Một người mẫu hàng đầu thường được biết đến với một thân hình cao, mảnh và lộng lẫy. Tuy nhiên, theo thời gian, tiêu chuẩn này đang dần thay đổi. Thời gian gần đây, thị trường làng mẫu bắt đầu xuất hiện những người mẫu có "kích cỡ lớn" với những đường cong cơ thể, chẳng hạn như Ashley Graham, trên các mặt báo và trên cả các sàn diễn.

15 siêu mẫu có vẻ đẹp 'lạ lùng' nhất thế giới

01/02/2017, 11:39

Một người mẫu hàng đầu thường được biết đến với một thân hình cao, mảnh và lộng lẫy. Tuy nhiên, theo thời gian, tiêu chuẩn này đang dần thay đổi. Thời gian gần đây, thị trường làng mẫu bắt đầu xuất hiện những người mẫu có "kích cỡ lớn" với những đường cong cơ thể, chẳng hạn như Ashley Graham, trên các mặt báo và trên cả các sàn diễn.

Bên cạnh đó, một xu hướng khác cũng bất ngờ xuất hiện. Đó là những siêu mẫu hoàn toàn không đẹp như bạn nghĩ mà thậm chí, ngược lại họ còn mang những nét "kì dị". Dưới đây chính là top 15 siêu mẫu nằm trong danh sách ấy.

1. Laura O Grady

Laura là người mẫu đến từ xứ sở Ireland và đã đạt được một số những thành công nhất định. Khi còn nhỏ, cô thường bị mọi người trêu chọc bởi đôi tai nhô ra bất thường của mình. Thế nhưng cô chưa từng nghĩ đến việc sẽ phẫu thuật để chỉnh hình chúng vì bởi đương nhiên chẳng ai lại đi phẫu thuật cho những thứ như vậy và Laura vẫn trở thành người mẫu hàng đầu. Laura chỉ đăng những bức ảnh với tạo dáng dễ thương trên Instagram nhưng trong các bức ảnh thời trang, bạn sẽ thấy dường như đôi tai của cô còn được phóng đại về kích cỡ.

2. Cierra Skye

Cierra Skye nổi lên từ một buổi diễn thời trang cho thương hiệu đồng hồ Marc Jacob. Đây là cách một trang web nói về cô "Đặc điểm khác người với đôi gò má cao bất thường cực đẹp, làn da mỏng và mái tóc đuôi cá khiến cô trở nên nổi bật trong mùa giải này. Cô thường được mọi người khen ngợi bằng vẻ đẹp của một cô gái thời Phục hưng hay vẻ đẹp của thiên nga. Điều đó khiến Cierra nhanh chóng tạo dựng được thương hiệu riêng cho mình".

3. Liza Ostanina

Liza có một vẻ ngoài khá kì quặc. Vẻ đẹp ấn tượng khác lạ của Liza với đôi mắt lớn màu xanh lạnh lùng, làn da trắng bất thường cùng nhiều đốm tàn nhang giúp cô trở thành người mẫu được yêu thích trên các sàn diễn của hãng Gucci, Prada, Jil Sander, Dior, Balenciaga, Givenchy và Alexander McQueen. Liza cho biết cô đã rất ngạc nhiên khi nhận được lời mời từ một công ty người mẫu lớn. Mẹ cô cũng từng là một người mẫu và tài năng của Liza đã được phát hiện từ thời niên thiếu. Sự nghiệp người mẫu bắt đầu khi cô chỉ mới 15 tuổi tại Nhật Bản.

4. Kelly Mittendorf

Kelly là siêu mẫu 22 tuổi đến từ Scottsdale, Arizona và là người mẫu cho các tạp chí nổi tiếng: Vogue, Vogue Italia, Marie Claire, L Officiel, Harper s Bazaar, Love, Dazed & Confused, V Magazine, Elle. Sở hữu vẻ đẹp mang chút kì quái, Kelly thu hút sự chú ý của mọi người ngay từ giây phút đầu tiên.

5. Daphne Groeneveld

Ở độ tuổi 21, siêu mẫu đến từ Hà Lan đã gặt hái được khá nhiều thành công và kiếm được nhiều tiền. Năm 2010, khi chỉ mới 15 tuổi, Daphne đã được hợp tác với các nhà thiết kế tên tuổi như Anna Sui, Chanel, Dior, Honna Karan, Emilio Pucci, Etro, Guci, Jason Wu, John Galliano, Karl Lagerfeld, Lanvin, Louis Vuitton, Marc Jacobs, Prada, Roberto Cavalli, Shiatzy Chen và Versace. Không lọt top các siêu mẫu "xấu" nhất nhưng Daphne lại thuộc nhóm những siêu mẫu "kì quặc" nhất và mang nét quyến rũ đến mức không cưỡng lại được.

6. Julia Zimmer

Julia là người gốc Đức. Cô đã từng được làm việc với Vivienne và Prada. Cô chia sẻ "Trong buổi diễn Berlin FW vào tháng một, tôi được NY phát hiện và rất nhanh sau đó, vào tháng tư, tôi được tham gia vào chiến dịch của Prada". Julia là siêu mẫu không chỉ sở hữu nét đẹp dịu dàng mà còn đậm chất dữ dội, thô cứng.

7. Issa Lish

Issa là siêu mẫu mang hai dòng máu Mexico và Nhật Bản. Tài năng của cô bé được phát hiện khi cô đang làm việc trong một nhà hàng bán sushi của cha cô. Lish đã từng xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue Mexico, Vogue Italia và Vogue Japan cũng như từng tham gia nhiều buổi diễn của Prabal Gurung, Celine, Prada. Không "xấu", không "kì lạ" nhưng người ta lại nhận thấy ở cô một vẻ đẹp giản dị và cũng không phải là hình mẫu của một người mẫu cao cấp.

8. Magdalena Frackowiak

Trong danh sách các người mẫu hàng đầu có cả những cái tên mà vẻ ngoài của họ có vẻ như không hề xinh đẹp bằng những người khác. Trong đó phải kể đến cái tên Magdalena Frackowiak. Cô là người mẫu Ba Lan, đã từng có cơ hội hợp tác với Christian Dior, Lanvin, Balmain, Roberto Cavalli, Dolce & Gabbana, Emilio Pucci, Fendi, Prada, Givenchy, Versace, Etro, Ralph Lauren, Oscar de la Renta, Alexander Wang, Louis Vuitton, Giorgio Armani, Jean Paul Gaultier, Hermès, Chloé, Karl Lagerfeld, Balenciaga, MaxMara, Blumarine, và Paco Rabanne. Đặc biệt, Magdalena còn được biết đến là một nhà thiết kế trang sức.

9. Damaris Goddire

Damaris hiện đang làm việc cho tạp chí Vogue Italia and Garage Magazine. Cô nổi tiếng với vẻ đẹp phi giới tính và hứa hẹn là ngôi sao sáng giá cho làng mẫu thế giới.

10. Lindsey Wixson

Sự nghiệp người mẫu của Lindsey bắt đầu từ năm 2009. IMG và nhiều công ty người mẫu hàng đầu khác đã từng từ chối Lindsey vì cho rằng cô không đủ tố chất để trở thành một người mẫu, đặc biệt là đôi môi căng phồng và hàm răng thưa của cô. Tuy nhiên, sau này cô đã được hợp tác với Chanel, John Galliano, Versace Vanitas, Miu Miu, Jill Stuart và Alexander McQueen.

11. Alek Wek

Alek lớn lên ở Nam Sudan trước khi di cư đến Anh. Cô bắt đầu gia nhập vào làng mẫu từ năm 1995, khi vừa tròn 18 tuổi. Alek đã từng kí hợp đồng làm việc với Ford năm 1996 và xuất hiện trong đoạn video của Janet Jackson "Got Till It s Gone". Năm 1997, cô được MTV trao tặng giải thưởng người mẫu của năm.

12. Iekeliene Stange

Iekeliene là siêu mẫu người Hà Lan và từng có mặt trong các show diễn thời trang của Chloé, Chanel, Emanuel Ungaro, Christian Dior, Kenzo. Nhờ có vóc dáng hình thể chuẩn và gương mặt góc cạnh quý phái mà Iekeliene luôn là cái tên được các sàn diễn săn đón.

13. Esmeralda Seay-Reynolds

Esmeralda là người mẫu đến từ Pennsylvania, từng hợp tác với các tạp chí Vogue, Dolce & Gabbana, và Yves Saint Laurent. Thời gian gần đây, cô đã phải chiến đấu với chứng biếng ăn. Tuy nhiên, dù không sở hữu một gương mặt thật sự thu hút nhưng Esmeralda luôn xứng đáng là một trong những siêu mẫu hàng đầu.

14. Molly Bair

Molly có lẽ là một trong số những siêu mẫu có nét đẹp "kì dị" nhất. Cô đã từng xuất hiện trên sàn diễn thời trang của Miu Miu, Fendi, Moschino, Prada, Vera Wang, Chanel, Alexander McQueen, Bottega Veneta, Gucci, Proenza Schouler, Balenciaga, Sonia Rykiel, DKNY, Michael Kors cùng nhiều nhà thiết kế khác. Molly nổi bật chính bởi thân hình cao, siêu mỏng và gương mặt lạ của mình.

15. Lily McMenamy

Lily không phải là thành viên duy nhất trong gia đình có một gương mặt lạ. Mẹ cô, Kristen McMenamy, siêu mẫu nổi tiếng vào những năm 90 cũng sở hữu nét đẹp nữ tính và độc đáo. Lily cho biết mẹ cô chính là người mẫu cô yêu quý nhất và là người có ảnh hưởng lớn nhất đến phong cách cô theo đuổi. Cô đã từng được hợp tác với Chanel, Louis Vuitton cùng nhiều hãng thời trang khác.

Nguyễn Giang. Theo Brightside

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Việc cấm người trong gia đình cùng đấu giá một tài sản là hạn chế quyền con người
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại biểu Trần Văn Tuấn cho rằng nếu quy định không cho cha, mẹ, vợ, chồng, con, anh chị em ruột đăng ký tham gia đấu giá cùng một tài sản là hạn chế quyền sở hữu tài sản của công dân, không phù hợp với Hiến pháp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
15 siêu mẫu có vẻ đẹp 'lạ lùng' nhất thế giới