Heidi Klum đã từng hứa với người hâm mộ rằng trang phục của cô sẽ là trang phục “ấn tượng và dữ dội” nhất và cô đã không làm người hâm mộ thất vọng.

17 trang phục Halloween ấn tượng của siêu mẫu Heidi Klum

26/10/2019, 12:01

Heidi Klum đã từng hứa với người hâm mộ rằng trang phục của cô sẽ là trang phục “ấn tượng và dữ dội” nhất và cô đã không làm người hâm mộ thất vọng.

Trên People, siêu mẫu Heidi Klum đã từng nói, “trong ngôi nhà của chúng tôi, Halloween quanh năm”. Siêu mẫu 4 con không đùa, cô đã rất nghiêm túc khi đầu tư cho những trang phục lạ mắt trong mùa Halloween cùng với một chuyên gia trang điểm từng đoạt giải Oscar.

Và sau đây là những hình ảnh “đáng sợ” trong những năm qua của Heidi Klum, từ một con robot, đến Jessica Rabbit, một bà cụ nhăn nheo hay một nhân vật Fiona trong hoạt hình…

Liệu người hâm một có còn nhận ra cô ấy trong hình ảnh hóa trang này:

Hồi 2018 Heidi Klum hóa trang thành công chúa Fiona - một nhân vật trong phim hoạt hình ăn khách, trong khi đó, chồng siêu mẫu hóa thân thành Sherk.
Jessica Rabbit là nàng thơ Klum. Để có được vóc dáng gợi cảm, người mẫu đã dành nhiều ngày trước để “thiết kế và thử nghiệm”. Đến bữa tiệc Halloween mọi người đã thật bất ngờ khi cô có thể đang hóa trang thành Kim Kardashian quyến rũ
Hồi 2014 cô hóa thân thành con bướm khổng lồ nhiều màu sắc
Siêu mẫu hóa thân "bà ngoại" già nua hồi năm 2013
Heidi Klum biến thành nữ hoàng Cleopatra năm 2012. Chuyên gia trang điểm từng đoạt giải Oscar và Emmy, Bill Corso, đã biến đổi khuôn mặt của người mẫu bằng hàng trăm viên pha lê làm nổi bật má, môi và sống mũi của cô. Và với hình ảnh lộng lẫy này, siêu mẫu đã làm nhiều người trong buổi tiệc "choáng váng"
Heidi Klum và chồng trong hình ảnh một cặp đôn vượn tiến hóa
Hồi 2011 siêu mẫu hóa thân như một xác chết đang giải phẫu. Cô nói trên Dailymail rằng Nó giống một tử thi với lớp da đầu tiên bị xé toạc
Năm 2010, cô biến hình thành con robot Transformer​. Bà mẹ 4 con đã nhảy múa suốt đêm trong hình ảnh này
Hồi 2009, cô ăn mặc như một con quạ trong buổi tiệc Halloween
Trong hình ảnh của nữ thần Hindu Kali
Người đẹp kiếm tiền giỏi nhất thế giới đã hóa thân thành con mèo nhung với bộ ria mép, răng nanh và cái đuôi hoàn hảo hôi năm 2007
Hồi 2006, lúc này người đẹp Đức đang mang bầu. Nhưng không sao, cô hóa thân thành quả táo và con rắn tội lỗi
2005
Phù thủy Heidi Klum hồi 2004
Cô gái vàng hồi 2003
Hồi 2002

Và Halloween 2019 sắp đến, người hâm mộ đang hồi hộp chờ đón siêu mẫu đa tài này hóa trang như thế nào?

Nhật Hạ - Ảnh: Rex/Telegraph

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng
2 giờ trước Sự kiện
Sáng 18.4 (mùng 10 tháng 3 âm lịch), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ ngành, cơ quan trung ương, các tỉnh thành, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng tại khu di tích Đền Hùng (tỉnh Phú Thọ).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
17 trang phục Halloween ấn tượng của siêu mẫu Heidi Klum