Nhạc hội quốc tế 8Wonder chính thức mở bán vé và công bố 7 nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam trình diễn cùng siêu sao hàng đầu thế giới Charlie Puth. Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà, HIEUTHUHAI, MONO, Tlinh, Amee, DJ Mie sẽ cùng nhau đưa âm nhạc Việt Nam bước ra thế giới.

8Wonder mở bán vé, công bố dàn sao Việt biểu diễn cùng Charlie Puth

Hạ Vĩ | 21/06/2023, 15:30

Nhạc hội quốc tế 8Wonder chính thức mở bán vé và công bố 7 nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam trình diễn cùng siêu sao hàng đầu thế giới Charlie Puth. Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà, HIEUTHUHAI, MONO, Tlinh, Amee, DJ Mie sẽ cùng nhau đưa âm nhạc Việt Nam bước ra thế giới.

7 ca sĩ sánh vai cùng Charlie Puth trên sân khấu đỉnh cao của 8Wonder đều là những gương mặt “hit-maker” của nhạc Việt đương đại có lượng fan hâm mộ hùng hậu và cuồng nhiệt.

Với 7 sắc thái âm nhạc khác nhau, các ngôi sao Việt sẽ tạo ra hiệu ứng cộng hưởng cho màn trình diễn hơn 75 phút của Charlie Puth, hứa hẹn tạo nên “kỳ quan cảm xúc không giới hạn - Infinity Wonder” cho hàng vạn khán giả. Sự kết hợp giữa “siêu sao tỉ view” thế giới với dàn nghệ sĩ đỉnh cao Việt Nam sẽ đưa 8Wonder trở thành sàn diễn trong mơ - “dreamland”, bệ phóng cho những tên tuổi đang lên đến gần hơn với khán giả trong nước và quốc tế, đưa Việt Nam từng bước chinh phục bản đồ âm nhạc thế giới.

a1.jpg

Bên cạnh âm nhạc và các màn trình diễn đẳng cấp toàn cầu, 8Wonder còn mở ra một hành trình trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho khán giả trực tiếp tại sự kiện. Theo đó, ngay từ 15h ngày 22.7, khán giả có thể tận hưởng các hoạt động lễ hội mùa hè WonderFest tưng bừng ngay trong khuôn viên VinWonders Nha Trang như hòa mình vào các màn trình diễn carnival rực rỡ sắc màu, Lễ hội Đặc sản bản địa, cuộc thi cosplay, cuộc thi flashmob, Liên hoan Âm nhạc Indie, trạm khoa học Khám phá Đại dương, Đại chiến thế giới nước với cụm 5 thử thách team building quy mô lớn, các trò chơi nước, các điệu vũ Hawaii nồng nhiệt và âm nhạc DJ sôi động…

a2.jpg

Khán giả cũng có thể mua sắm, check-in với các tiểu cảnh điểm nhấn phong cách installation art, thực hành tại xưởng nghệ thuật, xem bài tarot, vẽ henna, trang điểm và làm tóc, sumo phao hơi, ném vòng cá ngựa, tương tác với các vũ công trống led sôi động, hoặc khám phá ẩm thực đa quốc gia với các món ăn đặc trưng đến từ Bắc Mỹ, châu Âu, châu Á và ẩm thực 3 miền Việt Nam…

Với hàng loạt “hạng mục” vui chơi không giới hạn, bầu không khí sôi động của 8Wonder sẽ không lúc nào “hạ nhiệt” suốt từ 16h tới tận đêm khuya.

a3.jpg

Cổng bán vé của Siêu Nhạc hội 8Wonder sẽ chính thức mở trên VinID vào 20 giờ tối 21.6.2023 với 2 hạng vé: phổ thông và VVIP. Trong đó, hạng phổ thông là vé đứng, bố trí ở khu vực gần sân khấu chính, gồm GA 1,2 và GA 3,4, giá lần lượt 2,5 triệu đồng/vé và 1,5 triệu đồng/vé.

Hạng VIP có giá 4,5 triệu đồng với khán đài riêng, tặng kèm 1 đồ uống và 1 đồ ăn nhẹ; hạng VVIP được bố trí ở khán đài riêng biệt có giá 10 triệu đồng/vé bao gồm nhiều đặc quyền như thưởng thức champaign, bia, nước ngọt không giới hạn cùng đồ ăn nhẹ. Ngoài ra, chủ nhân vé VVIP còn có 1 ngày vui chơi thỏa thích tại VinWonders Nha Trang cùng set quà tặng đặc biệt mang dấu ấn 8Wonder.

Khách hàng mua vé đại nhạc hội sẽ được tặng mã ưu đãi 30% giá phòng trong giai đoạn ở 20.7 – 24.7.2023 khi đặt phòng trên website Vinpearl.com hoặc ứng dụng MyVinpearl, VinWonders.

Thông tin mua vé chi tiết tại https://id.vin/Wonder_Datlichmuave

Đại nhạc hội 8Wonder nằm trong khuôn khổ Lễ hội biển quốc tế WonderFest 2023 tại Nha Trang kéo dài xuyên suốt mùa hè với chuỗi 8 lễ hội đa chủ đề sôi động:
- Lễ hội quốc tế thiếu nhi Wonder Hero Fest (1.6 - 4.6)
- Lễ hội đặc sản bản địa Wonder Fair Fest (9.6 - 22.7) là nơi thưởng thức và mua sắm tinh hoa đặc sản, chiêm ngưỡng cooking show được trình diễn bởi các bếp trưởng nổi tiếng trong không khí hội hè bản địa
- Wonder Z Fest (10.6 - 22.7) là sân chơi dành cho giới trẻ với chuỗi cuộc thi tưng bừng: Cheerleading contest, Flashmob contest, liên hoan âm nhạc Indie, Dance battle.
- Cuộc thi cosplay Wonder You Fest (16.6 - 22.7): Hóa thân thành các nhân vật yêu thích, chiêm ngưỡng các màn trình diễn cosplay chuyên nghiệp.
- Wonder Family Fest (17.6 - 24.6) là ngày hội thể thao sôi nổi gắn kết gia đình và rèn luyện sức khỏe với giải chạy Sea - Fam - Run, đua thuyền kayak…
- Wonder Future Fest (17.6 - 6.7): Trại hè khoa học khám phá đại dương dành cho các bé.
- Wonder Water War (1.6 - 31.7) mang đến các trải nghiệm giải trí nước đầy hứng khởi cùng âm nhạc DJ, các điệu vũ tưng bừng và các màn trình diễn Bartender Flair điêu luyện.
- Đại nhạc hội quốc tế 8Wonder (22.7) với sự tham gia của nghệ sĩ quốc tế “tỉ view” Charlie Puth và các ca sĩ hàng đầu Việt Nam.
Cùng Rạp phim bay đầu tiên của Việt Nam đưa du khách chinh phục trọn vẹn hành trình phiêu lưu 5 châu khắp thế giới trong trạng thái “lơ lửng giữa không trung" ngay tại vịnh biển thiên đường.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
8Wonder mở bán vé, công bố dàn sao Việt biểu diễn cùng Charlie Puth