Malcom lần đầu lên tiếng vụ 'lật kèo' Roma để đến Barca phút 89

Thể thao - Ngày đăng : 09:39, 28/07/2018

Những ngày qua, Malcom có lẽ là thương vụ mùa hè 2018 tốn nhiều giấy mực nhất của báo giới. Từ một cầu thủ đã gần như thuộc về Roma, chỉ 24 giờ sau, người ta lại thấy cầu thủ người Brazil hôn lên ngực áo của... Barcelona.

Không cần nói cũng biết ban lãnh đạo Roma tức giận như thế nào khi bị Braca "chơi xấu". Thậm chí, đội bóng của Ý đang tiến hành thủ tục và có thể kiện đội bóng của Tây Ban Nha vì những gì họ đã làm cho Roma tổn thất. 'Chúng tôi đã tham khảo về tính pháp lý của vụ việc. Tôi khá chắc rằng sẽ có một số vụ kiện'', ông Pallotta, Chủ tịch Romanói.

Trước đó, Malcom từng chuẩn bị sẵn sàng cho việc gia nhập Roma cho đến khi Barca nhảy vào cuộc. Do nhận được lời mời hấp dẫn hơn từ xứ Catalonia, tiền vệ người Brazil và CLB chủ quản cũ Bordeaux quyết định từ chối đội bóng Italy vào phút cuối.

Lý giải về thương vụ gây tranh cãi này, sao trẻ người Brazil một mực khẳng định anh chỉ muốn đến Nou Camp chứ không phải Roma.

“Tôi hoàn toàn vô tư, mọi chuyện đã có người đại diện lo lắng, cả vấn đề hợp đồng cũng vậy. Tôi nhận được cơ hội chơi bóng cho Barcelona và tất nhiên tôi không để cơ hội này qua đi. Chơi bóng ở Barcalà giấc mơ kể từ khi tôi còn bé. Vậy nên đó là lý do tôi đã chọn CLB này”.

“Ai là cầu thủ mà không muốn khoác áo Barca. Rất khó để được khoác áo này. Ngoài ra, tôi cũng muốn sát cánh cùng cầu thủ hay nhất thế giới Lionel Messi. Một huyền thoại sống, một người tôi rất ngưỡng mộ và tôi hy vọng sẽ học hỏi nhiều từ anh ấy”, Malcom nói.

Ngoài Barca và Roma, Malcom từng nhận được sự quan tâm của Man Utd, Tottenham, PSG và Arsenal. Đây là điều không quá khó hiểu sau màn trình diễn với 12 bàn và 7 lần kiến tạo của ngôi sao 21 tuổi trong màu áo Bordeaux mùa trước.

M.Thư

minh thư