Phiên chợ chiều của thị trường chuyển nhượng Premier League

Thể thao - Ngày đăng : 07:43, 10/08/2018

Kể từ năm 2018, kỳ chuyển nhượng mùa Hè tại Anh sẽ đóng cửa vào ngày thứ năm của tuần khai màn Premier League. Như vậy "phiên chợ hè" của xứ sương mù sẽ kết thúc vào lúc 17h ngày 9.8.2018 (tức 23h giờ Việt Nam).

Chelseađã cho nổ "bom tấn" KepaArrizabalaga vàođêm qua, phá kỷ lục thế giới về mức giá của một thủ môn. Liệu có còn thương vụđìnhđám nàođược "kích nổ" trong ngày hôm nay? Liệu Manchester United cóđem về một trung vệ mới như HLV Jose Mourinhohằng mong ước?

Kì chuyển nhượng mùa hè đã chính thức đóng cửa

Các CLBở Anh sẽ không thể bổ sung tân binh sau 17h hôm nay. Tuy nhiên, họ vẫn có thể bán cầu thủ của mình sang nước ngoài, miễn là kỳ chuyển nhượngở quốc giađó vẫn mở cửa.Thế nhưng vẫn còn một cơ hội cuối cùng chocác đội bóng. Họ có thể ký một giấy cam kết chuyển nhượng lên Ban tổ chức Premier League và sau đó sẽ có thêm 2h để hoàn tất mọi thủ tục.

CHÍNH THỨC: Từ chối M.U, Yerry Mina đến Everton

Theo thông tin củaMundo Deportivo,The Toffeesđã đang tổ chức kiểm tra y tế cho bộ đôi này tại một trung tâm y tế ở ngay thành phố Barcelona. Họ dự kiến sẽ cho ra mắt hai tân binh này trong vài giờ tới.

CLB Barcelona cho hay, trung vệ Yerry Mina đã chính thức trở thành tân binh của CLB Everton với mức phí 32 triệu Euro, trong đó có 30 triệu Euro trả ngay và 2 triệu kèm theo thành tích.

HLV của Leicester chọc vào nỗi đau của M.U

Khiđược hỏi về khả năng Harry Marguiređầu quân choQuỷĐỏ,ông chia sẻ: "Tôi có thể xác nhận là cậu ấy sẽ đếnManchester. Tuy nhiên, Harry chỉ tớiđó hai tiếng vào thứ Sáu tới,trong trận đấu của chúng tôi thôi. Tôi rất vui vì giữ chân thành công Harry và những cầu thủ xuất sắc khác của đội."

Tottenham sắp “phá kỉ lục” của kì chuyển nhượng...

... khi không đem về bất cứ tân binh nào trong mùa Hè. Đây cũng là lần đầu tiên một CLB tại giảiNgoại hạng Anh không mua người kể từ khi hệ thống chuyển nhượng hai kỳ được thiết lập ở mùa giải 2002/03.

TheoThe Sun, HLV MauricioPochettino vừa thừa nhận rằng Tottenham sẽ không mua thêm bất cứ cầu thủ nào khác trong thời gian còn lại của kìchuyển nhượngmùa hè.

“Tôi nghĩ, việc chiêu mộ một cầu thủ nào đó khi TTCN chỉ còn 4 giờ nữa sẽ kết thúc là một chuyện rất khó” – ông khẳng định.

“Tôi biết số đông mọi người sẽ khó thông cảm cho quyết định này của Tottenham, nhưng chúng tôi cần phải trở nên khác biệt với phần còn lại. Đôi khi, việc giữ nguyên được một bộ khung ổn định còn tốt hơn là bổ sung các tân binh”.

Arsenal chuẩn bị bán thủ môn

Theo thông tin từ Sky Sports, thủ thành David Ospina sẽ sớm chia tay Arsenal để đi tìm bến đỗ mới là Besiktas.

Ở kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay,Pháo Thủđã mang về một người gác đền tên tuổi là Bernd Leno khiến cuộc cạnh tranh cho vị trí số 1 trong khung gỗ ở sân Emirates đang diễn biến theo chiều hướng bất lợi cho cả Ospina và Petr Cech.

Everton muốn có trung vệ của Chelsea và M.U

Theo thông tin từL'Equipe,Everton sắp đoạt được thỏa thuận mượn trung vệ Kurt Zouma từ Chelsea.

Bên cạnh đó, theoTelegraph,ngay sau khi hỏi mượn Zouma, đội bóng vùng Merseyside đã ra giá 22 triệu bảng nhằm mang về Marcos Rojo của Manchester United.

Arsenal muốn chi 100 triệu cho sao trẻ Barca

Theo tin từGuardian, Pháo thủ đang chuẩn bị tạo ra một quả bom tấn thực sự trên thị trườngchuyển nhượng khi sẵn sàng chi 100 triệu bảng cho ngôi sao trẻ Ousmane Dembele củaGã khổng lồ xứ Catalunya.

Dự kiến,Pháo Thủsẽ bỏ ra 10 triệu bảng để mượn tiền đạo trẻ này trong một mùa và sau đó thanh toán nốt 90 triệu phí chuyển nhượng để "cuỗm" anh về sân Emirates.

MU hỏi mua hậu vệ của PSG

Theo L'Equipe, với việc không thể bổ sung thêm bất cứ một cầu thủ nào trong những ngày vừa qua khi các thương vụ như Yerry Mina, Harry Maguire hay Diego Godin không có dấu hiệu khả quan,Manchester Unitedvừa bất ngờ quay sang PSG để hỏi mua Layvin Kurzawa.

Bất chấp việc HLV Thomas Tuchel khẳng định cầu thủ người Pháp sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí hậu vệ trái ở PSGtrong mùa tới, Giám đốc thể thao Antero Henrique vẫn để ngỏ khả năng bán anh đi trong mùa Hè này.

Số tiền thu về sẽ được đội chủ sân Parc des Princes đầu tư cho một hậu vệ chất lượng khác là Alex Sandro.

Ai sẽ "giải cứu" Drinkwater khỏi Chelsea?

Theo thông tin từThe Sun,với việc Mateo Kovacic vừa cập bếnChelsea, cơ hội ra sân dành cho Danny Drinkwater đã ít sẽ trở nên càng ít hơn trong mùa giải tới.

Vì vậy, một CLB khác ở thành London là West Ham nhiều khả năng sẽ giúp anh "đào thoát" khỏi sân Stamford Bridge. Bên cạnh đó, đội bóng cũ Leicester City cũng là một điểm đến đang được tiền vệ này cân nhắc.

Man City quyết định cho mượn tài năng trẻ

CLB Manchester City đã quyết định để tiền đạo Lukas Nmecha đến với đội bóng đang chơi tại Championship là Preston North End theo dạng cho mượn với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Phát biểu trong ngày ra mắt, Nmecha khẳng định: "Tôi ở đây để giúp CLB có thêm thật nhiều bàn thắng. Hy vọng rằng tôi sẽ phát triển hơn nữa và mang lại kết quả tốt nhất."

Oleksandr Zinchenko, Man City không muốn ra đi

Theo tờThe Sun, tiền vệ Oleksandr Zinchenko không muốn rời Manchester City để chuyển đến khoác áo Wolverhampton Wanderers trong ngày cuối của TTCN mùa Hè.

Trước đó, vào hôm qua, tân binh của Premier League đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Zinchenko từ đội chủ sân Etihad với mức phí chuyển nhượng 16 triệu bảng.

Tuy vậy, đến hôm nay, thương vụ này nhiều khả năng sẽ đổ bể khi cầu thủ người Ukraine nhất quyết không muốn ra đi.

Thanh Phong