Để duy trì một tình yêu hạnh phúc thì tốt nhất có những điều bạn chỉ nên giữ cho riêng mình.

8 điều bạn gái nên tuyệt đối giữ bí mật với người yêu

Lệ Thu | 25/05/2017, 07:26

Để duy trì một tình yêu hạnh phúc thì tốt nhất có những điều bạn chỉ nên giữ cho riêng mình.

Không chia sẻ bất kỳmật khẩu cá nhân nào

Một khi đã cần đến mật khẩu để bảo vệ sự riêng tư thì nó là của riêng bạn, đừng chia sẻ với bất kỳ ai, kể cả người yêu. Dù yêu nhau tới mấy thì bạn vẫn nên có một tài khoản email riêng, chiếc điện thoại và tài khoản ngân hàng bất khả xâm phạm, thậm chí máy tính cũng nên đặt tài khoản riêng có mật khẩu nếu hai bạn dùng chung. Việc chia sẻ mật khẩu chỉ có thể được nếu hai bạn cùng tạo một địa chỉ email chung của hai người.

Không nên kể quá chi tiết về các mối quan hệ cũ

Dù phương châmlà không nên giấu diếm điều gì với nhau thì bạn cũng chớnên kể lại quá chi tiết về những khoảnh khoắc riêng tư của bạn với người cũ trong quá khứ. Nếu muốn kể, bạn chỉ cần nói sơ qua mà thôi. Việc người yêu mới biết quá sâu quá khứ của bạn sẽ không tránh khỏi người ấy có những so sánh và liên tưởng những điều không hay.

Có thể, sẽ là không ổn khi bạn che giấu toàn bộ chuyện tình cảm của mìnhtrong quá khứ. Bởi vì, nhiều khichính việc bạn cố tình che giấu sẽ khiến anh ấy càng tò mò, cốtìm hiểu. Nhưng cũng có khi, việc bạn luyên thuyên đủ thứ chuyện, kể từng chi tiết nhỏ nhặt như việc bạn từng hôn người yêu cũ bao nhiều lần, bạn từng đến những đâu, làm gì với người đó... sẽ khiến cho chuyện tình cảm hiện tại của bạn trở nên xám xịt, mất hết hy vọng.

Cánh mày râu chỉ cần biết rằng, trái tim bạn hiện tại đang thuộc về họ và bạn không sử dụng họ như một công cụ để trả thù – lấp chỗ trống. Do đó, bạn nên “lựa cơm, gắp mắm”, đừng để cho anh ấy có lý do để tự hỏi mình hoặc tra khảo bạn về những chuyện trong quá khứ.

Hạn chế chia sẻ chuyện tế nhị

Ai cũng có những nhu cầu sinh lý tự nhiên hàng ngày, và bạn nghĩ yêu nhau rồi thì cũng chẳng có gì phải giữ mồm giữ miệng, suồng sã bỗ bã cho nó thân mật. Nhưng hãy để chàng trai của bạn luôn nghĩ về bạn với hình ảnh ý tứ duyên dáng và cũng thật cao quý, những chuyện quá tế nhị nên là chuyện của riêng bạn mà thôi.

Không kể bí mật của cô bạn thân

Hãy giữ bí mật cho cô ấy, chẳng phải cô ấy đã rất tin tưởng bạn mới chia sẻ thông tin này sao? Bạn cũng cần biết là các chàng trai không hề có hứng thú với chuyện “bà tám” của các cô gái, và thật ngu ngốc nếu bạn bắt chàng nghe câu chuyện đáng ra phải được giữ kín về cô gái mà tất nhiên là chàng cũng biết. Hãy cố gắng làm một người bạn tốt và đừng kéo anh ấy vào chuyện này.

Không nên chia sẻ quá nhiều về tài sản và thu nhập của gia đình

Tình yêu không nên có sự liên quan đến vật chất của gia đình hai bên. Bạn muốn giàu có thì cần phải biết tự lập cánh sinh. Người ấy không thể yêu bạn vì nhà bạn giàu mà thật lòng khônghề có tình cảm gì với bạn. Bạn có thể kể sơ với người mình yêu về công việc của ba mẹ hoặc nhà bạn ở đâu, không nên thảo luận quá sâu thu nhập của ba mẹ bạn là bao nhiêu, đến từ các nguồn nào v.v… Nếu người yêu bạn vẫn tò mò về chuyện ấy dù bạn đã từ chối khéo, hãy nghiêm túc xem lại mối quan hệ này.

Không nên kể quá nhiều về tính xấu của các thành viên trong gia đình bạn

Gia đình là một phạm trù thiêng liêng. Người yêu của bạn yêu bạn thì người ấy phải biết tôn trọng mối quan hệ của bạn với gia đình bạn dù đôi lúc bạn và họ không hòa thuận. Đừng tạo cho người yêu có cơ hội xem thường gia đình của bạn và có những định kiến không mấy hay ho. Dù gia đình bạn có làm bạn giận thế nào, nhưng bạn không thể đánh đổi gia đình với một tình yêu trai gái.

Không nên nói với anh ấy là bạn không thích mẹ anh ấy

Sẽ luôn có một vài người trong số chúng ta không dung hòa được với mẹ của bạn trai/chồng mình. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạnphải liệt kê cho anh ấy một danh sách dài, nhấn mạnh tất cả những lý do khiến bạn không ưa nổi mẹ chàng! Một khi bạn đã thể hiện thái độ, thì anh ấy sẽ cảm thấy bị áp lực trong việc phải lựa chọn giữa bạn và mẹ. Hoặc, cũng có thể anh ấy bênh mẹ và mối quan hệ của bạn sẽ trở nên căng thẳng.

Nếu vấn đề quá lớn, bạn không thể bỏ qua, hãy nhẹ nhàng nêu rõ từng trường hợp để anh ấy phân biệt đúng sai, biết sự rộng lượng của bạn. Nếu chàng không nhìn ra vấn đề, hãy cho anh ấy thời gian và trong khi chờ đợi, bạn nên cố gắng giữ cho tâm trạng của mình thật bình tĩnh, thư thái.

Không nên chia sẻ tất tần tật những nỗi bất an về ngoại hình của bạn

Nếu bạn nghĩ rằng đùi của bạn quá béo, tóc của bạn quá xoăn và răng của bạn quá khấp khểnh, cố gắng kiềm chế, không kêu ca dai dẳng. Cánh mày râu không thích nghe những “phiên điều trần” về cơ thể khủng khiếp của phái nữ. Bởi vì,khiđã thực sự yêu, họ luônnghĩ rằng người phụ nữ của mình rất đẹp. Và nếu anh ấy đã chấp nhận bạn, thì bạn cũng có thể chấp nhận chính mình.

Lam Anh (TH)
Bài liên quan
Bí mật về chip Kirin 9010 trong dòng smartphone Huawei Pura 70 mới được bán
Quá trình phân tích độc lập cho thấy dòng smartphone Pura 70 mới của Huawei tích hợp bộ xử lý tiên tiến Kirin 9010 mà công ty tiết lộ vào năm ngoái.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
8 điều bạn gái nên tuyệt đối giữ bí mật với người yêu