Mỹ nữ mang thai bị bạn trai đánh, bóp cổ sau khi lên kế hoạch đám cưới

Khoa học - công nghệ - Ngày đăng : 11:33, 10/08/2018

Gặp trúng bạn trai hay chồng vũ phu là nỗi sợ của mọi phụ nữ. Từng được bạn trai lớn hơn 12 tuổi chiều chuộng hết mình khi mới yêu, My sau đó phát hiện anh là người cục súc và vũ phu. Thế nhưng, mỹ nữ Hà Nội không ngờ bị bạn trai hành hung và bóp cổ khi mang thai dù cả hai đã lên kết hoạch tổ chức đám cưới.

Xem thêm:Cậu bé 13 tuổi phạm tội hiếp dâm vì xem phim người lớn

Clip truy tìm kẻ sờ soạng bé gái lái xe máy, cô giáo mầm non tay không bắt rắn hổ mang

Trao thân cho bạn trai nhưng bị từ chối, cô gái bất hạnh cưới chồng Đài Loan trả nợ

Clip CSGT, dân phòng đánh nhừ tử thanh niên xăm trổ hung hãn ở TP.HCM

Tâm sự đau xé lòng của cô gái xinh Hà Nội bị bạn trai nghiện game hành hung, bóp cổ khi mang thai:

Nói ra thì nhục thật các bạn ạ, nhưng đến hiện tại trong lòng tôi luôn rối bời, tuyệt vọng xen lẫn đau khổ. Không biết thổ lộ cùng ai, kể cả người thân, bạn bè hay giải tỏa tất cả bức xúc bằng cách mà những người can đảm khác có được, là để cả xã hội biết câu chuyện của chính mình. Còn tôi lo sợ đủ thứ. Tôi sợ nếu mình nói ra thì phải khiến họ đau lòng. Tôi sợ nói ra thì cuộc đời tôi trở lên sóng gió, mù mịt nên chọn cách im lặng cho tất cả, một mình chịu đựng cái nỗi dày vò do bản thân gây ra.

Anh hơn tôi hẳn mộtgiáp, tôi luôn có tư tưởng là yêu ai cũng được, không màng tuổi tác, giàu nghèo mấy, miễn họ có thể đi cùng mình hết đoạn đường còn lại. Thế nhưng, đời lại không như là mơ, tình yêu màu hồng chỉ xuất hiện khi lúc mới yêu, còn về sau thì đúng một màu đen tối. Yêu nhau tính đến bây giờ cũng được 10 tháng rồi, nhưng 10 tháng tưởng chừng như 10 năm ấy đủ để diễn tả hết tính cách bản chất của một con người.

Thời gian đầu, khi mới yêu, anh đem lại cho tôi đủ cảm giác an toàn về cuộc sống này, yêu thương chiều chuộng tôi hết mức có thể. Anh không hút thuốc, không rượu bia. Từ ngày yêu tôi, anh cũng ít đi chơi với bạn bè linh tinh hơn. Đôi khi xảy ra cãi vã, anh luôn xin lỗi, dắt tôi đi mua đồ, ăn hay làm mọi thứ tôi thích.

Khoảng thời gian trước, anh tốt đẹp như thế nào thì khoảng thời gian sau hoàn toàn trái. Chắc mọi chuyện bắt đầu từ lúc bố mẹ anh trục trặc về vấn đề tình cảm nên bố anh luôn cục xúc, chửi bới, có khi đánh mẹ. Anh không hợp tính bố, lúc nào cũng bênh mẹ, còn bảo mẹ tốt nhất li hôn để sống yên bình. Nhưng mãi đến bây giờ, khi nhìn lại, tôi mới thấy có lẽ anh giống bố về tất cả thì đúng hơn. Thật sự mà nói, quãng nửa thời gian sau không biết bao nhiêu lần chuyện tình tôi tan rồi lại lành.

Chị ruột và bạn thân đều khuyên tôi nên suy nghĩ lại về tình yêu này. Có lẽ người ngoài dễ quan sát được nét mặt người khác hơn là người trong cuộc. Họ đều nói linh tính mách bảo rằng tôi yêu anh sau này lấy về sẽ khổ. Thế mà tôi chẳng nghe ai cả, không biết bao nhiêu lần tha thứ cho anh. Ví dụ đơn giản như hai đứa mà xích mích, anh chửi thẳng luôn vào mặt tôi mà không kiêng dè như trước, sau đó cả hai chấp nhận chia tay. Được vài ngày, anh lại quay sang xin lỗi và mong tôi tha thứ. Sau này, trong các cuộc tranh luận, hứng lên là anh chửi tôi không ra gì.

Tính tôi thì không hiểu sao vì yêu mà lại mù quáng đến thế, nếu bản thân dứt khoát được từ đó thì có lẽ bây giờ tôi không đau khổ mà nằm nước mắt ngắn dài để viết những dòng này.

Có một thời gian ngắn, anh ngồi lại tâm sự với tôi, thừa nhận thời gian qua cũng vì chuyện gia đình mà đã trút giận lên tôi. Anh xin lỗi và hứa sẽ không có những lần như vậy nữa. Không để tôi phải buồn, phải khóc hay để tôi một mình và bỏ đi. Tôi đã nghĩ là anh đã biết lỗi và một phần cũng nghĩ có lẽ mình cũng trẻ con quá nên khiến hai người đôi lúc bất đồng vậy.

Sau đó, anh bảo muốn có một đứa con, muốn lấy tôi làm vợ, chúng tôi cũng đã nghĩ đến chuyện kết hôn rồi. Thế nên tôi trót dại nghĩ là trước sau cũng lấy nhau nên có thai sớm muộn gì cũng sẽ xảy ra, có trước rồi mới cưới có lẽ cũng không sao. Nghĩ vậy nên làm vậy, nhưng mà thời gian ngắn ngủi đó kết thúc lại nhanh quá, anh lại như trở về con người khác của mình.

Cái ngày hai đứa cãi nhau vì một chuyện không ra gì, tôi bị anh tát một cái đến chảy máu mồm. Lực tát quá mạnh khiến môi tôi tụ máu và sưng lên. Tôi đau đớn đến nhường nào.

Sau hành động đó, anh có lẽ nhận ra mình đã sai, nên ôm tôi, quỳ xuống và xin lỗi tôi. Anh khóc và nói không kiềm chế được hành động của mình bởi có nhiều chuyện đau đầu nên không ý thức được mà tát tôi. Tôi quyết định là tốt nhất sẽ chia tay bởi dường như tôi nhìn ra được con người vũ phu trong anh rồi.

Đời trớ trêu thay, tôi bị chậm kinh 2 ngày trước đó. Linh tính mách bảo, tôi mua que thử và biết mình có thai. Thế giới như sụp đổ ấy. Trong lúc tôi đang đau khổ tột cùng như thế này và buông xuôi mọi thứ thì lại có thứ đáng lẽ không nên có. Tôi quyết định nói với anh để tìm hướng giải quyết. Anh bảo cả hai đứa sẽ bỏ qua hết mọi lỗi lầm để làm lại từ đầu. Thật sự mà nói tôi đã điên đầu như thế nào và sợ phải lấy anh. Thế rồi cuối cùng cũng là sự tha thứ nhưng không bao giờ tôi quên được ngày hôm đó.

Tôi có thai nhưng cũng không nói với ai cả, để từ từ rồi tính tiếp bởi cũng tính chuyện cưới xin rồi nên chưa nói với ai về chuyện này vì cũng hơi ngại. Anh cũng chăm lo cho tôi những ngày tôi mới mang thai, nấu cho tôi những món dinh dưỡng và mua nhiều đồ ăn đồ uống để tôi tẩm bổ. Thế nhưng, có những ngày tôi ốm nghén không thể ngủ nổi, mệt mỏi và đau bụng. Như thế nào cũng không vơi được sự nhường nhịn trong những lần nói chuyện của cả anh và tôi. Dần dần tôi như người tự kỉ, ít đi chơi, không tâm sự ra ngoài mà cứ chất đống ở trong lòng khi buồn.

Đau đầu hơn cả là việc tôi suy nghĩ nhiều hơn bình thường, về mối quan hệ giữa hai người hay cuộc sống sau này sẽ như thế nào, rồi tôi lại đau đầu. Tôi lại muốn trở về cuộc sống trước kia, vui vẻ, cười nói, đi chơi cùng bạn bè, không phải suy nghĩ về vấn đề gì. Từ lúc có thai đến bây giờ cũng được hơn một tháng rồi, nhưng tôi có cảm giác anh chẳng quan tâm lắm đến chuyện này vậy, trừ những lúc anh nấu cơm cho tôi ăn, đôi khi thấy tôi đau thì hỏi han tôi vài câu nọ kia cho xong. Thời gian còn lại, anh đi chơi điện tử chán chê mới về, đôi khi tôi suy nghĩ không hiểu sao anh từng nấy tuổi mà lại trẻ con đến vậy.

Đỉnh điểm của tất cả vừa xảy ra vào ngày hôm qua với lý do hết sức củ chuối. Hôm nay vẫn như mọi lần, ăn cơm xong, anh cầm khóa, ra khỏi nhà đi chơi điện tử mà chẳng nói một lời nào, dường như nó đã trở thành thông lệ vậy. Tôi thật sự cũng không thể nào, cứ như con tự kỉ ở ru rú trong nhà, chỉ biết ôm điện thoại và ngóng anh về. Hôm nay tôi cũng muốn khuây khỏa, đúng lúc con bạn rủ tôi đi chơi. Tôi chạy ra quán net, bảo anh đưa chìa khóa để tôi đi chơi thì anh hỏi bao giờ về. Tôi bảo không biết được, rồi tôi với con bạn đi lượn hết nẻo nọ đến đường kia, tìm bằng được quán bán chân và cánh gà đêm để mang lên cầu Nhật Tân ngồi gặm hóng gió,tâm sự cho đã. Thỉnh thoảng thấy anh nhắn tin ngắt quãng, nửa tiếng mới được một cái hỏi tôi đi với ai, về chưa. Tôi có sao nói vậy. Điện thoại bạn hết pin nên tôi cho mượn để đăng xuất Facebook nhưng mạng yếu nên lại cất điện thoại, thế rồi hai đứa đèo nhau về.

Tôi ra cái quán anh hay chơi thì hai đứa nhìn nhau chứ cũng chẳng ai nói với ai câu nào. Mở Facebook thì thấy tin nhắn anh hỏi bao giờ về và anh đánh tôi vì nhắn tin mà không trả lời, cầm khóa đi đến 1 giờ 30 sáng mới về khiến anh không về nhà ngủ được. Nói câu này, tôi thấy nực cười kinh khủng, đúng là một kẻ ngụy biện. Thế rất nhiều lần, anh ta cầm khóa đi chơi, có khi mấy giờ khuya mới về, đôi khi tận sáng hay thành trưa hôm sau mới về thì sao? Ai ở nhà đợi anh ta về, khi tôi như con tự kỉ mệt mỏi, đau bụng, trằn trọc không ngủ được, để hôm nay anh thật sự hành hung tôi bằng những cái tát và nắm đấm khi tôi đang mang thai đứa con của anh. Không những thế, anh còn chẹn cổ khiến tôi gần như không thở được thì mới buông ra. Cuộc đời tôi chưa từng nếm trải cái vị nào mà cay đắng đến xé lòng như vậy. Những lời lẽ đê tiện được thốt ra từ mồm anh. Những lời lẽ chửi rủa khiến tim tôi như thắt lại. Anh nói tôi đang sống dựa vào tiền của anh thì đừng có khinh thường anh nọ kia rồi sẽ phải chịu hậu quả. Tôi mường tượng được cái hậu quả mà anh nhắc đến đó là gì.

Tôi thật sự không ngờ là ngày hôm nay anh có thể phát ngôn những lời lẽ bỉ ổi như vậy. Anh xóa hết tin nhắn với đoạn hội thoại tục tĩu, không cho tôi cầm điện thoại để gọi ai khi tôi bị đánh. Anh gấp quần áo và đi luôn trong đêm đó, chỉ nói rằng đợi mấy hôm nữa khi có tiền sẽ chuyển khoản cho tôi đi giải quyết cái thai.

Dường như mọi thứ hoàn toàn sụp đổ ngay trước mắt tôi. Tôi đau đến mức rỉ máu cả thể xác lẫn tinh thần vậy. Tôi khóc gào lên trong tuyệt vọng. Tuần trước còn bàn đến chuyện cưới xin, mẹ tôi đã xem ngày xem tháng để hai đứa tổ chức đám cưới, thế mà hôm nay tôi lại phải chịu đựng cú sốc này một mình.

My đau xé lòng vì bị bạn trai đánh và bóp cỏ khi mang thai - ảnh minh họa

Nhiều người xót xa và cảm thương cho My, đồng thời khuyên cô nên chia tay với gã bạn trai vũ phu và có đầu óc không bình thường. Tuy có lời khuyên My phá thai nếu không đủ khả năng chăm sóc cho đứa con, song hầu hết dân mạng cho rằng cô nên giữ lại đứa con trong bụng, nhờ bố mẹ và chị nuôi nấng bé nên người.

Bên cạnh đó, rất nhiều dân mạnghy vọng My sẽ gặp được người đàn ông tốt và chấp nhận quá khứ bão tố của cô.

Té ra đường sau va chạm xe, 2 người đàn ông ngồi tâm sự gần vòng xoay Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng:

Nhiều người khen ngợi cách ứng xử văn minh của hai người này.

Hot girl Vũ Thị Thùy Dương hát hit 'Anh không muốn bất công với em' của Ưng Hoàng Phúc:

Ăn mặc hở hang, hot girl Hà Nội hút hồn nhiều chàng trai khi ca hit của Ưng Hoàng Phúc.

Xem thêm:Chàng trai Hải Phòng hé lộ lý do tới nhà tình cũ đòi iPhone và 2 triệu sau chia tay

Dụ bạn gái đồng tính làm chuyện ấy để níu kéo tình cảm, chàng trai nhận cái kết đắng

Clip thanh niên Tiền Giang đi Exciter trộm quần lót màu hồng rồi bỏ chạy

Danh tính người trong giang hồ 'đeo nhiều vàng nhất Việt Nam'

Dàn hot girl đến sân cổ vũ U23 Việt Nam chờ người quay hình cho lên sóng VTV?

Clip thanh niên Tiền Giang đi Exciter trộm quần lót màu hồng rồi bỏ chạy

Nhân Hoàng

Hồng Quân