Việc ký kết hợp tác hứa hẹn là cầu nối để những câu chuyện, những giá trị văn hóa và danh lam thắng cảnh An Giang được lan tỏa tới cộng đồng trên nền tảng TikTok Việt Nam.

An Giang hợp tác quảng bá du lịch trên nền tảng TikTok

Tô Văn | 15/03/2023, 17:40

Việc ký kết hợp tác hứa hẹn là cầu nối để những câu chuyện, những giá trị văn hóa và danh lam thắng cảnh An Giang được lan tỏa tới cộng đồng trên nền tảng TikTok Việt Nam.

Chiều 15.3, tại TP.Long Xuyên, Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư An Giang và TikTok Việt Nam tổ chức lễ ký kết bản ghi nhớ hợp tác quảng bá du lịch trên nền tảng TikTok và phát động chiến dịch quảng bá du lịch mang tên “HelloAnGiang”.

1-tit-tot.jpg
Quang cảnh buổi lễ ký kết - Ảnh: T.T

Tại lễ ký kết, ông Lê Trung Hiếu - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư An Giang cho biết, TikTok Việt Nam cùng với đơn vị đã đưa 25 nhà sáng tạo nội dung đến khảo sát, ghi hình tại một số điểm đến hấp dẫn của An Giang như: Làng bè Châu Đốc, Làng Chăm Châu Phong, Khu du lịch quốc gia Núi Sam, Khu du lịch Núi Cấm...

“TikTok Việt Nam còn chủ trì tổ chức cuộc thi sáng tạo video trên nền tảng TikTok mang tên #HelloAnGiang diễn ra từ ngày 1.4. Người dự thi thực hiện các clip có độ dài tối thiểu 15 giây đăng trên TikTok cá nhân với “hashtag HelloAnGiang” sau khi cuộc thi được phát động.

Các video đạt yêu cầu về mặt nội dung và thông điệp truyền tải sẽ được đánh giá với thang điểm 50% từ lượt xem và 50% từ Ban tổ chức. Cuộc thi hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo cộng đồng người dùng TikTok tham dự cùng với những phần thưởng hấp dẫn”, ông Hiếu thông tin.

Theo ông Hiếu, cũng tại lễ ký kết đơn vị đã cho ra mắt tài khoản TikTok. Đây là kênh thông tin chính thức quảng bá, xúc tiến du lịch An Giang.

2-tit-tot.jpg
Đại diện Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư An Giang cùng đại diện TikTok Việt Nam ký kết bản ghi nhớ hợp tác quảng bá du lịch trên nền tảng TikTok - Ảnh: T.T

“Hello An Giang” là chiến dịch xúc tiến du lịch khởi đầu cho năm 2023 của tỉnh An Giang hướng đến mục tiêu đẩy mạnh sự phát triển của ngành du lịch địa phương.

TikTok là ứng dụng cho phép người dùng tạo và chia sẻ những đoạn video ngắn với hiệu ứng đặc biệt. Tại Việt Nam, ứng dụng này hiện có hơn 12 triệu người dùng hàng tháng, với đội ngũ kiểm duyệt để đảm bảo tính lành mạnh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tập trung thu hút các dự án FDI có quy mô lớn, công nghệ cao
12 giờ trước Tài chính và đầu tư
Thủ tướng yêu cầu tập trung xúc tiến, thu hút các dự án FDI có quy mô lớn, công nghệ cao, nhất là đối với phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, các ngành công nghiệp chế biến, chế tạo, điện tử, bán dẫn, hydrogen...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang hợp tác quảng bá du lịch trên nền tảng TikTok