Ellie Goulding thông báo đính hôn cùng bạn trai kém 5 tuổi

Văn hóa - Ngày đăng : 09:04, 10/08/2018

Nữ ca sĩ Ellie Goulding vừa chia sẻ niềm vui nhận lời cầu hôn của bạn trai Caspar Jopling sau hai năm yêu nhau.

Ellie Goulding thông báo đính hôn với người yêu Caspar Jopling trong một bài đăng trên Instagram cảm động được chia sẻ vào thứ năm. Nữ casĩ nhạc Pop31 tuổi, đã đăng tải một bức ảnh đen trắng đang hôn má bạn trai được yêu thích lên phương tiện truyền thông xã hội của mình. Ellie mô tả Casper là 'người tuyệt vời nhất' và nói rằng cô không thể chờ đợi để trở thành 'người vợ vui vẻ và yêu thương.

Trong lời chú thích của mình, Ellie viết: 'Tôi có xu hướng giữ cho cuộc sống của mình rất riêng tư trong những ngày này và tôi rất thích thời gian tôi đã tránh xa tất cả sự điên rồ. Nhưng chúng tôi đã có rất nhiều thông điệp hỗ trợ và yêu thương trong vài ngày qua, cũng như gia đình của chúng tôi, rằng chúng tôi muốn nói lời cảm ơn rất nhiều! Chúng tôi đánh giá cao nó hơn khi vui mừng cho bạn có thể biết rằng chúng tôi sẽ trở thành vợ chồng nhau trong tương lai".

Trong suốt thời gian yêu nhau, Ellie và Caspar phải chia thời gian sống chung với nhau giữa New York và London.Nói về người chồng sắp cưới của mình,Ellie chia sẻ: 'Anhlà người tuyệt vời nhất mà emtừng biết, và emkhông thể chờ đợi lâu hơn nữa để trở thành một người vợ rất vui vẻ, đầy kinh ngạc và luôn yêu thương anh".

T.Nguyễn

thao nguyen