thành viên trong gia đình. Bear là tất cả đối với chúng tôi. Chính vì thế, chúng tôi mong các bạn có thể tôn trọng quyền riêng tư của thằng bé cũng như đồng ý với cách mà chúng tôi giải quyết sự việc lần này”.

Vài phút sau, Liam Payne (24 tuổi) cũng đã đưa ra tuyên bố trên Twitter với nội dung giống hoàn toàn với Cheryl.

Một nguồn tin thân cận với cặp đôi này cho biết: “'Cheryl và Liam đã đầu tư rất nhiều cho mối quan hệ. Đầu năm nay, cả hai gặp phải vài rắc rối nghiêm trọng nhưng đã có thể vượt qua chúng. Tuy nhiên, họ đang ở trong những giai đoạn khác nhau của cuộc sống. Kết quả, họ đã quyết định giải pháp tốt nhất chính là cho mỗi người đi theo con đường riêng của mình. Liam vẫn còn quan tâm đến Cheryl, và ngược lại. Họ có một đứa con chung và đó là sợi dây liên kết vững chắc”.

Cheryl và Liam thuở mặn nồng

Lần cuối cùng Cheryl và Liam xuất hiện bên nhau là tại lễ trao giải âm nhạc BRIT Awards 2018 vào tháng 2. Tin đồn rạn nứt bắt đầu được lan truyền trong cộng đồng người hâm mộ, đặc biệt là sau khi Liam bỏ lỡ sinh nhật lần thứ 34 của Cheryl vào tuần trước.

Cherl và Liam gặp nhau lần đầu tiên trên sân khấu của cuộc thi X-Factor vào năm 2008. Khi ấy, Liam chỉ mới 14 tuổi và là thí sinh còn Cheryl là 1 trong 4 vị giám khảo, bên cạnh Simon Cowell. Hai năm sau, Liam quay trở lại cuộc thi. Anh chiến thắng năm đó với tư cách là một thành viên của nhóm nhạc One Direction.

Liam trong cuộc thi X-Factor 2008

Năm 2014, Liam tái ngộ Cheryl trong cuộc thi X-Factor. Liam cho biết đàn chị xinh đẹp đã có một cử chỉ thân mật vượt khỏi quy tắc xã giao thông thường là vuốt tóc anh một cách âu yếm. Đó là khoảnh khắc mà anh biết rằng mọi thứ đã bắt đầu thay đổi giữa cả hai.

Mặc dù vậy, mãi đến đầu năm 2016 thì Cheryl và Liam mới công khai hẹn hò. Tháng 3.2017, cựu thành viên nhóm Girls Aloud hạ sinh cậu con trai đầu lòng và đặt tên là Bear.

Theo nhiều nguồn tin thân cận cho biết trong suốt 2 năm rưỡi hẹn hò, Liam và Cheryl thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn mặc dù cả hai yêu nhau mãnh liệt. Nguyên nhân chủ yếu là lịch làm việc dày đặcvì ai cũng là siêu sao đẳng cấp quốc tế. Thế nhưng mọi thứ trở nên đặc biệt nghiêm trọng sau khi Cheryl phải ở nhà chăm sóc Bear trong khi Liam lưu diễn quốc tế suốt và tập trung quá nhiều vào sự nghiệp.

Liam và con trai

Trước Liam, Cheryl từng kết hôn 2 lần, với cầu thủ Ashley Cole (2006-2010), vàJean-Bernard Fernandez-Versini (2014-2016).

Mai Thảo(theo Daily Mail)

Chí Thiện