Có những lĩnh vực nghề nghiệp dường như chỉ dành cho những người có nhan sắc mà khi tiếp xúc, sẽ có lúc bạn phải thốt lên rằng “nghề này thật lắm người xinh đẹp”.

8 nghề có nhiều phụ nữ xinh đẹp nhất

La Hường | 02/08/2017, 14:53

Có những lĩnh vực nghề nghiệp dường như chỉ dành cho những người có nhan sắc mà khi tiếp xúc, sẽ có lúc bạn phải thốt lên rằng “nghề này thật lắm người xinh đẹp”.

MC truyền hình

Xuất hiện trước màn hình, với sự theo dõi của hàng nghìn khán giả trên khắp mọi miền đất nước, thậm chí cả trên thế giới, MC luôn phải chuẩn bị cho mình vẻ ngoài chỉn chu, từ cách ăn mặc, đầu tóc, trang điểm đến cử chỉ, lời nói. Ở các đài truyền hình tư nhân hay quốc gia, yêu cầu đầu tiên khi lựa chọn MC vẫn là yếu tố ngoại hình, đi cùng với đó là khả năng dẫn chương trình, kỹ năng nói trước công chúng hay xử lý tình huống…

Huấn luyện viên thể dục

Không mấy ngạc nhiên khi công việc này giúp phụ nữ trẻ lâu. Đây là công việc cần sức khỏe được bảo đảm và độ dẻo dai của cơ thể. Để làm được điều này, hầu hết các huấn luận viên đều ăn uống một chế độ phù hợp, sinh hoạt lành mạnh, đồng thời kết hợp với việc tập luyện hàng ngày, bên cạnh đó các huấn luận viên thể dục thẩm mỹ (hoặc yoga) luôn dùng những biện pháp thẩm mỹ để đào thải độc tố và các chất cặn bã trong cơ thể.

Marketing

Tưởng như không mấy liên quan đến vấn đề nhan sắc, nhưng chính ngành PR, Marketing lại là nơi có nhiều phụ nữ đẹp tham gia làm nghề nhất. Trước hết ngành này thường là những cô gái vừa khéo ăn nói, có lối suy nghĩ và tư duy sáng tạo, nhưng lại làm công việc văn phòng khá nhẹ nhàng do vậy có nhiều điều kiện để 'làm điệu'.

Ngân hàng

Ngân hàng vẫn là ngành nghề được nữ giới hướng đến nhiều nhất bởi hầu hết công việc phù hợp với phái yếu. Rất nhiều ngân hàng coi ngoại hình nhân viên như 1 'bộ mặt' của họ. Vì thế việc nhiều nữ nhân viên ngân hàng xinh xắn, ưa nhìn là điều dễ hiểu. Ngoài ra, đây cũng là 1 trong những ngành nghề thường xuyên có nhiều cuộc thi nhan sắc. Cả ở Việt Nam và trên thế giới, hầu hết các ngân hàng có cuộc tuyển chọn: Nữ nhân viên ngân hàng duyên dáng nhất năm, Nhân viên ngân hàng đẹp toàn diện…

Nhân viên bán hàng mỹ phẩm

Số lượng lao động trong ngành nghề này không lớn, nhưng yêu cầu về ngoại hình với họ lại rất khắt khe. Đó là 1 trong những lý do vì sao nghề bán hàng mỹ phẩm lại nằm trong danh sách này. Hầu hết các cô gái làm nghề này đều phải có 1 làn da mịn màng, tươi trẻ. Mỗi người trong số họ chính là 'người mẫu quảng cáo' cho nhãn hàng hoặc cửa hàng mà họ đứng bán.

Tiếp viên hàng không

Hẳn rằng trong danh sách ngành nghề có nhiều người đẹp nhất không thể thiếu được các nữ tiếp viên hàng không. Chuẩn về sắc đẹp, chiều cao, cân nặng và độ đồng đều trong diện mạo của toàn thể lao động nữ làm nghề tiếp viên hàng không thì khó ngành nào sánh được. Hầu hết các hãng hàng không trên thế giới đều có 1 cuộc tuyển chọn đầu vào nghiêm ngặt đối với nhân viên của mình, đặc biệt về ngoại hình. Chưa kể đến, họ còn phải là những cô gái thân thiện và duyên dáng. Tất cả những điều đó làm nên 1 niềm tự hào cho ngành hàng không khi đứng trong danh sách này.

Diễn viên

Những nữ diễn viên đa số đều là người có khuôn mặt xinh đẹp, khả ái, thu hút mọi ánh nhìn. Tất nhiên, đi cùng với nhan sắc phải là khả năng diễn xuất chuyên nghiệp. Nhưng dù sao, vẻ ngoài ưa nhìn cũng đã là một lợi thế đáng kể.

Chăm sóc sắc đẹp

Những người đại diện cho việc chăm sóc sắc đẹp hẳn không thể nào không biết cách làm đẹp cho bản thân. Họ không chỉ là người hướng dẫn cho khách hàng chăm sóc vẻ đẹp mà họ được xem là PG cho một nhãn hàng mỹ phẩm, một thương hiệu Spa. Đặc biệt nó có nhiều kinh nghiệm để chọn lựa mỹ phẩm hay phương pháp chăm sóc nhan sắc một cách đẹp tự nhiên, trẻ hóa lâu nhất.

Đây là công việc khá nhẹ nhàng. Với công việc này, phụ nữ không phải làm việc nặng nhọc, không tiếp xúc môi trường độc hại hay phải suy nghĩ nhiều nên chịu áp lực cũng ít hơn nhiều ngành khác. Nhờ đó những người phụ nữ làm trong nghề này cũng giữ được nét trẻ trung lâu dài hơn.

Hà Anh (TH)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
8 nghề có nhiều phụ nữ xinh đẹp nhất