Meme là hình ảnh hay video kèm theo tiêu đề hài hước mang tính giải trí, được lan truyền rộng rãi trên các trang mạng xã hội. Hoạt động tạo meme trực tuyến đang gia tăng thời gian qua.

5 công cụ AI trực tuyến tốt nhất để tạo meme

Sơn Vân | 03/07/2023, 10:55

Meme là hình ảnh hay video kèm theo tiêu đề hài hước mang tính giải trí, được lan truyền rộng rãi trên các trang mạng xã hội. Hoạt động tạo meme trực tuyến đang gia tăng thời gian qua.

Ngày càng xuất hiện nhiều trình tạo hình ảnh trí tuệ nhân tạo (AI) cho phép người dùng tạo và chia sẻ meme dễ dàng.

Với những trình tạo meme này, bạn có thể diễn đạt cảm xúc và ý tưởng sáng tạo bằng cách sử dụng hình ảnh hài hước. Các công cụ đó đi kèm với font, bộ lọc và tính năng tùy chỉnh, giúp bạn dễ dàng tạo ra meme để truyền đạt suy nghĩ của mình.

Nếu yêu thích meme hoặc những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, bạn có thể sử dụng trình tạo meme để nâng nội dung của mình lên một tầm cao mới.

Bên dưới là 5 công cụ AI trực tuyến tốt nhất để tạo meme mà bạn có thể sử dụng dễ dàng.

1. Imgflip: Hơn 1 triệu mẫu meme có sẵn

5-cong-cu-ai-truc-tuyen-tot-nhat-de-meme.jpg

Imgflip là một trong những trình tạo hình ảnh AI tốt nhất dành cho meme, giúp bạn tạo meme dễ dàng chỉ với vài cú nhấp chuột. Imgflip phục vụ cho người dùng có đủ trình độ khác nhau và mang đến trải nghiệm tích cực.

Trình tạo meme miễn phí này tương thích với nhiều thiết bị, bao gồm smartphone, máy tính bảng và máy tính để bàn.

Bạn có thể tạo meme từ đầu hoặc sử dụng bộ sưu tập khổng lồ gồm hơn 1 triệu mẫu meme. Trình chỉnh sửa của Imgflip hỗ trợ chèn chú thích văn bản, nhãn dán và vẽ lên bất kỳ hình ảnh nào.

Imgflip cho phép thay đổi kích thước hộp văn bản để thử nghiệm các font, màu sắc và kích cỡ khác nhau cho chú thích văn bản đặt trên ảnh.

Ngoài ra, Imgflip giúp bạn dễ dàng chia sẻ những tác phẩm của mình trên các mạng truyền thông xã hội, lưu và tải xuống các meme của mình.

Địa chỉ truy cập https://imgflip.com/memegenerator

2. Supermeme.ai: Hỗ trợ hơn 110 ngôn ngữ, tạo meme GIF từ hàng ngàn ảnh GIF

5-cong-cu-ai-truc-tuyen-tot-nhat-de-meme1.jpg

Supermeme.ai là công cụ đơn giản giúp bạn tạo meme nhanh chóng và dễ dàng. Tất cả những gì cần làm là nhập một câu hỏi và bạn sẽ có bộ sưu tập các meme để sử dụng.

Trình tạo AI này sử dụng mô hình ngôn ngữ lớn GPT-3 của OpenAI để tạo các meme với các mô tả phù hợp bổ sung cho hình ảnh. Supermeme.ai cung cấp hơn 1.000 mẫu chất lượng cao mà bạn có thể sử dụng nhiều lần. Các mẫu này đi kèm với hàng loạt biểu cảm và tâm trạng. Bạn sẽ có được một mẫu phù hợp để sử dụng trong việc tạo meme.

Supermeme.ai hỗ trợ tạo meme bằng hơn 110 ngôn ngữ. Không những thế, Supermeme.ai còn giúp bạn tạo meme GIF từ hàng ngàn ảnh GIF do GIPHY cung cấp.

Supermeme.ai là công cụ tốt nhất cho các chiến dịch tiếp thị, giúp bạn tạo các meme liên quan đến thương hiệu hoặc doanh nghiệp của mình và chia sẻ chúng trên mạng xã hội. Điều này sẽ khiến người dùng tương tác với bạn nhiều hơn, thu hút khách hàng tiềm năng.

Bạn có thể sử dụng Supermeme miễn phí. Nếu muốn có các tính năng nâng cao, bạn đăng ký gói Solo Plan với giá 9,99 USD/tháng.

Địa chỉ truy cập: https://www.supermeme.ai

3. IloveIMG: Trình tạo hình ảnh AI có tính năng phong phú nhất

5-cong-cu-ai-truc-tuyen-tot-nhat-de-meme11.jpg

iLoveIMG có giao diện và công cụ dễ sử dụng, cho phép người mới bắt đầu khám phá và thực hiện các thao tác mà không gặp vấn đề kỹ thuật.

Khi truy cập trang web, bạn có thể bắt đầu tạo meme ngay lập tức bằng cách tải lên hình ảnh hoặc chọn thiết kế meme theo mẫu có sẵn.

iLoveIMG tích hợp liền mạch với Google Drive và Dropbox, giúp bạn làm việc với dữ liệu trực tiếp từ đám mây. Điều này đồng nghĩa bạn có thể tải xuống các file từ đám mây, xử lý chúng trên nền tảng iLoveIMG, sau đó lưu chúng trở lại tài khoản dựa trên đám mây của mình.

Bạn có thể sử dụng iLoveIMG để thêm nhiều lớp hình ảnh và dòng văn bản vào meme của mình. iLoveIMG hỗ trợ cắt, nén, chuyển đổi, thay đổi kích thước, chỉnh sửa và tạo khung cho ảnh.

iLoveIMG mang đến cho bạn cơ hội tạo meme miễn phí. Song nếu muốn mở khóa các chức năng cao cấp của iLoveIMG, bạn phải trả 4 USD/tháng.

Địa chỉ truy cập: https://www.iloveimg.com/meme-generator

4. Clideo: Bảo mật tốt nhất khi sử dụng

5-cong-cu-ai-truc-tuyen-tot-nhat-de-meme111.jpg

Trình tạo meme AI trực tuyến này cho phép chuyển đổi nhiều loại file khác nhau thành meme hài hước, bao gồm hình ảnh, GIF và video. Giao diện Clideo được thiết kế thân thiện với người dùng.

Clideo cung cấp tất cả công cụ và tùy chọn cần thiết để tạo meme một cách nhanh chóng. Bạn có thể nhập file từ bộ nhớ smartphone hay ổ cứng máy tính, Dropbox, Google Drive hoặc URL để tạo meme bằng ảnh hoặc video của mình.

Muốn tạo meme, bạn cần chọn một mẫu có hoặc không có viền, thêm văn bản ưa thích và chỉnh sửa viền trên màn hình.

Clideo hỗ trợ nhiều định dạng như PNG, JPEG, GIF, VOB, MP4,… Điều này đồng nghĩa bạn có thể nhập file ở bất kỳ định dạng hình ảnh, video hoặc GIF nào vào giao diện để tạo meme của mình.

Công cụ AI này đã đầu tư rất nhiều vào bảo mật. Các file mà bạn lưu trữ trong Clideo  có tính bảo mật cao, chỉ cho phép người khác truy cập nếu biết mật khẩu.

Clideo tương thích với nhiều thiết bị khác nhau, gồm máy tính cài Windows, máy Mac, iPhone, smartphone và máy tính bảng chạy Android.

Địa chỉ truy cập: https://clideo.com/meme-maker

5. Kapwing: Liên tục cập nhật mẫu meme, tương thích tốt với các thiết bị

5-cong-cu-ai-truc-tuyen-tot-nhat-de-meme1113.jpg

Kapwing là trình tạo hình ảnh AI cuối cùng được giới thiệu trong bài này. Với Kapwing, bạn có khả năng tạo meme bằng nhiều định dạng file khác nhau, chẳng hạn hình ảnh, video và GIF. Kapwing cung cấp một bộ sưu tập phong phú các mẫu meme đóng vai trò là điểm khởi đầu tuyệt vời cho những tác phẩm sáng tạo của bạn.

Trình tạo hình ảnh AI này liên tục cập nhật mẫu meme, đảm bảo rằng bạn luôn có các tùy chọn mới để làm việc. Kapwing cho phép bạn lấy hình ảnh từ các nền tảng như Google Images, Imgur hoặc YouTube để tạo meme của mình.

Bạn có thể tùy chỉnh các meme của mình bằng văn bản động, nhãn dán hoặc thêm chú thích. Kapwing cung cấp các tính năng chỉnh sửa thuận tiện như thay đổi kích thước, cắt xén, xoay, chuyển đổi,…

Công cụ AI hoạt động trơn tru trên nhiều trình duyệt trong các thiết bị khác nhau, bao gồm Mac, Windows, iPhone, Android và Chromebook.

Kapwing hoạt động trên mô hình freemium, cung cấp cả gói miễn phí và gói cao cấp (giá từ 16 USD/tháng).

Địa chỉ truy cập: https://www.kapwing.com/meme-maker

Kết luận

Những meme được tạo bởi AI có khả năng nâng cao chất lượng tác phẩm của bạn. Hơn nữa, các công cụ trên giúp bạn tạo ra meme trong thời gian ngắn. Trong một số trường hợp, các meme được tạo bởi AI có thể chất lượng cao hơn meme do con người tạo.

Các loại thuật toán mà 5 công cụ AI nêu trên cung cấp để người dùng tạo ra meme tiên tiến hơn rất nhiều so với ứng dụng khác. Mỗi công cụ đều có nét độc đáo riêng. Vì thế, bạn nên thử sử dụng qua một lượt để chọn ra ứng dụng tạo meme ưng ý.

Bài liên quan
AI mở ra viễn cảnh chỉ làm việc 4 ngày/tuần ở Mỹ, giúp nhân viên tiếp tục được làm từ xa
Trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ ảnh hưởng đến công việc của nhiều nhân viên trong những năm tới.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
2 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 công cụ AI trực tuyến tốt nhất để tạo meme