Thi thể người đàn ông nổi trên sông sau hơn 1 ngày mất tích

Theo dòng thời sự - Ngày đăng : 08:21, 10/08/2018

Sau khi đi nhậu cùng nhóm bạn trong xóm rồi mất tích, thi thể người đàn ông được phát hiện nổi trên sông, ngang trụ sở UBND huyện.

Cà Mau: Người đàn ông mất tích bí ẩn sau cuộc nhậu

Ngày 10.8, ông Vương Văn Tần (SN 1956, ngụ xã Thới Bình, H.Thới Bình, Cà Mau) cho biết, sau hơn 1 ngày tìm kiếm, thi thể con trai ông là Vương Anh Pha (SN 1982) được phát hiện nổi lên ở giữa dòng sông ngang trụ sở UBND huyện này.

Theo ông Tần, suốt hơn 1 ngày qua, lực lượng công an và gia đình đã huy động nhiều chiếc ca nô, võ lãi (phương tiện di chuyển trên sông) hỗ trợ tìm kiếm.

Đến khoảng 12 giờ 20 phút ngày 9.8, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể anhVương Anh Pha nổi lên ở giữa dòng sông, ngang trụ sở UBND H.Thới Bình.

“Hiện tại thi thể con tôi được đem về Nhà đại thể của Trung tâm Y tế H.Thới Bình, chờ cơ quan pháp y của tỉnh xuống khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân cái chết của con trai tôi”, ông Tần thông tin.

Như Một Thế Giới đã đưa tin, vào khoảng 19 giờ ngày 8.8, Pha đi nhậu cùng nhóm bạn tại một quán nhậu ở TT.Thới Bình (H.Thới Bình). Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, bạn nhậu của Pha gọi về báo với gia đình việc anh ta mất tích.

Ngay sau khi nhận được tin báo, gia đình Pha vội vã đến nơi xảy ra vụ việc tìm kiếm nhưng không gặp nên trình báo đến cơ quan chức năng.

Theo gia đình nạn nhân, sau khi tàn cuộc nhậu, những người bạn nhậu của anh này đi ra xe đợi anh khoảng 5 phút nhưng mãi không thấy anh đi ra. Họ vội chạy vào tìm kiếm thì không thấy Pha đâu.

Nguyên nhân anh Pha tử vong đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Nguyệt Danh

Việt Tâm