Khi một người con trai thay lòng, anh ta sẽ chẳng thể nào giấu diếm được nó qua những tin nhắn hàng ngày của mình.

5 biểu hiện qua tin nhắn chứng tỏ chàng đã quá chán bạn

Một Thế Giới | 16/09/2015, 07:01

Khi một người con trai thay lòng, anh ta sẽ chẳng thể nào giấu diếm được nó qua những tin nhắn hàng ngày của mình.

Bạn thường rơi vào tình huống không thể hiểu nổi vì sao bỗng dưng chuyện tình của mình thành dang dở hết, có thể vì bạn đã bỏ qua một vài biểu hiện "rõ rành rành" như thế này.

1. Thờ ơ toàn tập

Nếu chàng vốn là người thích nhắn tin và thường hay trò chuyện thoải mái qua tin nhắn với bạn thì sự thờ ơ này chính là dấu hiệu đầu tiên cho thấy chàng đang dần không còn hứng thú với bạn nữa. Tất nhiên các chàng trai sẽ có lý do hoàn hảo che giấu là bận rộn nhưng con gái à, hãy nhớ rằng một khi còn yêu thì chẳng bao giờ là quá bận cả.

2. Không còn những lời yêu thương

Đôi khi chỉ là một cái emo tình cảm thôi nhưng cũng trở nên cực kỳ xa xỉ và hiếm gặp ở chàng. Không nhiều chàng trai thích dùng emo khi nói chuyện nhưng việc chàng bỗng dưng… quên bẵng nó ở những tin nhắn chúc ngủ ngon hoặc đáp lại tình cảm của bạn thì cực kỳ đáng báo động rồi đấy!

3. Dễ dàng cáu giận

Bạn chỉ hỏi thăm vài câu chàng đã cho rằng bạn đang tra khảo chàng. Bạn chỉ kể lể dài dòng một chút chàng đã mắng bạn nhiều lời. Trong khi trước đây chàng dành hàng giờ đọc những tin nhắn dài “vạn dặm” mà chẳng có lời oán thán gì thì giờ đây việc đọc những tin nhắn thông thường của bạn thôi cũng như thể vô cùng khó khăn vậy.

4. Thường để rất lâu mới trả lời dù đã xem từ đời nào

Và chàng sẽ có một vài lý do dài dòng nào đó giải thích cho việc này. Đương nhiên chàng nói vậy thôi còn sự thực là chàng đã đọc rồi nhưng chẳng muốn nói thêm với bạn và cái tin nhắn gửi trễ này chỉ là để cho bạn đỡ cằn nhằn và hỏi han khiến chàng thêm phiền mà thôi.

5. Có khi là biến mất luôn

Chàng có thể mất hút cả 1-2 ngày mà nếu bạn không mở lời trước thì có khi cả hai im lìm nguyên cả tuần luôn mất!

Đến lúc để nhìn lại mối quan hệ này rồi. Nếu đây chỉ là những biểu hiện cho thấy chàng đang “mất lửa” thì hãy nhanh chóng khiến chàng “yêu lại từ đầu” đi nhé!

MTN

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
13 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 biểu hiện qua tin nhắn chứng tỏ chàng đã quá chán bạn