Asia’s Got Talent thu hút nhiều tài năng Việt đến thử sức

Văn hóa - Ngày đăng : 14:26, 03/07/2018

Kênh truyền hình AXN kết hợp cùng HTV3 DreamsTV vừa mang đến vòng loại mở (audition) của chương trình Asia's Got Talent lần đầu tiên tại Việt Nam đã thu hút nhiều tài năng Việt Nam đến tham gia tranh tài.

Những tài năng độc đáo ngườiViệt đã xuất hiện tại phim trường Giải phóng, TP.HCM, cùng tranh tài nhằm nắm bắt cơ hội toả sáng và chiến thắng giải thưởng 100.000USD của chương trình Asia’s Got Talent – một trong những chương trình truyền hình có lượng người xem đông đảo tại khu vực châu Á.

Tay trống nhí Trọng Nhân - Quán quân VietnamGot Talent 2016 đến tham gia vòng loạiAsia’s Got Talent

Vòng loại tại Việt Nam là một phần quan trọng của tour vòng loại Asia’s Got Talent. Các điểm dừng chân của hành trình này gồm: Bangkok, Singapore, Manila, Kuala Lumpur và Jakarta.

Một tài năng nhí người Việt tranh tài tạiAsia’s Got Talent

Các thí sinh Việt Nam đã mang những màn trình diễn độc đáo nhất đến vòng loại mở (audition), thể hiện với các nhà sản xuất AXN rằng Việt Nam là đất nước tiềm năng của các tài năng đặc biệt. Trong loạt tiết mục tham gia tranh tài, có những màn trình diễn vô cùng phi thường, khác biệt, như: biểu diễn cho dòng điện mạnh chạy qua người, nuốt dao cạo sắc lẹm và bóng đèn thủy tinh; bên cạnh đó còn có hàng loạt màn trình đến từ các giọng ca nội lực và những vũ công đầy năng lượng.

Một ảo thuật gia Việt Nam tranh tài tại vòng loạiAsia’s Got Talent

“Sự kiện này đánh dấu lần đầu tiên chúng tôi mang vòng loại mở (audition) của Asia’s Got Talent đến Việt Nam và vô cùng vui mừng với tầm vóc của những tài năng mới. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn nồng nhiệt tới các đối tác địa phương như Novel Production và HTV3 DreamsTV, họ đã giúp đảm bảo vòng sơ loại ở Việt Nam diễn ra thành công” - ông Derek Wong, Phó chủ tịch, nhà sản xuất của Sony Pictures Television, Networks, Asia cho biết.

Bích Ngọc - Á quân Vietnam Idol 2015 tham gia Asia's Got Talent

Ông Myke Brown, Giám đốc điều hành Novel Production, chia sẻ: “Novel Production rất tự hào là đối tác Việt Nam của AXN Asia trong việc tìm kiếm tài năng cho chương trình Asia’s Got Talent, một trong những chương trình tìm kiếm tài năng lớn nhất thế giới. Sự hợp tác giữa Novel Production và AXN Asia không chỉ tạo nên một chương trình với tiêu chuẩn toàn cầu, mà còn chứng tỏ chất lượng tổ chức sản xuất tại Việt Nam chuyên nghiệp, đạt chuẩn quốc tế. Đây là một trong những hợp tác nhằm đưa Việt Nam gần hơn thế giới và đem thế giới đến gần Việt Nam hơn".

Diễn viên Kathy Uyên dẫn dắt buổi livestream trên Facebook AXN

Xuất hiện tại chương trình như một món quà đặc biệt nhằm ủng hộ tất cả những màn trình diễn của các tài năng Việt Nam, nữ diễn viên từng đoạt giải thưởng quốc tế Kathy Uyên đã đến tham dự buổi tuyển chọn và dẫn dắt hoạt động Live Stream trên Fanpage ANX Asia – fanpage mà thế giới được độc quyền theo dõi những gì đáng kỳ vọng từ Việt Nam trong mùa giải này.

Kathy Uyên chia sẻ: “Việt Nam còn có rất nhiều tài năng độc đáo, đặc biệt và vô cùng hấp dẫn nhưng lại chưa có cơ hội biểu diễn hay được biết đến ở bất cứ nơi đâu trên thế giới. Đây là lần đầu tiên Asia’s Got Talent tổ chức vòng loại audition ở Việt Nam và Kathy chắc chắn Asia’s Got Talent sẽ rất ngạc nhiên trước những màn trình diễn mà Việt Nam mang đến”.

Tiểu Vũ

Tiểu Vũ