Nhận được tin một người gây rối trật tự công cộng, hai cán bộ Công an phường Bình Khánh, TP.Long Xuyên đã đến khống chế. Tuy nhiên, người này có biểu hiện "ngáo đá" chống trả quyết liệt khiến hai cán bộ này bị thương

An Giang: 2 cán bộ công an bị thương vì kẻ ngáo đá tấn công

Tô Văn - Tiến Tầm | 05/08/2023, 23:22

Nhận được tin một người gây rối trật tự công cộng, hai cán bộ Công an phường Bình Khánh, TP.Long Xuyên đã đến khống chế. Tuy nhiên, người này có biểu hiện "ngáo đá" chống trả quyết liệt khiến hai cán bộ này bị thương

Chiều 5.8, Đại tá Lê Phú Thạnh - Phó giám đốc Công an tỉnh An Giang cùng lãnh đạo một số phòng nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên và trao hỗ trợ 10 triệu đồng cho đại úy Trần Văn Sang và trung úy Nguyễn Trần Phong Điền, công an phường Bình Khánh, TP.Long Xuyên bị thương khi làm nhiệm vụ.

Thay mặt lãnh đạo Công an tỉnh, Đại tá Lê Phú Thạnh đã ân cần thăm hỏi, động viên và biểu dương tinh thần trách nhiệm của hai cán bộ khi thực hiện nhiệm vụ được cấp trên giao.

2-sep-thanh2.jpg
Đại tá Lê Phú Thạnh - Phó giám đốc Công an tỉnh cùng đoàn công tác đến thăm hỏi, trao tiền hỗ trợ cho đại úy Sang và trung úy Điền - Ảnh: Tiến Tầm

Trước đó, khoảng 11 giờ ngày 4.8, Công an phường Bình Khánh, TP.Long Xuyên tiếp nhận tin báo của người dân tại khu vực chùa Huỳnh Phước (thuộc tổ 54, khóm Bình Khánh 5) có một người đàn ông đang gây rối trật tự công cộng.

Tiếp nhận tin báo, lãnh đạo Công an phường phân công trung úy Nguyễn Trần Phong Điền và đại úy Trần Văn Sang phối hợp cùng lực lượng Bảo vệ dân phố xuống hiện trường thì phát hiện Trịnh Hoài Thông (SN 1985, ngụ địa phương) có biểu hiện “ngáo đá”, trên tay đang cầm đá đánh người dân đi ngang qua.

Thấy hành vi của Thông có thể gây nguy hiểm cho người đi đường, trung úy Điền liền đến khuyên ngăn thì bất ngờ bị Thông cầm cục đá đập trúng đầu gây thương tích rồi tự đập vào đầu mình gây chảy máu. Lợi dụng lúc Thông sơ hở, đại úy Sang cùng các lực lượng lao vào khống chế Thông.

Tuy nhiên, Thông chống trả quyết liệt khiến đại úy Sang cũng bị thương ở tay. Lúc này, lực lượng Cảnh sát 113 đã kịp thời đến hỗ trợ đưa Thông đi cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang.

Còn đại úy Sang và trung úy Điền được lực lượng Công an phường đưa đến bệnh viện điều trị. Hiện sức khỏe của 2 cán bộ công an này đã ổn định, trở về đơn vị công tác nhưng vẫn phải tiếp tục theo dõi, điều trị.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: 2 cán bộ công an bị thương vì kẻ ngáo đá tấn công