Màn trình diễn rùng rợn với bầy cá sấu của thí sinh America's Got Talent

Văn hóa - Ngày đăng : 06:35, 10/08/2018

Tại cuộc thi America's Got Talent, tiết mục trói chặt tay chân, treo ngược mình dưới một bầy cá sấu của nghệ sĩ xiếc Lord Nil đã khiến cho BGK cùng khán giả phải thót tim.

Trong đêm chung khảo thứ 4 của cuộc thi America's Got Talent (Tìm kiếm tài năng nước Mỹ) vừa diễn ra mới đây, nghệ sĩ xiếc Lord Nil đã có màn biểu diễn mạo hiểm bằng cách trói chặt tay chân, treo ngược mình dưới một bầy cá sấu lớn, sau đó tìm cách thoát hiểm.

Lord Nil trói chặt tay chân, treo ngược mình "nhử" cá sấu - Ảnh: Chụp từ clip

Tiết mục mạo hiểm của Lord Nil đã khiến cả khán phòng hỗn loạn khi các dây thừng lần lượt bị đứt và nguy cơ Lord Nil bị cá sấu ăn thịt đang rất cao.

Chứng kiến màn xiếc quá mạo hiểm,nữ giám khảo Mel B đã bấm nút đỏ để phản đối, trong khi đógiám khảo Simon nói rằng “Tôi không muốn trở thành một phần nguyên nhân cái chết của bất kỳ ai. Điều này rất nguy hiểm, tôi không nghĩ nó nên được sử dụng trong cuộc sống”.

Lord Nil thoát hiểm ở giây cuối cùng - Ảnh: Chụp màn hình

Màn biểu diễn của Lord Nil cuối cùng cũng đã thực hiện hoàn hảo sau 90 giây nghẹt thở, Lord Nil đã thoát khỏi bầy cá sấukhi hai trong ba dây giữ ròng rọc vừa đứt.

Xem video phần trình diễn rùng rợn của Lord Nil:

Tiểu Vy

Tiểu Vũ