Người thấp không thể kéo dài chân nhanh chóng chỉ sau một đêm. Đừng lo lắng nhé, chỉ cần thay đổi kiểu tóc một chút là bạn đã có thể “ăn gian” chiều cao của mình rồi đấy.

3 cách buộc tóc đuôi ngựa giúp bạn ăn gian chiều cao

blogtamsu | 12/04/2016, 05:26

Người thấp không thể kéo dài chân nhanh chóng chỉ sau một đêm. Đừng lo lắng nhé, chỉ cần thay đổi kiểu tóc một chút là bạn đã có thể “ăn gian” chiều cao của mình rồi đấy.

Cột tóc đuôi ngựa là cách nhiều người thường dùng để che đậy khuyết điểm về chiều cao của mình. Với mái tóc dài, bạn có thể thả, kẹp, bện đuôi sam, buộc đuôi gà hoặc buộc đuôi ngựa. Mẹo nhỏ độc đáo này giúp tôn thêm vóc dáng của bạn trong mắt người khác rất hữu ích nhưng không phải ai cũng để ý.

Nếu như thân hình của bạn hơi “nấm lùn” một chút thì cũng đừng vội tự ti nhé, hãy cột toàn bộ tóc lên đỉnh đầu rồi thả xuống phía đuôi tóc, cách này có thể giúp bạn tăng thêm 3cm chiều cao đấy.

Cách 1: Chia tóc làm 2 phần

Bạn lấy 1/3 tóc ôm ở phía ngoài phía bên trên đỉnh đầu rồi cột lại ở tầng trên. Sau đó số tóc còn lại vuốt thẳng rồi cột lại ở phía dưới. Cuối cũng cột toàn bộ tóc lại ở giữa của hai tầng như hình phía dưới.

Cách 2: Cột tóc với mái tóc thẳng tự nhiên

- Đo khoảng cách từ trán về sau theo hướng đỉnh đầu khoảng 8cm.

- Cột toàn bộ tóc trong bán kính 3cm lên vị trí cao trên đầu thành hình đuôi ngựa. Bạn nên dùng lược chải đầu để phân biệt rõ ràng các vùng tóc khác nhau.

- Đem toàn bộ tóc còn lại ôm lấy phần đuôi ngựa vừa cột thành một thể sao cho phần đuôi ngựa đủ cao, không xõa sang hai bên hoặc phía trước.

- Chải toàn bộ tóc xuôi về phía sau, dùng keo xịt tóc để giữ nếp tóc cho gọn gàng.

- Cuối cùng dùng một lọn tóc quấn quanh phần dây buộc để giấu phần chun, cách này giúp mái tóc trông hoàn hảo hơn.

Cách 3: Quấn tóc quanh đuôi ngựa thêm phần nữ tính

- Dùng máy sấy làm tóc xoăn lọn to sao cho khi buộc lại vẫn có cảm giác tóc mềm mại tự nhiên.

- Cột một phần tóc trên đỉnh đầu lại giống như cách 2 ở trên, chỉ khác là phần tóc còn lại thì tách đôi chia sang hai bên mặt.

- Dùng nửa phần tóc bên trái vắt qua chỏm đuôi ngựa rồi dùng kẹp cố định lại, phần bên phải cũng thực hiện tương tự như vậy.

Trong quá trình quấn tóc, bạn nên cuộn lỏng tay để tóc bồng lên một chút trông sẽ đẹp hơn. Cuối cùng là sửa lại phần đuôi tóc sao cho trông tự nhiên và mềm mại nhất.

3 kiểu buộc tóc này chắc chắn sẽ khiến bạn cócảm giác cao hơn một chút đấy, còn ngại gì mà không tự mình làm thử nhỉ?

Hà Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 cách buộc tóc đuôi ngựa giúp bạn ăn gian chiều cao