Để từ chối lời tỏ tình của một chàng trai, con gái thường có những lí do lãng xẹt mà nghe xong không thể chấp nhận nổi. Hãy nghía qua xem sao nhé!

5 lí do lãng xẹt con gái thường dùng từ chối lời tỏ tình

Một Thế Giới | 22/09/2015, 14:03

Để từ chối lời tỏ tình của một chàng trai, con gái thường có những lí do lãng xẹt mà nghe xong không thể chấp nhận nổi. Hãy nghía qua xem sao nhé!

1. Em còn đang bận học hành

Việc học luôn là việc ưu tiên hàng đầu không thể chối cãi được. Vậy nên nếu hai người đang ngồi trên ghế nhà trường thì khi nàng nói ra câu nói này, chàng trai cũng phải lắc đầu chào thua. Nhưng chàng trai à, bạn cũng có thể tiếp cận nàng bằng cách bày cho nàng học hoặc là cùng nàng tìm hiểu việc bài vở. Đừng quá vội vàng, hãy thật nhẹ nhàng chiếm gọn tim nàng nhé!

2. Bố mẹ em chưa cho yêu

Các bậc phụ huynh luôn lo lắng và muốn bảo vệ cho con cái, họ chưa muốn con mình vướng vào chuyện tình yêu đầy trắc trở. Nếu nàng lấy lí do này ra để từ chối bạn, hãy khiến nàng tin tưởng bạn nhiều hơn nữa ở tương lai. Khiến nàng hiểu rằng nàng có thể an tâm mà dựa vào bạn, bởi vì bạn sẽ kiên nhẫn ở bên và bảo vệ nàng mãi. Đến lúc ấy tỏ tình thì ngay cả ba mẹ nàng cũng phải mến bạn thôi.

5 li do con gai thuong dung de tu choi loi to tinh
Việc học luôn là việc ưu tiên hàng đầu không thể chối cãi được. (Ảnh minh họa)

3. Em chỉ xem anh là người bạn/anh trai tốt

Một kết quả không mấy ai mong muốn đấy là phải làm bạn hay là anh trai tốt của người mình thầm yêu. Chưa kể, nàng còn thủ thỉ tâm tình hết chuyện tình cảm với bạn mà không hề hay biết rằng bạn đang thích cô ấy. Để tránh điều này, ngay từ ban đầu, hãy cố gắng tấn công trực diện mọi lúc mọi nơi, nhưng cũng đừng quá vồn vập, để nàng hiểu được tình cảm của bạn nhé!

Một kết quả không mấy ai mong muốn đấy là phải làm bạn hay là anh trai tốt của người mình thầm yêu. (Ảnh minh họa)

4. Tuổi chúng mình không hợp nhau

Chẳng có lí do nào "chuối" hơn cái lí do không hợp tuổi, bởi vì một khi đã yêu và xác định yêu nhau dài lâu, tuổi tác không phải là vấn đề gì quá to tát. Nếu nàng không yêu bạn, làm gì thì nàng cũng sẽ không yêu. Còn nếu nàng yêu bạn, và còn ngại ngùng chuyện tuổi tác, hãy ngồi lại, giải thích cho nàng hiểu rằng trong tình yêu, tuổi tác không phải là điều đáng bận tâm, chỉ cần hai người yêu nhau thật lòng là đủ.

5. Em chỉ thích chơi với anh thôi, còn tình yêu ư, để em suy nghĩ thêm đã!

Khi nghe con gái nói câu này, bạn đừng dại mà nghe theo. Bởi vì đây chỉ là một lời từ chối lãng xẹt mà cô nàng có thể đưa ra để tránh làm bạn bị tổn thương. Đừng đợi tàu hỏa ở bến cảng, hãy tỉnh táo và rút lui đúng lúc.

Hủ Tiếu

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
13 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 lí do lãng xẹt con gái thường dùng từ chối lời tỏ tình