Nữ ca sĩ Loren Gray tiết lộ quá khứ bị tấn công tình dục

Điện ảnh - âm nhạc - Ngày đăng : 13:06, 04/05/2020

Mới đây Loren Gray vừa tiết lộ trên trang cá nhân rằng cô từng là nạn nhân của tấn công tình dục khi mới 12 tuổi. Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi sửng sốt.
Câu chuyện quá khứ của Loren Gray đang thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận - Ảnh: Internet

Loren Gray là một nữ ca sĩ nổi lên nhờ tài khoản Tiktok gần 43 triệu lượt theo dõi và kênh Youtube hơn 3,7 triệu người đăng kí. Loren được khán giả yêu thích nhờ gương mặt nhỏ nhắn xinh đẹp như búp bê sống và góp mặt trong MV khủng "The Man" của Taylor Swift. Mới đây, cô khiến cả Hollywood dậy sóng khi đăng lên Tiktok clip câu chuyện quá khứ đau khổ: bị tấn công tình dục khi lên 12 tuổi. Hiện câu chuyện của Loren đang thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng toàn cầu.

Loren Gray chia sẻ những hình ảnh hồi nhỏ và tiết lộ: “Đây là tôi vào 5 năm trước, không lâu trước sinh nhật thứ 13 của mình. Lúc này tôi đã bị đánh cắp sự hồn nhiên mà một đứa trẻ vốn có dưới tầng hầm của một người nào đó mà tôi rất tin tưởng”.

Nữ ca sĩ cho biết đây là cú sốc rất lớn với mình: “Tôi thấy thật dơ bẩn, vô vọng, vụn vỡ trong lòng và thấy mình vô giá trị. Tôi đã rất bối rối và sợ hãi. Tôi có cảm giác đó như lỗi của mình vậy”, Loren Gray nói về khoảng ký ức đen tối.

Loren Gray chia sẻ câu chuyện của mình trên mạng xã hội - Ảnh: Internet

Nữ ca sĩ chỉ kể cho một người bạn thân nhất của mình. “Chúng tôi đã cùng nhau khóc trong phòng tắm hàng giờ liền. Tôi đã cố gắng chắp vá lại mọi thứ để tìm ra lý do tại sao chuyện tồi tệ này lại xảy ra với mình”, ngôi sao đình đám trên Tik Tok nhớ lại. Phải mất hai tháng sau, cô mới quyết định tiết lộ câu chuyện này cho bố mẹ.

Trước khi lấy hết dũng khí để tiết lộ bí mật lớn nhất trong đời, Loren Gray từng e ngại chuyện khui lại quá khứ đáng quên của mình. Cô thừa nhận: “Tôi luôn sợ hãi trước việc phải kể với mọi người về câu chuyện của mình, sợ mọi người sẽ nhìn tôi bằng con mắt khác và tôi sẽ mất đi những người mà bản thân luôn quan tâm”. Thời gian trôi qua, nữ ca sĩ trẻ dần hiểu ra rằng cuộc tấn công năm xưa không phải lỗi của mình và từng bước vượt qua nỗi ám ảnh trong quá khứ.

Sau khi trải qua điều tồi tệ nhất ở tuổi 12, sao nữ nổi tiếng này cho biết cô đã chiến thắng bản thân. “Rồi sẽ có ánh sáng ở cuối đường hầm và nếu câu chuyện của tôi có thể giúp ích, xoa dịu được dù chỉ một người thì đó vẫn là một câu chuyện đáng phải kể”, Loren Gray lạc quan khi tiết lộ quá khứ đen tối dù vẫn phải thừa nhận rằng thật khó để cô chia sẻ điều thầm kín này một công khai như vậy.

Khi chia sẻ câu chuyện này, Loren đã nhận được rất nhiều tin nhắn ủng hộ và động viên từ fan, cộng đồng mạng. Cô đã viết hẳn một dòng trạng thái dài để cảm ơn khán giả đã khích lệ cô trên Twitter. Cô gái 18 tuổi đã mạnh mẽ truyền tải thông điệp ý nghĩa đến những người xung quanh: "Cho dù tôi bị ép phải trưởng thành nhanh hơn những đứa trẻ khác và đánh mất một phần bản thân trong quá trình đó, nhưng tôi sẽ không thay đổi bất cứ thứ gì trong cuộc đời mình. Tôi mong rằng câu chuyện này sẽ giúp mọi người nhìn nhận rõ hơn về sự nghiêm trọng của nạn tấn công tình dục, đồng thời mang đến hi vọng cho những ai đang cần giúp đỡ".

Nữ ca sĩ nhận được nhiều sự chia sẻ, động viên từ người hâm mộ - Ảnh: Internet

Loren Gray sinh năm 2002, nữ ca sĩ bắt đầu sự nghiệp âm nhạc vào năm 2018 và đến nay đã sở hữu nhiều đĩa đơn nổi bật như: My story, Kick you out, Queen, Optinons, Can’t do it… Loren Gray từng xuất hiện trong MV Personal Million ways của Hrvy. Tháng 2.2020, cô gây chú ý khi góp mặt trong MV The Man của Taylor Swift. Nữ nghệ sĩ sở hữu nhan sắc không tì vết cùng thân hình gợi cảm và được ví như búp bê sống của làng giải trí. Không chỉ là một ca sĩ trẻ triển vọng, người đẹp còn là cái tên có tầm ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội với trang Instagram có hơn 19,3 triệu người theo dõi.

MV Queen - Loren Gray

Đan Thùy