Sau thời gian điều tra thu thập chứng cứ về vi phạm trong việc sản xuất, buôn bán hàng giả của Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Gia Thịnh, công an đã bắt giữ vị giám đốc.

Bắt giám đốc công ty nghi sản xuất nhớt, phụ tùng xe giả

Tô Văn | 05/03/2021, 20:57

Sau thời gian điều tra thu thập chứng cứ về vi phạm trong việc sản xuất, buôn bán hàng giả của Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Gia Thịnh, công an đã bắt giữ vị giám đốc.

Tối 5.3, đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh An Giang cho biết Cơ quan CSĐT Công an tỉnh vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Trần Trí Mãnh (SN 1980, ngụ số 95 đường Nguyễn Hữu Cảnh, tổ 19, khóm 6, P.Châu Phú A, TP.Châu Đốc) để tiếp tục điều tra về hành vi “Sản xuất buôn bán hàng giả”.

1-giam-doc.jpg
Trần Trí Mãnh tại cơ quan công an - Ảnh: Anh Tầm

Sáng 2.3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang tiến hành bắt giữ Mãnh. Đồng thời tiến hành khám xét khẩn cấp chỗ ở của Mãnh là chi nhánh Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Gia Thịnh. Trong quá trình khám xét tại kho phụ tùng xe mô tô và kho nhớt của công ty nằm tại khu dân cư Ngọc Hầu, khóm 8, P.Châu Phú A), công an đã phát hiện và lập biên bản tạm giữ trên 1.000 thùng, can và phi chứa chất lỏng có thể tích từ 10 lít đến trên 200 lít.

Công an còn phát hiện hơn 1.360 thùng carton bên trong có chứa nhiều chai nhựa đựng chất lỏng với nhiều nhãn hiệu nhớt khác nhau và gần 1.000 bao, thùng carton chứa phụ tùng xe mô tô (nghi là hàng giả các nhãn hiệu nhớt và xe mô tô nổi tiếng). Ngoài ra còn thu giữ nhiều xe mô tô, ô tô các loại và nhiều giấy tờ, sổ sách liên quan, kể cả nhiều hung khí nguy hiểm.

2-giam-doc.jpg
Tiến hành khám xét khẩn cấp, lực lượng công an phát hiện và tạm giữ số lượng lớn nhớt và phụ tùng xe mô tô nghi là giả các nhãn hiệu nổi tiếng - Ảnh: Anh Tầm

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vi vi phạm pháp luật của những người có liên quan để xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Bài liên quan
An Giang: Xuất khẩu 18 tấn xoài keo sang Hàn Quốc
18 tấn xoài keo của bà con nông dân vùng đầu nguồn An Phú, tỉnh An Gang lần đầu tiên đã xuất khẩu sang Hàn Quốc. Thời gian tới, giống xoài đặc sản này cũng sẽ có mặt tại thị trường các nước khác.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt giám đốc công ty nghi sản xuất nhớt, phụ tùng xe giả