Trong số 10 nhà hàng tốt nhất Việt Nam do Travel + Leisure công bố đa số nằm ở các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng. Trong đó, TP.HCM chiếm đa số.

10 nhà hàng tốt nhất Việt Nam do Travel + Leisure bình chọn

Minh An | 09/07/2022, 13:06

Trong số 10 nhà hàng tốt nhất Việt Nam do Travel + Leisure công bố đa số nằm ở các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng. Trong đó, TP.HCM chiếm đa số.

Mới đây, tạp chí Travel + Leisure công bố giải thưởng Asia's Best Awards 2022 ở nhiều hạng mục khác nhau về du lịch, thành phố tốt nhất, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, quán bar. Danh sách này được dựa trên bình chọn của độc giả khắp thế giới, từ tháng 1 đến tháng 4 năm nay.

Trong danh sách 10 nhà hàng tốt nhất Việt Nam, đứng đầu là Quince Sài Gòn, TP.HCM. Travel + Leisure ca ngợi: “Mọi thứ đều tuyệt vời, từ nhân viên đến đồ ăn”. 

quince-hochiminhcity-vietnam-03.jpg
Quince Sài Gòn - Ảnh: Theworlds50best

Đứng thứ hai trong danh sách là La Maison 1888, nhà hàng nằm trong khách sạn InterContinental Sun Peninsula, Đà Nẵng. Đây cũng là nhà hàng đầu tiên ở Việt Nam có đầu bếp được trao sao Michelin, Pierre Gagnaire.

Vị trí thứ 3 là Pizza 4P’s ở TP.HCM. Nhà hàng này cũng nằm trong top các quán pizza ngon nhất Việt Nam do độc giả bình chọn.

Vị trí lần lượt từ thứ 4 đến 10 là Nén Restaurant (Đà Nẵng); Deck Saigon (TP.HCM); Sol Kitchen & Bar mang đậm phong cách ẩm thực Mỹ La tinh ở TP.HCM; TUNG Dining (Hà Nội); Golden Jade (TP.HCM); Moto-san Tạm Thương (Hà Nội) và MAD House (TP.HCM).

sol.jpg
Sol Kitchen & Bar - Ảnh: Theworlds50best

Điều đáng chú ý, trong những nhà hàng tốt nhất Việt Nam do độc giả Travel + Leisure bình chọn, Quince Sài Gòn, Sol Kitchen & Bar và TUNG Dining nằm trong danh sách những nhà hàng, quán bar ngon nhất thế giới (theworlds50best).

Ngoài ra, ở hạng mục 10 thành phố tốt nhất Đông Nam Á của giải thưởng Asia's Best Awards 2022 do Travel + Leisure công bố, Việt Nam là quốc gia duy nhất có đến 3 thành phố nằm trong bảng xếp hạng này gồm Đà Nẵng, Hà Nội và TP.HCM. Trong đó, Đà Nẵng xếp vị trí thứ 3, Hà Nội xếp thứ 5, TP.HCM vị trí số 8; Côn Đảo và Phú Quốc cũng có mặt trong top 10 hòn đảo hàng đầu Đông Nam Á (Best Island In Southeast Asia). Bên cạnh đó là những khách sạn, khu nghỉ dưỡng mang tầm quốc tế cũng có mặt trong danh sách này.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 nhà hàng tốt nhất Việt Nam do Travel + Leisure bình chọn