Những người phụ nữ lẳng lơ, có tật đứng núi này trông núi nọ đương nhiên không thể là 1 sự lựa chọn tốt cho bất cứ người đàn ông nào muốn yêu đương nghiêm túc.

10 dấu hiệu nhận biết cô nàng lẳng lơ, dễ dãi khi yêu

Lệ Thu | 08/09/2017, 18:07

Những người phụ nữ lẳng lơ, có tật đứng núi này trông núi nọ đương nhiên không thể là 1 sự lựa chọn tốt cho bất cứ người đàn ông nào muốn yêu đương nghiêm túc.

Vậy phải làm sao để nhận biết được cô gái bạn đang có ý định làm quen có phải là 1 người lẳng lơ như vậy không? Hãy xem những dấu hiệu nhận biết dưới đây nhé!

Đôi mắt lúngliếng

Một đôi mắt long lanh, to tròn như mắt bồ câu là 1 đôi mắt đẹp, nhưng nó chẳng có điểm nào chung với ánh mắt lúng liếng nhìn ngang ngó dọc hết anh này tới anh kia của những cô gái có máu đa tình. Họ thường xuyên dùng ánh mắt để biểu lộ tình cảm, coi đó là phương thức hữu ích giúp họ truyền đi thông điệp "em có hứng thú với anh đấy" với tất cả mọi chàng trai mà cô ấy tiếp xúc.

Ăn mặc hở hang, gợi cảm

Đánh giá người khác qua cách ăn mặc của họ chưa bao giờ được hoan nghênh, nhưng hầu hết những cô gái có tính lẳng lơ rất thích diện những bộ quần áo hở hang, càng gợi cảm càng tốt. Để biết cô gái bạn quen có phải người dễ dãi hay không, hãy kết hợp cùng nhiều yếu tố khác để nhìn nhận một cách chính xác nhất. Đừng vội gán cho một cô gái mặc mát mẻ một chút là lẳng lơ, nhưng cũng đừng vội tin họ là 1 con thỏ ngây thơ.

Thích động chạm cơ thể

Những người phụ nữ dễ dãi, lẳng lơ sẽ chẳng ngại những lần người khác giới động chạm vào những nơi nhạy cảm trên cơ thể như mông, đùi, ngực… Họ thích được đàn ông vuốt ve, nói những lời tán dương đường mật. Và khi hôn họ thường cuồng nhiệt và đắm chìm trong cảm giác ham muốn. Nếu bạn biết cách khơi gợi thì hai người sẽ dễ dàng có được cuộc yêu tuyệt vời như mong muốn.

Hạn chế về khả năng làm chủ bản thân

Người phụ nữ dễ dãi thường không kiềm chế được cảm xúc bản thân, dễ bị tác động trước lời nói và sự rủ rê từ người khác nên dễ bị cuốn vào các cuộc vui chơi có sự thách thức, may rủi (ví dụ: cố uống thật nhiều rượu bia khi bị ép để chứng tỏ tửu lượng của mình) hoặc những đòi hỏi quá mức cho phép từ phía người yêu.

Có nhiều chiêu trò thu hút đàn ông

Một cô gái bình thường sẽ nói chuyện có chừng mực nếu đó là lần đầu tiên hai người gặp nhau, nhưngcô nàng lẳng lơsẽ làm đủ trò như vẫy tay, hôn gió, nháy mắt... với bạn để thu hút sự chú ý. Cô ấy muốn trói buộc bạn ngay lập tức dù hai người chưa thực sự hiểu rõ về nhau và nếu cô ấy có thể làm thế với bạn, chắc chắn cô ấy cũng sẽ làm thế với những người đàn ông khác.

Chấp nhận lời tỏ tình một cách nhanh chóng

Trừ trường hợp “tình yêu sét đánh” thật sự thì cũng có khá nhiều cô nàng thoải mái trong chuyện tình cảm. Họ chưa hiểu hết về một tình yêu đúng nghĩa, không có định hướng hay xác định về một mối quan hệ nghiêm túc. Đơn giản thấy thích thì yêu chẳng cần thời gian tìm hiểu… Với những người phụ nữ như thế này, nam giới sẽ không mất quá nhiều thời gian đểchinh phục. Chỉ cần thể hiện sự manly, cử chỉ ga-lăng hoặc quà cáp là đủ làm nàng gật đầu chấp thuận tình cảm.

Tiếng tăm "lẫy lừng"

Dựa vào những mốiquan hệxung quanh như: bạn bè, hàng xóm, người quen… các chàng sẽ chẳng mấy khó khăn để nhận diện một cô gái. Vì vậy, chỉ cần nàng là một người có tính cách lơi lả, bạn có thể biết được điều này rất dễ dàng thông qua những mối quan hệ xung quanh cô ấy.

Chủ động tấn công đàn ông

Một cô gái cá tính mạnh khác với mộtcô nàng lẳng lơ. Cô gái cá tính sẽ chủ động tán tỉnh bạn thật tinh tế, khéo léo chứ không phải cố gắng làm mọi cách để đạt được mục tiêu.

Còn đối với phụ nữ có tính lẳng lơ, một khi cô ấy đã nhắm bạn làm con mồi, cô ấy sẽ liên tục bom tin nhắn, làm nóng pin điện thoại của bạn bằng những cuộc gọi rủ rê đi chơi, thậm chí còn lên lịch đi chơi chung của hai người dù bạn chưa tỏ thái độ rằng bạn thích cô ấy hay có ý định tiến xa hơn trong mối quan hệ này.

Thường "đứng núi này trông núi nọ"

Bản chất của những người phụ nữ lẳng lơ là đứng núi này trông núi nọ, họ không bao giờ hài lòng tuyệt đối với người đàn ông đang ở bên cạnh mình, thế nên sự quan tâm hàng đầu của họ bao giờ cũng hướng đến những người đàn ông khác. Họ thường sẽ rất nhiệt tình với sự nhờ vả của nam giới để nhân cơ hội ấy thả thính và tìm kiếm con mồi khác cho mình.

Không ngại ngùng khi nói về chuyện chăn gối

Những người phụ nữ lẳng lơ, dễ dãi thường có những phát ngôn điệu đà và lẳng lơ, cợt nhả. Thường thì những cô nàng ấy rất thích sử dụng những lời nói khách sáo, mời chào, gây tò mò cho cánh mày râu.

Bên cạnh đó, một trong những dấu hiệu nhận biết phụ nữ dễ dãi lẳng lơ là nàng khá thẳng thắn nói về các vấn đề chăn gối, giường chiếu mà không hề dặt dè, e ngại. Không những thế họ còn chủ động, suy nghĩ thoáng trong chuyện ấy và thích sự tự do.

Lam Anh (th)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 dấu hiệu nhận biết cô nàng lẳng lơ, dễ dãi khi yêu