Hội nông dân tỉnh An Giang vừa có “Chuyến hàng nghĩa tình” chở 10 tấn nông sản, nhu yếu phẩm hỗ trợ người dân và hội viên, nông dân tại TP.HCM.

An Giang: ‘Chuyến hàng nghĩa tình’ chở 10 tấn nông sản đến TP.HCM nối tình hữu nghị

Tô Văn | 26/07/2021, 20:27

Hội nông dân tỉnh An Giang vừa có “Chuyến hàng nghĩa tình” chở 10 tấn nông sản, nhu yếu phẩm hỗ trợ người dân và hội viên, nông dân tại TP.HCM.

Tối 26.7, ông Nguyễn Văn Nhiên - Chủ tịch Hội nông dân tỉnh An Giang cho biết, đơn vị vừa có “Chuyến hàng nghĩa tình” chở 10 tấn nông sản, nhu cầu thiết yếu đến hỗ trợ người dân và hội viên, nông dân tại TP.HCM.

“Việc làm này tuy nhỏ, nhưng Hội nông dân tỉnh An Giang muốn nâng cao tình hữu nghị với Hội nông dân TP.HCM và cố gắng chung sức đóng góp để đảm bảo nguồn hàng hóa, thực phẩm, nhu cầu thiết yếu cho người dân nói chung và hội viên, nông dân nói riêng trong tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp tại TP.HCM.

Vì vậy, Hội nông dân tỉnh An Giang đã phối hợp với Hội nông dân H.Chợ Mới, Phú Tân vận động từ sự đóng góp của hội viên, nông dân, nhà hảo tâm nhằm đồng hành người dân và hội viên, nông dân TP.HCM, để cùng nhau vượt qua khó khăn trong thời điểm này”, ông Nhiên tâm tình.

1-anh-nhien.jpg
"Chuyến hàng nghĩa tình" chở 10 tấn rau, củ quả của Hội nông dân tỉnh An Giang xuất phát đến TP.HCM - Ảnh: Anh Nhiên
3-anh-nhien.jpg
Hội nông dân tỉnh An Giang lựa chọn những mặt hàng nông sản tươi ngon, giàu dinh dưỡng  như: dưa leo, củ cải trắng, bí rợ, cà tím, cải thìa, cải bắp, hành lá - Ảnh: Anh Nhiên 

Cũng theo ông Nhiên, trước khi vận chuyển “Chiến hàng nghĩa tình”, Hội nông dân tỉnh An Giang đã chọn những mặt hàng nông sản tươi ngon, giàu dinh dưỡng như: dưa leo, củ cải trắng, cải thìa, cải bắp, cà tím, bí rợ, hành lá với số lượng khoảng 10 tấn, trị giá hơn 50 triệu đồng.

Theo nguồn tin của PV Một Thế Giới cho biết, từ chiều 25.7, “Chuyến hàng nghĩa tình” của Hội Nông dân tỉnh An Giang  đã xuất phát và vận chuyển đến TP.HCM vào sáng 26.7.

3-anh-nhien-1-.jpg
"Chuyến hàng nghĩa tình" của Hội nông dân tỉnh An Giang đã đến TP.HCM - Ảnh: Anh Nhiên

Hội Nông dân tỉnh An Giang cũng đã phối hợp với UBMTTQVN tỉnh An Giang tổ chức “Chuyến hàng nghĩa tình” đầu tiên đến với người dân TP.HCM, với tổng giá trị hàng hóa được hỗ trợ khoảng 50 triệu đồng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: ‘Chuyến hàng nghĩa tình’ chở 10 tấn nông sản đến TP.HCM nối tình hữu nghị