Lợi dụng sự chủ quan của người lớn để bé gái ở nhà một mình, Võ Văn Tú đã xâm hại tình dục đối với bé.
Theo dòng thời sự

An Giang: Bắt ‘yêu râu xanh’ xâm hại bé gái 4 tuổi

Tô Văn - Tầm Len 30/11/2023 10:35

Lợi dụng sự chủ quan của người lớn để bé gái ở nhà một mình, Võ Văn Tú đã xâm hại tình dục đối với bé.

Sáng 30.11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang đã hoàn tất hồ sơ chuyển viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố bị can Võ Văn Tú (SN 1989, ngụ xã Long An, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang) về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

1-tu1.jpg
Bị can Võ Văn Tú - Ảnh: Tầm Len

Theo công an, khoảng 11 giờ ngày 23.9, Tú đi ra đường thì thấy bé gái tên L. (SN 2019, gần nhà Tú) đang đứng khóc trước nhà mà không có người trông giữ. Lúc này, Tú nảy sinh ý định quan hệ tình dục với bé L.

Để thực hiện, Tú đưa L. vào phòng ngủ nhà cháu rồi dùng lời lẽ dụ dỗ cháu để xâm hại tình dục. Khi nghe cháu L. kêu đau, Tú giật mình và sợ người xung quanh phát hiện mới dừng lại.

Hành vi của Tú sau đó bị mẹ cháu L. phát hiện và đến trình báo công an. Cùng ngày, Tú bị Công an xã Long An mời làm việc. Tú xin được đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi xâm hại tình dục đối với bé L.

Đến ngày 26.9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Võ Văn Tú về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: Bắt ‘yêu râu xanh’ xâm hại bé gái 4 tuổi