‘No Time to Die’ hé lộ trailer đầy mãn nhãn

Điện ảnh - âm nhạc - Ngày đăng : 11:14, 06/12/2019

Trailer ''No Time to Die'' giới thiệu nhân vật nữ Nomi, nhiều khả năng thay thế James Bond giữ mật danh 007.
Điệp viên 007 sẽ chính thức gặp lại khán giả vào năm sau

Mới đây, nhà sản xuất No Time to Die đã trình làng trailer đầu tiên hé lộ một cuộc đối đầu không khoan nhượng, gay cấn và đầy kịch tính.

Ngay từ những giây phút đầu tiên của trailer, hình ảnh James Bond hào hoa phong nhã sau gần 5 năm vắng bóng khiến người hâm mộ không khỏi xốn xang và phấn khích tột độ. Khán giả sẽ được ngắm nhìn gương mặt lạnh như tiền quen thuộc của Daniel Craig, trong bộ suit lịch lãm, đậm chất Anh.

Sau sự kiện đầy ám ảnh trong Spectre, Bond lui về ở ẩn tại đất nước Jamaica, sống một cuộc đời cô độc nhưng bình lặng. Bỗng một người bạn cũ từ CIA xuất hiện, cầu xin anh giúp đỡ. Bond bất đắc dĩ phải tái xuất, nhưng không hề biết mình sẽ đối đầu với thế lực nào. Chi tiết đáng chú ý nhất là chiếc mặt nạ trắng vỡ nửa, đánh dấu sự xuất hiện của tên ác nhân kỳ quái bậc nhất trong cả series 007. Màn chạm trán giữa Bond và kẻ thù nguy hiểm này sẽ vén màn những bí ẩn còn để ngỏ và tiếp theo đó, có thể là một cuộc đối đầu “sinh tử”.

Daniel Craig tái xuất đầy ấn tượng trong trailer No Time to Die

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của nhân vật Nomi do Lashana Lynch đóng xuất hiện với dáng mạnh mẽ, trình độ điêu luyện. Cô được giới thiệu là người mới trong loạt đặc vụ có số hiệu "00", vào hàng ngũ trong lúc James Bond (Daniel Craig đóng) nghỉ ngơi. Theo Guardian, nhân vật nữ này có thể thay anh giữ bí danh 007 trong No Time to Die.

Củng cố giả thuyết này là cảnh Nomi gọi Bond là "trung tá Bond" chứ không phải mật danh 007 như thường lệ. Cô đồng thời dằn mặt và yêu cầu anh không can thiệp nhiệm vụ của mình. Việc một phụ nữ da đen có thể là 007 mới được chú ý gần đây, nhất là khi tài tử Daniel Craig chia tay vai diễn sau tập này. Tuy nhiên, hãng phim chưa khẳng định nhân vật của Lashana Lynch có gắn bó lâu dài không.

Nhân vật Nomi được cho sẽ là điệp viên thay thế cho 007

Ngoài ra, trailer hé lộ Safin (Rami Malek đóng) - kẻ phản diện có gương mặt biến dạng. Đây là vai lớn đầu tiên của Malek sau khi thắng giải Oscar nam chính với Bohemian Rhapsody. Minh tinh Léa Seydoux cũng tái xuất với vai Madeleine Swann - người tình của James Bond từ tập trước. Nhân vật có vẻ còn che giấu anh một bí mật, khiến cả hai khá căng thẳng trong trailer.

No Time to Die đánh dấu phần phim 007 cuối cùng của nam tài tử Daniel Craig sau hơn 13 năm thủ vai chàng James Bond. Daniel đã xây dựng và ghi dấu một hình ảnh 007 lạnh lùng, gai góc, lịch lãm và có sự cuốn hút khác biệt hoàn toàn với những người tiền bối trước đây.

Với màn trình diễn ấn tượng trong hơn một thập kỷ vừa qua, anh đã giúp loạt phim đình đám này thu về hơn 3,1 tỉ USD trên toàn cầu cho 4 phần gần đây. Daniel cũng trở thành một trong những diễn viên đóng 007 thành công nhất trong cả loạt series.

No Time to Die do Cary Joji Fukunaga đạo diễn, là tập 25 về James Bond và dự kiến chiếu tháng 4.2020.

Traier No Time to Die

Đan Thuỳ