Theo thống kê của Netflix, “A Tourist’s Guide to Love” hiện đang giữ vị trí số 1 tại Việt Nam và vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng top 10 phim của Mỹ.

'A Tourist’s Guide to Love' được khán giả toàn cầu và Việt Nam quan tâm trên Netflix

Phong Anh | 29/04/2023, 16:45

Theo thống kê của Netflix, “A Tourist’s Guide to Love” hiện đang giữ vị trí số 1 tại Việt Nam và vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng top 10 phim của Mỹ.

A Tourist’s Guide to Love cũng lần lượt nắm giữ vị trí thứ 3 ở Philippines, thứ 4 ở Singapore, thứ 5 ở Indonesia, thứ 6 ở Malaysia và thứ 8 ở Thái Lan.

top10xephang-atouristgiude-4206.jpg
'A Tourist’s Guide to Love' xếp vị trí cao trên Netflix

Tác phẩm cũng vào top 10 phim được xem nhiều tại 78 thị trường trên toàn cầu, bao gồm các quốc gia và vùng lãnh thổ tại châu Âu, châu Phi, châu Á và châu Đại Dương.

Nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất Rachael Leigh Cook bày tỏ sự vui mừng khi bộ phim nhận được sự quan tâm của khán giả toàn cầu.

Hôm 19.4, nam diễn viên Scott Ly, nam chính trong phim A Tourist’s Guide to Love cũng bày tỏ sự phấn khích và niềm tự hào khi hình ảnh cảnh sắc Việt Nam xuất hiện trên đường phố Mỹ. 

anh-man-hinh-2023-04-29-luc-16.18.17.png
Trailer phim xuất hiện trên nhiều con phố tại Mỹ thông qua các bảng quảng cáo - Ảnh: Netflix

Anh chia sẻ đoạn video ghi lại việc trailer phim được phát trên bảng quảng cáo ngoài trời đặt tại quảng trường Thời đại Times Square (New York), tại góc đại lộ Sunset và Shelbourne, thông tin và hình ảnh quảng bá về bộ phim này được trình chiếu rộng rãi.

Được thực hiện bởi đạo diễn Steven Tsuchida, A Tourist’s Guide to Love là phim quốc tế đầu tiên quay tại Việt Nam sau đại dịch COVID-19, với sự tham gia của hơn 200 thành viên đoàn phim địa phương.

"A Tourist's Guide to Love" được quay theo tiêu chuẩn Hollywood đã tái hiện vẻ đẹp thiên nhiên cùng với vẻ đẹp của con người và văn hóa Việt Nam tại một số địa điểm chính: Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hội An, Mỹ Sơn và Hà Giang. Bộ phim được phát hành trên nền tảng trực tuyến toàn cầu Netflix tại hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Tại buổi lễ ra mắt phim hôm 19.4, Thứ trưởng Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tạ Quang Đông đánh giá cao nỗ lực của Netflix trong việc góp phần quảng bá hình ảnh, nét đẹp và văn hóa Việt Nam tới bạn bè khắp thế giới thông qua bộ phim này.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'A Tourist’s Guide to Love' được khán giả toàn cầu và Việt Nam quan tâm trên Netflix