Để hiểu lòng nhau hơn, các cặp đôi cần phải nắm cho mình những bí kíp mà không phải ai cũng có thể thực hiện được. Hãy nghía qua 5 bí kíp sau xem sao nhé!

5 bí kíp giúp “hiểu lòng nhau hơn” không thể bỏ qua

Một Thế Giới | 19/09/2015, 07:01

Để hiểu lòng nhau hơn, các cặp đôi cần phải nắm cho mình những bí kíp mà không phải ai cũng có thể thực hiện được. Hãy nghía qua 5 bí kíp sau xem sao nhé!

1. Thành thật về người-cũ

Để tránh hiểu nhầm nhau, các cặp đôi nên chủ động chia sẻ với nhau về người-đã-cũ. Những điều ấy không có gì là xấu, không phải là cái gì đó khiến bạn mất mặt hay chán nản buồn rầu. Chuyện gì đã qua, hãy nói ra cho nhẹ lòng rồi để nó qua đi. Quá khứ đó, có phần con người bạn ở đó, có quá khứ bạn mới có thực tại. Hãy yêu người mới nhiều hơn những gì từ trước đến nay bạn đã cho đi.

2. Không ngừng sẻ chia

Em không hỏi, anh cũng không nói, đó là xa cách. Em hỏi mà anh lặng im, rồi cũng sẽ có lúc mình sẽ chia tay nhau. Đừng bao giờ lặng im, có chuyện gì, hãy nói ra để cả hai cùng nhau giải quyết. Hãy kể em nghe tất cả mọi chuyện mà cả hai cùng trai qua, sẻ chia không ngừng nghỉ sẽ chẳng bao giờ là đủ nếu hai bạn yêu nhau thật lòng.

bi kip de cap doi hieu nhau

Để tránh hiểu nhầm nhau, các cặp đôi nên chủ động chia sẻ với nhau về người-đã-cũ. (Ảnh minh họa)

3. Quan tâm đến cả bạn bè của người ấy

Có những chuyện mà người ấy đôi khi không thể tâm sự với bạn thì sẽ tìm đến bạn bè thân để được giãi bày cho nhẹ lòng. Nếu là một người tâm lí và quan tâm đến người mình yêu, bạn sẽ biết cách tìm "thông tin" từ những người bạn thân của cạ cứng. Hãy nhớ rằng sự kiên nhẫn và khéo léo sẽ mang lại thành quả cao.

bi kip de cap doi hieu nhau

Có những chuyện mà người ấy đôi khi không thể tâm sự với bạn thì sẽ tìm đến bạn bè thân để được giãi bày cho nhẹ lòng 

4. Biết người ấy muốn gì

Đến lúc mà hai bạn không cần phải nói với nhau nhiều lời, chỉ cần nhìn ánh mắt, cái bặm môi hay tiếng thở dài cũng hiểu nhau đang nghĩ gì, lúc ấy tình yêu mới đi đến chữ hiểu...Hãy đặt vị trí của mình vào vị trí của người ấy để suy nghĩ thấu đáo trước một việc gì đó, bạn sẽ hiểu và thông cảm cho người ấy nhiều hơn nữa đấy!

5. Tin tưởng vào nhau

Tin tưởng chính là chìa khóa của tình yêu. Tin tưởng vào tình yêu của bạn, tin tưởng vào người mà bạn đã chọn, bạn sẽ hiểu lòng họ đang nghĩ gì. Để tin tưởng được một người, cần hiểu rõ con người của họ, không bao giờ bị lung lay bởi yếu tố bên ngoài.

Hu Tieu

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 bí kíp giúp “hiểu lòng nhau hơn” không thể bỏ qua