Christine Angelica Dacera - Á hậu 1 Miss Silva Davao 2017 được cho là tử vong trong bồn tắm khách sạn với cơ thể tím tái và nhiều vết cắt. Cảnh sát nghi ngờ cô có thể bị cưỡng hiếp tập thể trước đó.

Á hậu Philippines chết trong bồn tắm khách sạn

Nhật Hạ | 05/01/2021, 11:29

Christine Angelica Dacera - Á hậu 1 Miss Silva Davao 2017 được cho là tử vong trong bồn tắm khách sạn với cơ thể tím tái và nhiều vết cắt. Cảnh sát nghi ngờ cô có thể bị cưỡng hiếp tập thể trước đó.

Theo The Sun, Christine Angelica Dacera – hiện làm tiếp viên của hãng hàng không Philippines đã thuê phòng tại khách sạn 4 sao City Garden ở thành phố Makati, Manila để đón năm mới cùng bạn bè.

Rommel Galida, một trong những đồng nghiệp của cô đã tham dự bữa tiệc này thức dậy vào lúc 10g sáng và thấy cô đang ngủ trong phòng tắm. Galida cho biết anh đã đắp chăn cho Christine Angelica Dacera trước khi ngủ tiếp.

Khi tỉnh dậy vài giờ sau, anh thấy cô bất tỉnh và bắt đầu tái xanh.

Cô gái 23 tuổi đã được nhóm bạn hô hấp nhân tạo nhưng tình hình vẫn không khá hơn. Sau đó, mọi người đưa cô đến bệnh viên Makati nhưng các bác sĩ nói rằng nữ tiếp viên đã chết trước khi đến bệnh viện.

Bệnh viện xác nhận Christine chết vào lúc 17g ngày 1.1.2021 và xác định nguyên nhân tử vong thứ phát là do bị phình động mạch.

tiepvien1.jpg
Christine Angelica Dacera được biết đến trong cuộc thi người đẹp vào năm 2017, đến tháng 5.2020, cô vào làm tiếp viên hàng không của FLIGHT 

Hiện cảnh sát Philippines đang điều tra vụ việc và tạm bắt giữ 3 người bạn đi cùng với cô. Việc khám nghiệm tử thi cũng đang được tiến hành và có giả thiết rằng Christine bị hãm hiếp tập thể hoặc bị hiếp dâm bởi kết quả ban đầu cho thấy cô có quan hệ tình dục.

Ngoài ra, trên cơ thể người đẹp có nhiều vết bầm tím và vết cắt, bao gồm cả trên đùi và đầu gối.

Cảnh sát cũng đang chờ báo cáo về chất độc để điều tra xem nữ tiếp viên có dùng ma túy hay rượu trước đó hay không.

Cảnh sát cũng cho biết, có khoảng hơn 10 người đã tham gia bữa tiệc riêng cùng Christine tại một trong những căn phòng tại khách sạn mà họ đã thuê.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
5 phút trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á hậu Philippines chết trong bồn tắm khách sạn