Nam ca sĩ Aaron Carter tố cáo chị gái – Leslie Carter lạm dụng tình dục lúc anh 10 tuổi.

Aaron Carter tiếp tục gây shock khi cáo buộc chị gái lạm dụng tình dục

20/09/2019, 11:21

Nam ca sĩ Aaron Carter tố cáo chị gái – Leslie Carter lạm dụng tình dục lúc anh 10 tuổi.

Aaron Carter tỏ ra bàng hoàng khi bị những người thân trong gia đình quay lưng - Ảnh: Internet

Vào sáng 19.9, Aaron Carter gây sốc trên Twitter khi tiết lộ quá khứ bị lạm dụng bởi chị gái Leslie Carter. Ngôi sao 31 tuổi kể rằng Leslie bị chứng lưỡng cực - một loại rối loạn tâm thần và phải dùng thuốc điều trị. Aaron cho rằng những khi mất kiểm soát, chị gái thường làm những điều mà bản thân không muốn. “Chị gái tôi đã cưỡng hiếp tôi từ lúc tôi 10 đến 13 tuổi, khi chị không dùng thuốc”. Aaron Carter viết.

Aaron cũng tố cáo vũ công và anh trai Nick Carter: "Tôi không chỉ bị chị ấy lạm dụng mà còn bị những vũ công đầu tiên của mình quấy rối khi mới 8 tuổi. Còn anh trai tôi thì đã ngược đãi tôi cả đời".

Aaron và chị gái Leslie Carter - Ảnh: Internet

Theo Hollywood Life, Leslie Carter mất năm 2012 vì dùng thuốc giảm đau quá liều. Aaron Carter cũng cho biết đã phải dành 15 năm qua điều trị tâm lý, hậu quả của việc bị quấy rối tình dục trong quá khứ.

Gần đây, Aaron Carter đã đăng nhiều dòng trạng thái về anh chị em ruột, sau khi anh trai Nick Carter – thành viên nhóm Backstreet Boys xin tòa án ban lệnh cấm Aaron đến gần. Trong đơn, Nick cho biết Aaron tâm lý bất ổn và từng có ý định giết vợ đang mang thai của anh. Trên Twitter, Aaron phủ nhận các thông tin từ Nick và cho biết bị người thân ngược đãi nhiều năm.

"Tôi chưa bao giờ đe dọa ai. Tôi đã rất sửng sốt vì bị buộc tội như vậy. Tôi không muốn làm hại bất kỳ ai, đặc biệt là gia đình của tôi. Tôi chỉ không hiểu tại sao tất cả mọi người trong gia đình lại quay lưng với tôi như vậy", Aaron đính chính.

Để phản ứng lại cáo buộc từ anh trai mình, Aaron đã tố ngược lại Nick là kẻ hiếp dâm một cô bé 15 tuổi. Aaron nhắn gửi đến anh trai: “Tự mà chăm sóc bản thân cho tốt nhé Nick Carter, tình cảm anh em của chúng ta chấm dứt thật rồi”.

Mối quan hệ giữa anh em nhà Carter ngày một căng thẳng - Ảnh: Internet

Trong một bài đăng trên Twitter của mình, Aaron Carter cũng chỉ trích anh trai Nick không hề quan tâm hay tỏ ra muốn giúp đỡ mẹ đẻ của họ. "Gia đình đáng nhẽ ra phải được đặt lên hàng đầu, đặc biệt là mẹ của chúng ta, Nick. Em hiểu rằng, anh cũng có gia đình và đứa con riêng. Em để số điện thoại của mình ở đây, anh có thể nhắn tin khi cần".

Hiện tại, cuộc đấu tố qua lại giữa hai anh em nhà Carter đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Trong quá khứ, gia đình Carter từng có những năm tháng rất hạnh phúc và thành công, nhưng sự nổi tiếng kèm theo tiền bạc đến quá nhanh khiến mối quan hệ giữa các thành viên rạn vỡ. Hậu quả là sự nghiệp riêng của mỗi người tụt dốc vì rượu và ma túy, điển hình là chị gái Leslie qua đời năm 2012 khi chưa kịp đi cai nghiện.

Aaron với vẻ ngoài xuống dốc do trầm cảm và sử dụng chất kích thích - Ảnh: Internet

Trước khi mối quan hệ trở nên xấu đi, Nick và Aaron từng được xem là một trong những cặp anh em nổi tiếng nhất thị trường nhạc trẻ Hollywood thời bấy giờ nhờ sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng tài năng thiên phú với âm nhạc.

Nhiều người cho rằng, chính sự nổi tiếng quá sớm cũng như việc thường xuyên bị đem ra so sánh với anh trai đã khiến Aaron bị áp lực, buộc phải dùng tới ma túy để giải tỏa căng thẳng. Từ đó, khiến cho mối quan hệ giữa hai anh em trở nên xấu đi và gần như không thể cứu vãn.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Aaron Carter tiếp tục gây shock khi cáo buộc chị gái lạm dụng tình dục