Đây là năm đầu tiên huyện Tri Tôn tổ chức chương trình biểu diễn mô tô địa hình với sự tham gia của 60 vận động viên trên khắp cả nước.

60 tay đua địa hình biểu diễn tại vùng Bảy Núi

Tô Văn | 07/10/2023, 12:30

Đây là năm đầu tiên huyện Tri Tôn tổ chức chương trình biểu diễn mô tô địa hình với sự tham gia của 60 vận động viên trên khắp cả nước.

Sáng 7.10, tại Khu thể thao du lịch Tà Pạ - Soài Chek, UBND huyện Tri Tôn phối hợp Công ty TNHH Quản lý đầu tư và Phát triển mô tô thể thao Việt Nam tổ chức chương trình biểu diễn mô tô địa hình huyện Tri Tôn năm 2023.

6-dua6.jpg
Người dân và du khách đội nắng đến khu vực xung quanh đường đua để cổ vũ - Ảnh: Kim Luận

Sáng cùng ngày, thời tiết tại Khu thể thao du lịch Tà Pạ - Soài Chek nắng ấm. Khu vực diễn ra giải đua xe địa hình có rất đông người dân và du khách cổ vũ.

1-dua1.jpg
Chương trình biểu diễn mô tô địa hình với sự tham gia của 60 vận động viên trên khắp cả nước - Ảnh: Kim Luận

Đây là năm đầu tiên huyện Tri Tôn tổ chức chương trình biểu diễn mô tô địa hình với sự tham gia của 60 vận động viên trên khắp cả nước. Các vận động viên này được đào tạo bài bản về kỹ năng, kỹ thuật và có nhiều kinh nghiệm biểu diễn trong và ngoài nước.

2-dua2.jpg
Một tay đua vượt qua đoạn đất lún - Ảnh: Kim Luận

Trong suốt thời gian biểu diễn, các tay đua đã thể hiện kỹ năng vượt qua các thân cây dừa, vỏ xe chất chồng lên cao, dốc đất, vũng nước lớn… Khán giả được chiêm ngưỡng những pha biểu diễn kịch tính từ các tay đua.

3-dua3.jpg
Tay đua thể hiện kỹ năng vượt đất sình lầy - Ảnh: Kim Luận
4-dua4.jpg
Các tay đua vượt qua các chướng ngại vật, địa hình khác nhau để hoàn thành vòng đua - Ảnh: Kim Luận

Ông Trần Minh Giang - Phó chủ tịch UBND huyện Tri Tôn cho biết, đây là môn thể thao mạo hiểm được rất nhiều người yêu thích bởi sự khám phá, thử thách bản thân và là lần đầu tiên được tổ chức tại huyện Tri Tôn.

“Sự kiện thể thao lần này nhằm tạo thêm sân chơi mới lạ, phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí của người dân trong và ngoài huyện và chào đón lễ Sene Dolta của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer”, ông Giang nói.

5-dua5.jpg
Môn thể thao mạo hiểm này được rất nhiều người dân yêu thích, cổ vũ nhiệt tình - Ảnh: Kim Luận
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
60 tay đua địa hình biểu diễn tại vùng Bảy Núi