Jadon Sancho có thể gây bất ngờ lớn nếu chuyển đến Ả Rập Saudi sau khi công khai đáp trả những lời chỉ trích anh của Erik ten Hag.

Al Ettifaq lôi kéo Sancho rời MU, Griezman nói lý do từ chối cơ hội làm đồng đội Ronaldo

Sơn Vân | 07/09/2023, 21:45

Jadon Sancho có thể gây bất ngờ lớn nếu chuyển đến Ả Rập Saudi sau khi công khai đáp trả những lời chỉ trích anh của Erik ten Hag.

Tương lai của Jadon Sancho tại Manchester United là không ổn sau khi công khai đáp trả những lời chỉ trích từ HLV Erik ten Hag về màn thể hiện của anh trong tập luyện. Theo trang CBS Sports, Al Ettifaq đang lên kế hoạch chiêu mộ Jadon Sancho trước khi thị trường chuyển nhượng Saudi Pro League đóng cửa vào cuối ngày 7.9.

HLV Steven Gerrard của Al Ettifaq đã mở các cuộc đàm phán về hợp đồng mượn Jadon Sancho trong phần còn lại mùa giải 2023/24.

Sancho dường như nhận được sự ưu ái của Erik ten Hag sau ba tháng vắng mặt ở đội một ở mùa giải trước để chăm sóc sức khỏe tâm thần. Tuy nhiên, màn trình diễn gần đây của tiền vệ cánh 23 tuổi trên sân tập đã không thuyết phục được chiến lược gia người Hà Lan. Ông đã loại anh khỏi danh sách thi đấu trong trận thua 1-3 của Quỷ đỏ trước Arsenal ở vòng 4 Premier League hôm 3.9.

Sancho bây giờ nhận được đề nghị cho một khởi đầu mới ở Ả Rập Saudi, nhưng vẫn còn phải xem liệu anh có quan tâm việc đến Al Ettifaq hay không.

Al Ettifaq sẽ phải hành động nhanh chóng nếu muốn ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh người Anh vì kỳ chuyển nhượng Ả Rập Saudi sẽ đóng cửa lúc 22 giờ tối theo giờ Anh.

Hiện CLB này đang đứng thứ 5 tại Saudi Pro League, có được 10 điểm sau 5 vòng đấu.

al-ettifaq-de-nghi-sancho-roi-mu-griezman-noi-ly-do-tu-choi-coi-hoi-lam-dong-doi-ronaldo.jpg
Al Ettifaq muốn chiêu mộ Sancho - Ảnh: Getty Images 

Hôm 3.9, Erik ten Hag giải thích với báo giới lý do ông gạch tên Sancho trong trận Man United làm khách trên sân Emirates của Arsenal là do cầu thủ này chưa đủ tốt khi tập luyện.

Thế nhưng, Jadon Sancho bất ngờ viết tâm thư trên mạng xã hội để đáp trả lại ông thầy người Hà Lan: "Xin đừng tin tất cả những gì bạn đọc được! Tôi sẽ không cho phép mọi người nói những điều hoàn toàn sai sự thật. Tuần này, tôi đã tập luyện rất tốt. Tôi tin rằng có những lý do khác cho vấn đề này mà tôi sẽ không đi sâu vào. Tôi là vật tế thần trong một thời gian dài, điều đó thật không công bằng. Tất cả những gì tôi muốn làm là chơi bóng với nụ cười trên môi và đóng góp cho đội bóng của mình.

Tôi tôn trọng mọi quyết định của ban huấn luyện. Tôi đang chơi với những cầu thủ tuyệt vời và biết ơn vì điều đó. Mỗi tuần với tôi đều là một thử thách thú vị. Tôi sẽ tiếp tục chiến đấu để giành được vị trí của mình cho dù thế nào đi nữa".

Bình luận về tâm thư của Jadon Sancho, Rio Ferdinand (trung vệ huyền thoại của Quỷ đỏ) nhấn mạnh: "Đó là sự khác biệt. Trong suy nghĩ của mình, Jadon nghĩ là cậu ấy đã tập luyện tốt, nhưng theo tôi, HLV có thể có một tiêu chuẩn khác. Chuyện này có hai cách kết thúc. Một là Jadon rời Manchester United để chuyển đến Ả Rập Saudi chơi bóng. Hai là cậu ấy phải ngồi dự bị hoặc không có mặt trong đội hình trong phần còn lại của mùa giải".

Lựa chọn chuyển đến Ả Rập Saudi không quá tồi với Jadon Sancho, khi trước đó hàng loạt ngôi sao tên tuổi như Cristiano Ronaldo, Neymar, Sadio Mane, Karim Benzema, Kante... đều đã đến quốc gia Trung Đông chơi bóng.

Antoine Griezman hé lộ lý do từ chối cơ hội làm đồng đội của Cristiano Ronaldo tại Al Nassr

Antoine Griezman, tiền đạo ngôi sao của Atletico Madrid, thừa nhận đã nhận được sự quan tâm vào mùa hè này nhưng nói rõ rằng anh muốn ở lại sân Metropolitano.

Sau một thỏa thuận đạt được vào tháng 10.2022, Antoine Griezman đã rời Barcelona vào mùa hè này để gia nhập Atletico Madrid với giá 20 triệu euro. Kể từ đó, tiền đạo 32 tuổi người Pháp thi đấu ngày càng thành công ở Atletico Madrid.

Griezman trở thành một phần quan trọng của Atletico Madrid, dẫn dắt đội bóng trong nửa sau của mùa giải với 15 bàn thắng và 16 đường kiến tạo (đứng đầu La Liga về thành tích kiến tạo này).

Griezman xác nhận anh có được sự quan tâm từ đội bóng Ả Rập Saudi vào mùa hè này nhưng tiết lộ chỉ muốn ở lại Atletico Madrid.

Trước trận vòng loại Euro 2024 giữa Pháp với Ireland tại sân Parc des Princes, Antoine Griezman phát biểu thông qua GFFN: “Đã có những cuộc gọi và liên hệ nhưng tôi đã tập trung vào CLB của mình. Tôi cách kỷ lục ghi bàn lâu đời của CLB còn 15 bàn. Đúng như tôi đã nói với chị gái mình: Tôi không di chuyển, tôi sẽ ở lại đây”.

Đội phó tuyển Pháp cho biết kỷ lục ghi bàn là động lực để anh ở lại Atletico Madrid: “Tôi sẽ cố gắng phá kỷ lục, phải mất một thời gian nữa tôi mới lấy lại được vị thế của mình trong mắt người hâm mộ. Đây không phải là lúc để rời đi".

al-ettifaq-de-nghi-sancho-roi-mu-griezman-noi-ly-do-tu-choi-coi-hoi-lam-dong-doi-ronaldo1.jpg
Antoine Griezman từ chối đến Al Nassr vì muốn phá kỷ lục ghi bàn ở Atletico Madrid - Ảnh: Getty Images

Đầu mùa hè, Griezman đã được liên hệ với Al Nassr và CLB Ả Rập Saudi đang muốn ký hợp đồng với cầu thủ 32 tuổi này để chơi cùng siêu sao Cristiano Ronaldo - cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng. Giờ đây, sau khi xác nhận ở lại sân Metropolitano, Griezman sẽ hoàn toàn tập trung vào việc phá kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất cho Atletico Madrid ở La Liga do Luis Aragones nắm giữ (172 bàn trong 372 trận). Ngày 1.2.2014, Luis Aragones qua đời tại nhà riêng ở Madrid (thủ đô Tây Ban Nha) sau một thời gian nhập viện, hưởng thọ 75 tuổi.

Trận Pháp - Ireland sẽ diễn ra lúc 1 giờ 45 ngày 8.9 (giờ Việt Nam). Sau 4 trận vòng loại Euro 2024, tuyển Pháp toàn thắng, có 12 điểm và dẫn đầu bảng. Ireland mới có 3 điểm sau 3 trận và tạm xếp thứ ba.

Bài liên quan
Mitrovic làm lu mờ Benzema trận Saudi Clasico, Ronaldo tỏa sáng đưa Al Nassr đua tốp
Aleksandar Mitrovic, cựu tiền đạo Fulham, lập một hat-trick tuyệt đẹp để đưa CLB mới của anh là Al Hilal lên đầu bảng Saudi Pro League trước khi bước vào kỳ nghỉ thi đấu quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
9 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Al Ettifaq lôi kéo Sancho rời MU, Griezman nói lý do từ chối cơ hội làm đồng đội Ronaldo