6 cặp đôi này đã mang tình yêu trên màn ảnh ra đời thật.

6 cặp đôi quen nhau trên phim trường tới nay vẫn mặn nồng

01/06/2020, 06:57

6 cặp đôi này đã mang tình yêu trên màn ảnh ra đời thật.

Rose Leslie và Kit Harrington trong ngày cưới - Ảnh: Getty

Kit Harrington và Rose Leslie

Trong Game of Thrones, Jon Snow là thành viên Night’s Watch còn Ygritte thuộc tộc người phương Bắc. Cả hai đã đem lòng yêu nhau nhưng do hiềm khích thâm căn cố đế giữa 2 bên, Jon Snow đã phải tự tay giết chết người tình của mình.

Tuy nhiên, ngoài đời thật, Kit Harrington và Rose Leslie đã có cái kết viên mãn là một đám cưới cực kỳ lãng mạn tại miền quê Scotland vào năm 2018 sau 6 năm hẹn hò. Nữ diễn viên sinh năm 1987 vốn là hậu nhân của vua Charles II và lớn lên trong lâu đài Lickleyhead như một tiểu thư quý tộc.

Emily VanCamp và Josh Bowman

Trong loạt phim Revenge, Emily VanCamp vào vai Emily Thorne – một cô gái bị tước mất tuổi thơ và tìm cách trả thù gia đình Grayson vì đã gây ra tội ác năm xưa. Cô đã dụ dỗ và khiến con trai độc nhất của kẻ thù là Daniel Grayson (Josh Bowman đóng) đem lòng yêu mình. Cuộc hôn nhân đến từ sự thù ghét này đã kết thúc trong bi kịch và máu. Mặc dù vậy, đó lại là cơ duyên dẫn đến mối tình ngoài đời thật giữa Emily VanCamp và Josh Bowman.

Cặp đôi này hẹn hò từ năm 2012 và tổ chức đám cưới 6 năm sau đó.

Emily VanCamp cho biết cô và chồng rất nghiêm túc trong việc rạch ròi giữa công việc và đời tư cá nhân. Đó là bí quyết để duy trì hạnh phúc hôn nhân trong ngành công nghiệp giải trí. “Tôi hiếm khi nhắc đến Josh trong những cuộc phỏng vấn”, cô nói.

Natalia Dyer và Charlie Heaton

Hai nhân vật do Natalie Dyer và Charlie Heaton trong Stranger Things “suýt” trở thành người yêu bởi gặp nhiều biến cố (quái vật ngoài hành tinh?). Thế nhưng, điều đó đã không thể ngăn cản Charlie Heaton cảm mến Natalie Dyer ngay trên trường quay. Cả hai chính thức tay trong tay từ năm 2016 ngay sau khi mùa đầu của Stranger Things lên sóng.

Charlie Heaton cho biết anh và bạn gái đồng cảm với nhau trong nhiều thứ do cùng làm việc trong ngành công nghiệp giải trí. Anh đã có 1 con trai 6 tuổi từ mối quan hệ trước với nữ ca sĩ người Nhật Akiko Matsuura.

Ashton Kutcher và Mila Kunis

Từ năm 1998 đến 2006, Mila Kunis và Ashton Kutcher là bạn diễn trong loạt phim truyền hình That 70s Show của đài FOX. Khi ấy, cả hai chỉ là đồng nghiệp và không có động thái nào vượt mốc tình bạn. Ashton Kutcher sau đó đã cưới Demi Moore vào năm 2005 và ly dị năm 2013. Mila Kunis sau 9 năm hẹn hò với Macaulay Culkin – ngôi sao của Home Alone – cũng đã chia tay vào năm 2011.

Năm 2012, Ashton Kutcher và Mila Kunis bắt đầu hẹn hò trong lúc anh đang li thân với Demi Moore. Họ tổ chức đám cưới vào năm 2015 và đang hạnh phúc với 2 con - một trai, một gái.

Bên cạnh vai trò diễn viên, Ashton Kutcher còn là một nhà đầu tư tài chính mát tay. Theo Bussines Insider, anh hiện đang sở hữu khối tài sản lên đến 200 triệu USD.

Ginnifer Goodwin và Josh Dallas

Ginnifer Goodwin và Josh Dallas hoá thân thành Bạch Tuyết và hoàng tử Charming trong loạt phim Once Upon a Time (2011-2018) của đài ABC. Câu chuyện tình mang tính thần thoại và kinh điển này đã mang đến mối tình ngoài đời thật giữa hai diễn viên.

Ngay sau khi mùa đầu của Once Upon a Time lên sóng, Ginnifer Goodwin đã công bố việc hẹn hò Josh Dallas. Lúc đó, nhiều người cho rằng đây chỉ là chiêu quảng cáo của nhà sản xuất nhằm thu hút sự chú ý cho loạt phim. Thế nhưng, họ đã kết hôn vào năm 2014 và chào đón thêm 2 thành viên mới vào gia đình: hai cậu con trai kháu khỉnh sinh năm 2014 và 2016.

Điều thú vị là lần mang thai đầu của Gennifer Goodwin đã được biên kịch sắp xếp đưa vào phim để khỏi mắc công hoá trang che giấu.

Tea Leoni và Tim Daly

Trong loạt phim Madam Secretary (2014-2019), Tea Leoni hoá thân thành Bess McCord – cựu nhân viên CIA được tiến cử thành Ngoại trưởng Mỹ rồi sau đó là Tổng thống Mỹ. Chồng bà – giáo sư đại học và cựu hải quân Henry McCord (Tim Daly đóng) - vừa đảm nhận vai trò tư vấn vừa là chỗ dựa cho vợ.

Tea Leoni từng kết hôn 2 lần trước đó và có 2 con. Thế nhưng, nữ diễn viên sinh năm 1966 đã ngay lập tức phải lòng vẻ duyên dáng và thông minh của “người chồng màn ảnh”. Về phía mình, Tim Daly cũng có một đời vợ cùng 2 con đã trưởng thành. Cặp đôi này chính thức hẹn hò từ năm 2014 và chưa có ý định đám cưới.

Mai Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
6 cặp đôi quen nhau trên phim trường tới nay vẫn mặn nồng