Vĩnh Thuyên Kim bị khán giả bất ngờ ôm hôn giữa rạp chiếu phim

Văn hóa - Ngày đăng : 11:36, 03/07/2018

Giọng ca “Teen vọng cổ” Vĩnh Thuyên Kim gặp phải tình huống bất ngờ khi giao lưu với khán giả trong rạp chiếu phim

Sau mộtthời gian dài được đạo diễn Vĩnh Thuyên ấp ủ, bộ phim hài hành động khuấy động Lộ mặt cũng đã chính thức ra mắ khán giả yêu phim toàn quốc. Để đáp lại tình cảm nồng nhiệt của khán giả, đoàn làm phim Lộ mặt đã không quản ngại thời tiết nắng nóng để đến từng rạp chiếu giao lưu, trò chuyện và trực tiếp lắng tai nghe những phản hồi của khán giả về bộ phim.

Vĩnh Thuyên cùng đoàn phim Lộ mặt giao lưu với khán giả

Minh Luân, Vĩnh Thuyên Kim, Quách Ngọc Tuyên, Mạc Văn Khoa, Thanh tân, Duy Phước, Hoàng mèo…đã rong ruổi suốt các rạp chiếu tại các tỉnh và thành phố để gặp gỡ và tặng quà cho hàng trăm khán giả. Tại mỗi rạp mà đoàn làm phim đặt chân tới, phòng chiếu luôn chật kín người. Đoàn làm phim cũng được khán giả chào đón rất nhiệt tình.

Vĩnh Thuyên Kim cùng cây hài Mạc Văn Khoa

Qua những buổi giao lưu thân mặt, khán giả cũng được hiểu hơn về quá trình làm phim cũng như được thấy các nhân vật trên màn ảnh rộng xuất hiện “bằng xương bằng thịt” ngay trước mắt. Rất nhiều người có mặt đã tỏ ra vô cùng phấn khích và thích thú khi đoàn làm phim bước vào rạp.

Phạm Minh Luân được khán giả tranh thủselfie

Trong suốt buổi giao lưu, trong rạp chiếu không ngớt tiếng cười và những tràng vỗ tay tán thưởng dành cho phim Lộ mặt cùng cả ê kíp.

Vĩnh Thuyên Kim giao lưu cùng khán giả

Trong quá trình ghé thăm rạp chiếu để quảng bá cho phim, nữ diễn viên chính Vĩnh Thuyên Kim đã gặp một vài “rắc rối”. Khi chụp hình cùng khán giả, cô đã bị thanh niên bất ngờ ôm hôn trước mặt nhiều người khác. Tình huống khó xử này diễn ra trong chớp mắt nên Vĩnh Thuyên Kim không kịp phản ứng gì.

Không khí buổi giao lưu với các diễn viên rất nhộn nhịp

Sự táo bạo của nam khán giả gây nên một chútồn ào trongrạp chiếu. nhưng đoàn làm phim không khỏi phì cười trước tình huống oái oăm kể trên. Vĩnh Thuyên Kim cũng phải công nhận đây sẽ là một kỉ niệm khó quên trong sự nghiệp làm nghệ thuật của cô, Lô mặt vẫn đang được trình chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Tiểu Vân

Tiểu Vũ