Trong ngày 4.11 và ngày 5.11, Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh An Giang tổ chức hành quân dã ngoại, tặng quà và giúp dân tại địa bàn phường Nhơn Hưng, thị xã Tịnh Biên. Đây là địa bàn giáp ranh với nước bạn Campuchia.

An Giang: Cảnh sát cơ động Công an tỉnh tặng quà cho các gia đình khó khăn ở vùng biên

Tô Văn - Tiến Tầm | 05/11/2023, 18:30

Trong ngày 4.11 và ngày 5.11, Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh An Giang tổ chức hành quân dã ngoại, tặng quà và giúp dân tại địa bàn phường Nhơn Hưng, thị xã Tịnh Biên. Đây là địa bàn giáp ranh với nước bạn Campuchia.

1-da-ngoai1.jpg
Ban lãnh đạo và cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát cơ động tỉnh An Giang chụp ảnh lưu niệm - Ảnh: Tiến Tầm

Cụ thể, trong thời gian đóng quân, hơn 50 cán bộ, chiến sĩ tham gia hành quân phối hợp với lực lượng công an và đoàn viên thanh niên địa phương tổ chức phát quang bụi rậm, dọn dẹp lòng lề đường nhiều tuyến đường nông thôn; tuyên truyền, vận động người dân nêu cao ý thức trong công tác phòng, ngừa bệnh sốt xuất huyết trong mùa mưa.

Song song đó, lực lượng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh phối hợp với lực lượng Công an phường tổ chức tuyên truyền, vận động người dân tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, phòng chống tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự; tuyên tuyền về công tác phòng cháy chữa cháy, Luật Cảnh sát cơ động; hướng dẫn người dân cài đặt định danh điện tử.

3-da-ngoai3.jpg
Lực lượng Cảnh sát cơ động tỉnh An Giang dọn dẹp, vệ sinh lòng lề đường - Ảnh: Tiến Tầm
2-da-ngoai2.jpg
Lãnh đạo phòng Cảnh sát cơ động và lãnh đạo phường Nhơn Hưng tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn - Ảnh: Tiến Tầm
4-da-ngoai4.jpg
Lực lượng Cảnh sát cơ động phối hợp vơi các lực lượng tại địa phương tuần tra tuyến biên giới - Ảnh: Tiến Tầm

Ngoài ra, lực lượng Cảnh sát cơ động - Công an tỉnh tổ chức trao tặng 100 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Để góp phần bảo đảm tình hình an ninh biên giới và trật tự, an toàn giao thông tại cơ sở, các chiến sĩ cảnh sát cơ động phối hợp công an, quân sự phường và Đồn Biên phòng Nhơn Hưng tổ chức tuần tra biên giới và các tuyến đường trên địa bàn phường.

“Thông qua đợt hành quân dã ngoại, giúp dân lần này không chỉ giúp cho cán bộ, chiến sĩ có thêm cơ hội được trải nghiệm, huấn luyện nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, rèn luyện thể lực, kỹ năng tác chiến trên những địa bàn khác nhau. Qua đó giúp cho cán bộ, chiến sĩ hiểu thêm về phong tục, tập quán sinh hoạt của người dân địa phương”, một cán bộ có trách nhiệm cho biết.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: Cảnh sát cơ động Công an tỉnh tặng quà cho các gia đình khó khăn ở vùng biên