Hạn cuối đăng ký thi tốt nghiệp THPT đã qua, chỉ còn hơn 1 tháng nữa hàng triệu sĩ tử 2K6 sẽ bước vào kỳ thi quan trọng nhất thời học sinh. Giai đoạn nước rút này là thời điểm khó nhằn nhất với các sĩ tử. Căng thẳng mùa thi khiến nhiều thí sinh mệt mỏi, ăn không ngon ngủ không yên và luôn trong trạng thái cạn kiệt năng lượng.
Ẩm thực và dinh dưỡng

1001 cách xua tan căng thẳng, giải nhiệt cuộc sống của sĩ tử trước áp lực mùa thi

Hạ Vĩ 21/05/2024 11:38

Hạn cuối đăng ký thi tốt nghiệp THPT đã qua, chỉ còn hơn 1 tháng nữa hàng triệu sĩ tử 2K6 sẽ bước vào kỳ thi quan trọng nhất thời học sinh. Giai đoạn nước rút này là thời điểm khó nhằn nhất với các sĩ tử. Căng thẳng mùa thi khiến nhiều thí sinh mệt mỏi, ăn không ngon ngủ không yên và luôn trong trạng thái cạn kiệt năng lượng.

Để hạn chế căng thẳng cho các thí sinh trước kỳ thi quan trọng nhất của 12 năm đèn sách, các thày cô, chuyên gia đều đưa ra những lời khuyên giúp thí sinh bớt lo lắng. Trong đó, họ đặc biệt nhấn mạnh đến việc xác định hướng đi cho tương lai, các sĩ tử nên đặt nguyện vọng phù hợp với năng lực bản thân, không nên gồng ép mình chọn ngành nghề “hot” hay bắt "trend" theo trào lưu.

1.jpg
Nhiều thí sinh chọn Trà Xanh Không Độ để xua tan căng thẳng mệt mỏi trong những ngày ôn thi nước rút

Một trong những lưu ý quan trọng luôn được thày cô, các chuyên gia dinh dưỡng hay kể cả các cựu sĩ tử nhắc đi nhắc lại khi nhắn nhủ với các thí sinh trong giai đoạn “nước rút” này là nên ôn luyện kết hợp với nghỉ ngơi. Luôn để đầu óc ở trạng thái thoải mái, học kết hợp với giải trí, chơi thể thao hoặc tranh thủ dã ngoại.

Trà My, học sinh lớp 12 tại Đà Nẵng cho biết: “Ngoài việc tập trung tối đa ôn bài, em vẫn dành những khoảng thời gian cần thiết để thư giãn như nghe nhạc, chill với thiên nhiên và thưởng thức những chai Trà Xanh Không Độ yêu thích. Vào cuối tuần, em đạp xe dã ngoại với nhóm bạn để thay đổi không khí và giải nhiệt mỗi ngày bằng Trà Xanh Không Độ để xua tan căng thẳng mệt mỏi, chuẩn bị kiến thức và tâm lý sẵn sàng cho kỳ thi đang tới”.

2.jpg
Được chiết xuất từ lá trà xanh Thái Nguyên với EGCG và vitamin C, Trà Xanh Không Độ là món đồ uống yêu thích của các sĩ tử trong mùa thi để xua tan căng thẳng mệt mỏi mỗi ngày

Bên cạnh ôn bài vở, sự hạn chế tối đa căng thẳng, lo lắng, stress là chìa khóa giúp các thí sinh đạt được mục tiêu trong kỳ thi quan trọng này. Do đó, bên cạnh việc nỗ lực ôn tập, duy trì chế độ sinh hoạt điều độ, nhiều sĩ tử chọn Trà Xanh Không Độ để giải tỏa căng thẳng, giải nhiệt cuộc sống trong quãng thời gian nước rút quan trọng này.

Trường Huy, một teen 2K6 tại TP.Phan Thiết cho biết “Vì tính chất quá quan trọng của kỳ thi nên em luôn rất lo lắng, áp lực bởi những vất vả của ba mẹ, sự cố gắng dạy dỗ của thày cô và áp lực từ cả bạn bè. Biết em lo lắng, căng thẳng nên ngoài sự động viên hằng ngày, bố mẹ còn luôn để sẵn Trà Xanh Không Độ trong tủ lạnh giúp em xua tan căng thẳng mệt mỏi để tập trung để ôn bài”.

3.jpg
Không chỉ nỗ lực ôn luyện, nhiều thí sinh chọn cách giải tỏa căng thẳng mệt mỏi bằng cách dã ngoại ngoài trời với Trà Xanh Không Độ

Với Minh Thư, nữ sinh tại TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết em đã sẵn sàng cho kỳ thi với chế độ học tập, sinh hoạt khoa học từ nhiều tháng nay. Không học tới quá 12 giờ đêm, luôn duy trì ngủ đủ 7 tiếng một ngày và hạn chế các đồ uống chứa cafein, thay vào đó nữ sinh này chọn đồ uống được chiết xuất nguyên liệu tự nhiên như Trà Xanh Không Độ để giải nhiệt cuộc sống khi ôn thi.

“Em và các bạn luôn nhắc nhở nhau qua nhóm zalo tránh xa các đồ uống chứa cafein khi thức đêm ôn bài, thay vào đó cả nhóm đều chọn Trà Xanh Không Độ làm thức uống mỗi ngày để vừa xua tan căng thẳng mệt mỏi, áp lực, vừa giải nhiệt cuộc sống trước nắng nóng gay gắt để sẵn sàng cho kỳ thi quan trọng nhất đời học sinh này”, Minh Thư tâm sự.

Bên cạnh nghỉ ngơi thư giãn và thưởng thức Trà Xanh Không Độ để xua tan căng thẳng, nhiều sĩ tử còn duy trì các môn thể thao yêu thích như bóng rổ, đạp xe dã ngoại để thay đổi không khí, rèn luyện sức khỏe vào mỗi cuối tuần.

“Giữa thời tiết quá ngột ngạt, oi bức này, việc rời khỏi bàn học để chơi thể thao hay dã ngoại cùng bạn bè và xua tan căng thẳng mệt mỏi bằng những chai Trà Xanh Không Độ mát lành là việc cần thiết để refresh cơ thể, giúp đầu óc tỉnh táo, minh mẫn, năng động và việc ôn luyện cũng tốt hơn sau những ngày dài vùi mình vào bài vở”, Trà My, nữ sinh 2K6 tại Đà Nẵng chia sẻ.

4.jpg
Hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng những chai Trà Xanh Không Độ mát lành là cách nhiều sĩ tử chọn để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi trước kỳ thi quan trọng sắp tới

Là thế hệ công dân số, các sĩ tử 2K6 có 1.001 cách để giải tỏa căng thẳng mệt mỏi trong mùa thi. Trong đó, Trà Xanh Không Độ được chiết xuất từ lá trà Thái Nguyên với EGCG và vitamin C đang được các thí sinh yêu thích và sử dụng mỗi ngày để xua tan căng thẳng mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống, chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho kỳ thi cuối cùng của 12 năm đèn sách.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chủ tịch nước Tô Lâm và Tổng thống Putin thống nhất hàng loạt vấn đề quan trọng
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Sau cuộc hội đàm trưa 20.6, Chủ tịch nước Tô Lâm và Tổng thống Putin đã chủ trì cuộc họp báo chung, thống nhất hàng loạt vấn đề quan trọng trong quan hệ giữa hai nước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
1001 cách xua tan căng thẳng, giải nhiệt cuộc sống của sĩ tử trước áp lực mùa thi