Nếu bạn thích một chàng trai nào đó nhưng không muốn chủ động tấn công, hãy làm theo những cách sau để chàng tự nguyện "cầm cưa".

4 cách khiến chàng trai bạn thích chủ động tấn công

Một Thế Giới | 18/10/2015, 07:02

Nếu bạn thích một chàng trai nào đó nhưng không muốn chủ động tấn công, hãy làm theo những cách sau để chàng tự nguyện "cầm cưa".

1. Cho chàng biết khi nào bạn rảnh

Một người đàn ông nói rằng: “Nếu như một cô gái nói với tôi ngày nào cô ấy rảnh, tôi sẽ nghĩ cách để hẹn cô ấy. Tôi nghĩ rằng, so với việc ở nhà ngủ nướng thì hẹn hò sẽ mang lại cho cô ấy nhiều thú vui hơn.”.

cach khien dan ong chu dong tan cong

Những người đàn ông khi nghe thấy người phụ nữ họ thích nói rằng cô ấy rảnh vào một khoảng thời gian nào đó thì đều nghĩ tới việc hẹn hò với cô ấy. Mặc dù, phụ nữ có thể nghĩ rằng, giá như đàn ông chủ động hỏi việc này thì tốt biết mấy, thế nhưng họ đâu có biết đàn ông thường rất nhát gan. Vì vậy, các cô gái nên tạo điều kiện cho họ có cơ hội hẹn hò bằng cách nói cho họ thời gian rảnh của mình.

2. Cho chàng biết bộ phim mà bạn muốn xem, nơi mà bạn muốn đi

Những cô nàng biết gợi ý để các chàng trai có cớ để hẹn hò với họ như: “Ở gần đây có quán ăn nào ngon không anh?”, “Dạo này có một bộ phim rất hay”… rất được các chàng trai hoan nghênh. Những kiểu cô gái như vậy sẽ khiến họ cảm thấy họ có cơ hội. Vì vậy, những cô gái mà bình thường họ luôn biểu lộ ra những việc họ muốn làm thì rất có duyên. Thoạt qua thì có vẻ như cô gái này có vẻ hơi tùy tiện, nhưng đối với các chàng trai mà nói, đó lại là một sự gợi ý hiếm hoi.

 cach khien dan ong chu dong tan cong

3. Cho chàng biết những sở thích, đam mê của bản thân

Đàn ông thường rất có kinh nghiệm trong việc nghĩ cách hẹn hò với các cô gái. Vì vậy, họ sẽ luôn nghĩ tới việc làm thế nào để khiến cô gái họ yêu cảm thấy vui vẻ. Thế nhưng, trong trường hợp con gái chủ động nhập cuộc vào những thú vui hay niềm đam mê của họ thì lại là một chuyện khác. Lúc này họ sẽ cảm thấy tự tin hơn. Cùng đi nghe một nghệ sĩ yêu thích hát, hay cùng nhau đi ăn một món ăn yêu thích tại một nhà hàng nào đó. Hãy thử nhập cuộc vào những sở thích của đối phương, cho họ biết thành ý bạn muốn họ dạy cho điều gì đó, như vậy sẽ rất có hiệu quả.

4. Đừng mặc toàn đồ hiệu

Chăm chút cẩn thận cho bản thân là một điều rất quan trọng, thế nhưng xem ra những cô nàng tiêu tốn nhiều tiền như vậy sẽ khiến cho các chàng trai cảm thấy khó để theo đuổi những cô gái như vậy. Bởi vì họ sẽ nghĩ rằng, tán tỉnh những cô nàng như vậy sẽ phải tốn rất nhiều tiền. Vì vậy, các cô gái nên lưu ý rằng mặc dù nhìn bề ngoài xem ra rất sang trọng, nhưng để lọt vào mắt các chàng thì lại là điều rất khó.

Phạm Hồng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá vàng miếng tăng phi mã vượt 88 triệu đồng/lượng
Giá vàng miếng sáng nay (9.5) đã tăng phi mã hơn 1 triệu đồng/lượng, lên ngưỡng cao nhất từ trước tới nay là 88,5 triệu đồng/lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 cách khiến chàng trai bạn thích chủ động tấn công